LOOX TV ขยายขีดความบันเทิงจับมือ WeTV มอบโปรฟินสุดติ่ง ให้แฟนซีรีส์จีน

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  78107 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LOOX TV ขยายขีดความบันเทิงจับมือ WeTV มอบโปรฟินสุดติ่ง ให้แฟนซีรีส์จีน

LOOX TV ขยายขีดความบันเทิงจับมือ WeTV

มอบโปรฟินสุดติ่ง ให้แฟนซีรีส์จีน ซื้อ WeTV VIP ในราคาพิเศษได้แล้ววันนี้ทาง LOOX TV เริ่มต้นเพียง 10 บาท

 

     LOOX TV แอปคู่ใจคนชอบดูทีวีของคนไทย ขยายขีดความบันเทิง โดยร่วมมือกับ WeTV แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งชั้นนำแห่งเอเชีย เพื่อเอาใจแฟนซีรีส์จีนโดยเฉพาะ ด้วยการเพิ่มช่องทางให้ผู้ใช้บริการสามารถสมัคร WeTV VIP ผ่าน LOOX TV ได้ในราคาประหยัดกับโปรโมชั่น ฟินสุดติ่ง พร้อมแพ็คเกจ WeTV VIP มาให้เลือกสรรถึง 4 รูปแบบ เริ่มต้นเพียงแค่ 10 บาท สมัครได้ง่ายๆ ผ่านแอป LOOX TV สามารถนำรหัสที่ได้ไปใช้งานในแอป WeTV ได้ทันที ฟินได้เต็มที่กับซีรีส์จีน ละครไทย และวาไรตี้สนุกๆ แบบจุใจ ไม่มีโฆษณาคั่น รับชมได้พร้อมกันสองอุปกรณ์จากบัญชีเดียวกัน

เลือกดูได้ตามใจกับ 4 แพ็กเกจทั้งแบบ 1 วัน ราคา 10 บาท, 3 วัน 19 บาท, 7 วัน  38 บาท และ 30 วัน 179 บาท

       
เมื่อสมัครแล้วโปรดนำรหัส WeTV ไปใช้ภายใน 14 วันหลังการสั่งซื้อ



  วิธีการซื้อรหัสเติมวัน     WeTV VIP บนแอป LOOX TV 



 ดูวิธีการใช้รหัสบน WeTV   

                                                                  

ซีรีส์น่าติดตามทาง WeTV (WeTV Original) ในเดือนกันยายน 2566 

รักเธอล้นใจ 25 ชั่วโมง Sweet Games

ออนแอร์ที่ WeTV เท่านั้น นำแสดงโดย "วินวิน | ต่งซือเฉิง" สมาชิกวง WayV, NCT



เรื่องราวโรแมนติกดราม่า ของ อันหราน ผู้แสร้งเป็นคนที่มีชีวิตเฟอร์เฟกต์เพื่อหาผู้ร่วมลงทุนกลับถูกแฉ...เธอดื่มจนเมาเผลอไปมีความสัมพันธ์กับเหยียนเยว่เจ้าของบ้าน ไม่นานก็ได้รู้ว่าเหยียนเยว่นอกจากจะเป็นนักพากย์ชื่อดังแล้ว ยังเป็นผู้ร่วมหุ้นอีกคนที่หูอิงจวิ้นหามา แต่เขาไม่เคยเปิดเผยตัวตนนักพากย์ของเขาเลย หลังประสบการเปลี่ยนแปลง บริษัทเกมส์ของอันหรานก็เริ่มดีขึ้น เขาที่เคยผิดหวังจากความรัก ได้รับการเคียงข้างและเยียวยาจนเริ่มเผชิญหน้าความรู้สึกตัวเอง ข้อวิจารณ์ของผู้คนทำให้ทั้งสองต้องเลือก ปล่อยให้ธุรกิจที่ชอบก้าวไปได้ไกลขึ้น

 
ขุนนางหญิงยอดเสน่หา The Legend of Zhuohua

ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีย้อนยุค ที่มีให้ชมเฉพาะที่ WeTV  


เรื่องราวของ มู่จั๋วหัว ขุนนางหญิงผู้ที่ในหัวมีแต่เรื่องอาชีพการงาน ต่อต้านระบบการแต่งงานแบบดั้งเดิมและมุ่งมั่นที่จะมีชื่อเสียง กับหลิวเหยี่ยน เทพเจ้าแห่งสงครามผู้ทั้งรูปงาม แข็งแกร่งและอนาถที่แบกรับความเกลียดชังต่อชาติบ้านเมืองและวงศ์ตระกูล ทั้งสองได้รู้จักจนตกหลุมรักกัน จับมือกันขจัดภัย ปกป้องประเทศชาติ กลายมาเป็นเรื่องราวของผู้มีอิทธิผลแห่งยุคนำแสดงโดย #จิ่งเถียน #เฝิงเส้าเฟิง  


แก๊งข้าใครอย่าเตะ!! Don't Touch My Gang  

ซีรีส์แอคชั่นคอมเมดี้ไทยที่โคตรเกรียน   มีให้ชมเฉพาะที่ WeTV  

เรื่องราวของ 4 เพื่อนรักจากบ้านคลองกระต่ายที่ชีวิตเปลี่ยนเพียงเพราะแค่แป้นคีย์บอร์ดตัวเดียวพัง จากอนาคตที่สดใสในโรงเรียน ม.ปลายในกรุงเทพ กลับด้านมาเป็นช่วงเวลาสุดเสี่ยงตายที่พวกเขาจะต้องจดจำไปทั้งชีวิต เพราะพลาดมาได้โควตาเป็นนักเรียนทุนที่โรงเรียนช่างกล อนาคตของพวกเขาต้องแลกมาด้วยเลือด แต่โชคดีมาเจอหญิงสาวลึกลับ ที่มีอาวุธเป็นความสามารถด้านมวยหย่งชุนที่คอยช่วยเหลือพวกเขา นำแสดงโดย มินนี่ ภัณฑิรา


   

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้