LOOX TV แจกฟรีโค้ดรับชม WeTV VIP 7 วัน

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1189 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LOOX TV แจกฟรีโค้ดรับชม WeTV VIP 7 วัน

พิเศษสุดๆ! ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้งาน LOOX TV หรือ LOOX Big ในแพคเกจใดก็ตาม  LOOX TV ใจดี๊ดี แจกฟรีโค้ดรับชม WeTV VIP 7 วัน ให้คุณรับชมซีรีส์ดังๆ ซีรีส์ปังๆ ทั่วเอเชีย ทั้งพากย์ไทยและซับไทยกับ WeTV 

 

เพียงคุณลงทะเบียนร่วมกิจกรรม ตามช่องทางที่ LOOX TV กำหนดเป็น 100 ท่านแรก ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 ธ.ค. 66 อย่าช้า! รีบมาลงทะเบียนกัน มาก่อนมีสิทธิก่อน รางวัลมีจำนวนจำกัด กิจกรรมดีๆ  ได้รับรางวัลง่ายๆ แบบนี้ ไม่เล่น ไม่ได้แล้ว…

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี จำนวน 100 ท่าน ทาง www.looxtv.net  , แอปพลิเคชั่น LOOX TV และทาง Facebook LOOX TV ในวันที่ 18 ธ.ค. 66

 ช่องทางการร่วมกิจกรรม 

1. ทางแอปพลิเคชั่น LOOX TV ใน Menu : LOOX More Point

กดรีดีมใช้สิทธิ์การร่วมกิจกรรมในหน้าดังกล่าว (กดรับสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรม โดยไม่ต้องใช้คะแนนสะสม)


2. กรอกแบบฟอร์มทางเว็บไซต์ LOOX TV 

สำหรับผู้ใช้บริการ LOOX TV และ LOOX Big ในแพคเกจใดก็ได้ โดย กรอกรหัสผู้ใช้ อีเมล์ (สำหรับใช้ในการรับรางวัล) และเบอร์โทร  เพื่อลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ที่นี่

 วิธีดูรหัสผู้ใช้


บนมือถือ


วิธีดูรหัสผู้ใช้บนทีวี


เงื่อนไขกิจกรรม

1. สงวนสิทธิ์การร่วมกิจกรรมเฉพาะผู้ใช้งาน LOOX TV หรือ LOOX Big ในแพคเกจใดก็ได้เท่านั้น

2. ผู้ร่วมกิจกรรมที่มีสิทธิ์ร่วมรับรางวัลจะต้องเป็นผู้ใช้งาน LOOX TV หรือ LOOX Big ที่มีรหัสผู้ใช้ และมีการกรอกข้อมูลอีเมล์ถูกต้องครบถ้วน

3. ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – ถึงวันที่ 14 ธ.ค. 66 และจะประกาศผลวันที่ 18 ธ.ค. 66

4.  ทีมงานจะนำส่งโค้ด WeTV VIP 7 วัน พร้อมวิธีการใช้งานโค้ดให้คุณทางอีเมล์ที่อยู่ในฐานข้อมูลที่คุณลงทะเบียนไว้กับ LOOX TV ภายในวันที่ 20 ธ.ค. 66

5.  บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

6.  ไม่สามารถยกเลิกหรือแลกเปลี่ยนสิทธิ์การรับชมเป็นเงินสดหรือสิทธิ์อื่นใดได้

7.  สงวนสิทธิ์การใช้ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 บัญชีสมาชิกเท่านั้น      

8.  การร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ ทาง LOOX TV จะถือว่าผู้ร่วมกิจกรรมได้ทำความเข้าใจรายละเอียด ยอมรับเงื่อนไข ข้อกำหนด กติกา ที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี

9.  ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านได้จาก นโยบายด้านข้อมูลและความเป็นส่วนตัว LOOX TV (www.looxtv.net/content/7416/privacy) เท่าที่กฎหมายไทยบังคับใช้

10.   สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรม โปรดติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ทาง Facebook: LOOX TV และ Line Official: @LOOXTV  

             
11.  บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพของของรางวัล การรับประกันคุณภาพของรางวัลจะเป็นไปตามที่ผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการนั้นๆ กำหนด


12. หากเกิดปัญหาการใช้โค้ด WeTV VIP โปรดติดต่อแจ้งปัญหาของคุณที่อีเมล์ wetv.support@tencent.co.th โดยระบุหัวข้อ VIP Help พร้อมระบุช่องทางโค้ดที่ได้รับ (ได้รับจาก LOOX TV)

และพิเศษสุด ถ้าหากคุณอยากจะรับชม WeTV VIP ทันที แบบไม่มีโฆษณาคั่น คุณสามารถซื้อโค้ด WeTV VIP สำหรับการรับชมแบบ 1 วัน, 3 วัน, 7 วัน และ 30 วัน ได้ตามความต้องการกับทาง LOOX TV ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 10 บาทเท่านั้น

ซื้อโค้ด WeTV ที่เมนู LOOX Big > สินค้าพาร์ทเนอร์ !!! ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.looxtv.net/wetv-vip#BuyWeTv

 
    
โปรดนำรหัส WeTV VIP ได้รับจาก LOOX TV ไปใช้ภายใน 14 วันหลังจากวันที่ได้รับโค้ด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้