BIG Viu กลับมาแล้ว ในราคาใหม่แต่คุ้มค่าเหมือนเดิม

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  35711 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BIG Viu กลับมาแล้ว ในราคาใหม่แต่คุ้มค่าเหมือนเดิม

ฺBIG Viu แพ็คเกจสุดคุ้มสองต่อกลับมาแล้วในราคาใหม่แต่คุ้มค่าเหมือนเดิม เพียงเดือนละ 139 บาท ดูได้ทั้ง ทีวีกว่า 50 ช่อง กับ LOOX TV BIG และสนุกกับซีรีส์เอเซียคุณภาพจาก Viu Premium  เริ่มตั้งแต่ 1 ต.ค. 66

 

สืบเนื่องจาก Viu Thailand ผู้ให้บริการแอป Viu มีการปรับราคาค่าบริการ Viu Premium ขึ้น ในเดือนตุลาคม 2566 เป็น 149 บาท/30 วัน ทำให้ทาง LOOX TV ซึ่งมีการให้บริการแพ็คเกจร่วมกันกับ Viu Premium ภายใต้ชื่อ Big Viu ที่สามารถรับชมทีวีได้จากแอป LOOX TV BIG และยังได้รหัส Viu Premium เพื่อรับชมรายการ และซีรีส์ชั้นนำจากเอเซียบนแพลตฟอร์ม Viu ได้ด้วยนั้น มีความจำเป็นต้องปรับค่าบริการรายเดือนของ BIG Viu ขึ้นเป็น 139 บาท ซึ่งราคาดังกล่าวยังคงช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดได้มากกว่าการซื้อแพ็คเกจ LOOX TV และ Viu Premium แยกกันเช่นเดิม

ทั้งนี้ราคาใหม่จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

สำหรับสมาชิก BIG Viu เดิม เมื่อหมดอายุสมาชิกในอัตราค่าบริการเดือนละ 99 บาท  สามารถกดสมัคร BIG Viu ได้ใหม่ในราคาเดือนละ 139 บาท โดยแพ็คเกจเดิมจะไม่ต่ออายุให้อัตโนมัติ

 

LOOX TV ขอขอบพระคุณสมาชิก LOOX Big ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา

ขอให้มีความสุขกับการรับชมโทรทัศน์และซีรีส์ตลอดไป

ดูวิธีสมัคร BIG Viu

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้