LOOX TV แนะนำ หนังผี-ซีรีส์หลอน ที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  990 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LOOX TV แนะนำ หนังผี-ซีรีส์หลอน ที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด

Halloween ผีมาแล้ว..ก๊อก! ก๊อก!!  ใครที่ไม่ได้ไป Trick or Treat ที่ไหน LOOX TV ขอแนะนำ 10 หนังผี และซีรีส์น่าดู แนวระทึกขวัญ สยองขวัญ สั่นหัวใจ จะมีเรื่องไหนบ้างตาม LOOX TV ไปดูกันเลย!!!

 


  ซีรีส์น่าติดตามทาง WeTV

1. Happiness

ก้าวข้ามความน่ากลัวของ โควิด-19 ไปพบโรคร้ายอุบัติใหม่ ชีวิตมนุษย์ถูกคุกคามด้วยโรคร้าย

ซับไทย 12 ตอน รับชมทาง WeTV




 

2. คนขุดสุสาน: เมืองโบราณกลางทะเลทราย

ชวนทุกคนมาสัมผัสกับความลึกลับ น่ากลัวของถ้ำสุสานใต้ดินในเมืองโบราณจิงเจี๋ย ทะเลทรายทากลามากัน ใครกันที่อยู่เบื้องหลังถ้ำลึกลับนี้ เหล่านักขุดสุสานเหล่านักสำรวจโบราณคดีจะจัดการกับอุปสรรคและอันตรายนานัปการที่อยู่ตรงหน้าอย่างไร จะเอาชีวิตรอดได้อย่างไร มาลุ้นกัน

พากย์ไทย 21 ตอน รับชมทาง WeTV

 


3. คำให้การจากศพ ตอนผู้รอดชีวิต

สืบค้นจากศพ ทำลายความมืดมิด ฐานะนักนิติเวช กระบอกเสียงคนตาย ไม่ว่าคนตายจะเป็นคนดีหรือคนเลว ฆาตกรก็ต้องได้รับผลตามกฎหมายอย่างเหมาะสม “เพราะไม่มีใครมีสิทธิ์เอาชีวิตคนอื่นได้นอกจากกฎหมายเท่านั้น”

ซับไทย 30 ตอน รับชมทาง WeTV

 


4. ศีรษะมาร

ละครรีเมกฟอร์มยักษ์ ได้นางเอกหน้าสวยคม หยาดทิพย์ ราชปาล มารับบทเด่น ปี๋ สาวไฮโซที่มีพลังจิตด้านมืด ศีรษะของเธอหลุดออกจากร่างแต่ด้วยพลังจิตที่แข็งกล้า เธอยังไม่ยอมตาย

32 ตอน รับชมทาง WeTV



 

5. The Cursed คำสาป
เรื่องราวลึกลับ เหนือธรรมชาติ และความเชื่อในลัทธิหมอผี ต่อสู้กับวิญญาณชั่วร้ายที่ทำให้คนตายด้วยคำสาปให้เจ็บป่วยหรือตาย

ซับไทย 12 ตอน รับชมทาง WeTV






  ซีรีส์ น่าติดตามทาง Viu Thailand


6. The Escape of the Seven

ฉากละครของตัวละครหลัก 7 คนที่เงินทำให้พวกเขาเหี้ยม หยั่งไม่ถึง และชั่วร้ายอย่างที่สุด ชีวิตฉาบด้วยความปรารถนา คำโกหก และความสับสนเพ้อพก พวกเขาจึงต้องพบกับการลงทัณฑ์จากสวรรค์เมื่อต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดอยู่ในการแก้แค้นที่งดงามดั่งภาพวาด พวกเขาจะอ้างว่าตัวเองบริสุทธิ์ไปถึงจุดไหน มาลุ้นว่าจะมีใครรอดชีวิตออกมาได้หรือไม่

17 ตอน ซับไทย รับชมทาง Viu

 

 
7. Hotel del luna รอรักโรงแรมพันปี

โฮเทล เดล ลูน่าไม่เหมือนโรงแรมอื่น ๆ ทั่วไป แต่เป็นที่พักพิงให้กับดวงวิญญาณ เจ้าของโรงแรมนี้คือจางมันวอล ส่วนกูชานซอง ชายหนุ่มผู้มากความสามารถเป็นผู้จัดการคอยดูแลโรงแรม เรื่องราวของเจ้าของโรงแรมจอมเรื่องมาก พนักงานโรงแรม และแขกไร้ชีวิตกำลังจะถูกเปิดเผยในโรงแรมแห่งนี้


