เมษาก็มาเซ่! สมาชิกใหม่ทดลองใช้ LOOX TV BIG ฟรี ครั้งแรก ลุ้นรับ Viu Premium

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  340213 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมษาก็มาเซ่! สมาชิกใหม่ทดลองใช้ LOOX TV BIG ฟรี ครั้งแรก ลุ้นรับ Viu Premium

เมษาก็มาเซ่!

ต้อนรับสมาชิกใหม่แบบอบอุ่น เพื่อคุณลูกค้าใหม่โดยเฉพาะ ดาวน์โหลดแอป LOOX TV แล้วสมัครทดลองใช้งานฟรี   LOOX TV Big เป็นครั้งแรก แถมฟรี! โค้ด Viu Premium ดูซีรีส์ วาไรตี้เกาหลีแบบจุใจ ฟรี 30 วัน มูลค่ารางวัลละ 119 บาท  50 รางวัล ถึง 30 เม.ย. 66 เท่านั้น 

 
มาดูทีวีออนไลน์บนจอใหญ่ กับ LOOX TV BIG ชมช่องพิเศษ พร้อม ช่องทีวีดิจิทัลและทีวีดาวเทียมกว่า 40 ช่อง สำหรับสมาชิกใหม่ สมัครครั้งแรกดูฟรี 15 วัน  แล้วลุ้นรับ โค้ด Viu Premium ฟรี 30 วัน เมื่อสมัครภายใน 30 เมษายน 2566 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.looxtv.net และ Facebook : LOOX TV ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2566

สนใจสมัคร LOOX TV BIG ได้ทางแอป LOOX TV ทางสมาร์ทโฟน (ทั้ง iOS และ Android) หรือติดตั้ง LOOX TV : TV Version ผ่านทางสมาร์ททีวี แอนดรอยด์ทีวี หรือจากแอปพลิเคชั่นสโตร์ของผู้ให้บริการ

เลือกเมนู LOOX TV BIG / BIG PACKAGE กดสมัครทดลองใช้งาน ฟรี 15 วัน กับ LOOX TV Big
 
 
          
              

เงื่อนไขกิจกรรม

1.  สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ดาวน์โหลดและสมัครทดลองใช้งาน LOOX TV Big เป็นครั้งแรกภายในวันที่ 30 เมษายน 2566 (ลูกค้าต้องไม่เคยสมัครใช้งาน LOOX TV BIG มาก่อน)

2.  LOOX TV จะนำส่งโค้ด Viu Premium 30 days ให้ท่านหลังจากวันที่ 30 เมษายน 2566 ทาง อีเมลที่ท่านลงทะเบียนในระบบไว้ของแอป LOOX TV 

3.  ไม่สามารถแลกเปลี่ยนของรางวัลที่ได้รับเป็นโค้ดชุดใหม่ หรือการแลกเปลี่ยนเป็นสิทธิ์อื่นๆ ได้

4.  ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การรับประกันคุณภาพของของรางวัล การรับประกันคุณภาพของของรางวัลจะเป็นไปตามที่ผู้ผลิต ผู้ขาย และผู้ให้บริการนั้นๆ กำหนด

5.  การร่วมสนุกกับกิจกรรมถือว่าผู้ร่วมรายการได้ทำความเข้าใจรายละเอียด ยอมรับเงื่อนไขและปฏิบัติตามกติกาที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี

6.  จำกัดสิทธิ์ในการร่วมสนุก 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลขสมาชิก LOOX TV Big

8.  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและของรางวัลโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

9.  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
 
                   LOOX TV

                   LINE LOOXTV                                     

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้