16 ตอน ซับไทย รับชมทาง Viu

 

 

8. Yoga
หนังจะเล่าถึงสถาบันสอนโยคะสุดโหด ที่นี่ ผู้เข้าร่วมทุกคนจะต้องปฎิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัดเป็นเวลา 7 วัน หากใครฝ่าฝืน จะได้รับบทลงโทษร้ายแรงที่คุณคาดไม่ถึง LOOX TV อยากให้ทุกคนมาช่วยกันตามหาความลับที่ซ่อนกับ “Yoga”


ภาพยนตร์เกาหลี ซับไทย รับชมทาง Viu

 

 

9.  A Tale of Two Sisters ตู้ซ่อนผี
หลังจากแม่เสียชีวิต สองสาวพี่น้องต้องหาทางขับไล่สองปีศาจร้ายอย่างแม่เลี้ยงผู้ใจร้าย และวิญญาณอาฆาตที่สิงสู่อยู่ในบ้านของพวกเธอ

ภาพยนตร์เกาหลี ซับไทย รับชมทาง Viu

 

 

10. Parasite ชนชั้นปรสิต

ภาพยนตร์สร้างประวัติศาสตร์ให้แก่เกาหลี คว้า 4 รางวัลจาก #Oscars และกวาดอีกหลายสำนัก! พบกับเรื่องราวการปะทะกันสุดตลกร้ายแสนน่ากลัวของชนชั้นล่างและชนชั้นสูง ระหว่างครอบครัว Park สุดไฮโซและครอบครัว Kim ชนชั้นปรสิต

ภาพยนตร์เกาหลี ซับไทย รับชมทาง Viu

 

และทั้งหมดนี้ก็คือหนังและซีรีส์แนวระทึกขวัญ น่ากลัว ชวนหลอน ดูกันไปยาว ๆ ไม่ว่าจะดูคนเดียว ดูเป็นคู่ ดูเป็นกลุ่ม ยังไงก็น่ากลัว LOOX TV ขอคอนเฟิร์ม!!!

อยากดูแบบไม่มีโฆษณาคั่น สมัคร WeTV VIP ในราคาพิเศษได้แล้ววันนี้
ทาง LOOX TV เริ่มต้นเพียง 10 บาท

ถ้าหากคุณไม่อยากดูซีรีส์แบบมีโฆษณาคั่น อยากดูยาวๆ อารมณ์ไม่สะดุด เต็มอิ่มทุกเนื้อหา คุณสามารถซื้อโค้ด WeTV VIP ซีรีส์จีนสุดฮิต ได้ทาง LOOX TV สำหรับการรับชมแบบ 1 วัน, 3 วัน, 7 วัน และ 30 วัน ได้ตามความต้องการ พิเศษ!!! ราคาเริ่มต้นเพียง 10 บาทเท่านั้น

ซื้อโค้ด WeTV ที่เมนู LOOX Big > สินค้าพาร์ทเนอร์ !!! ดูรายละเอียเพิ่มเติม คลิก https://www.looxtv.net/wetv-vip#BuyWeTv

       
เมื่อสมัครแล้วโปรดนำรหัส WeTV ไปใช้ภายใน 14 วันหลังการสั่งซื้อ
 

อยากดูแบบไม่มีโฆษณาคั่นสมัคร LOOX BIG Viu ได้ซีรีส์เกาหลีสุดฮิต
พิเศษ!! เพียงเดือนละ 139 บาทเท่านั้น

ซื้อแพ็คเกจ LOOX BIG Viu ที่เมนู LOOX Big > BIG PACKAGE !!! ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.looxtv.net/looxtv-big#BigViu


อย่าปล่อยให้โฆษณามารบกวนการดูซีรีส์ของคุณ ปัญหานี้ แก้ไขได้ง่ายๆ ที่แอพพลิเคชั่น LOOX TV คลิก https://looxtv.thaicom.io/landing/

*สามารถนำโค้ดการรับชมที่ซื้อจาก LOOX TV ไปใช้งานในแอพพลิเคชั่น WeTV และ Viu Thailand ได้ทันที ฟินได้เต็มที่กับซีรีส์ และวาไรตี้สนุกๆ แบบจุใจ ไม่มีโฆษณาคั่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้