สิทธิพิเศษดี๊ดี! สำหรับสมาชิก LOOX TV

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  358 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิทธิพิเศษดี๊ดี! สำหรับสมาชิก LOOX TV

กลับมาตามคำเรียกร้อง! LOOX TV ใจดี๊ดีแจกฟรีโค้ดรับชม WeTV VIP 7 วัน ทุกสัปดาห์

 

 

สิทธิพิเศษดี๊ดี! สำหรับสมาชิก LOOX TV ครั้้งนี้มาแบบปัง มาแบบสับ! แจกฟรี! ไม่ต้องใช้คะเเนน เล่นง่าย ได้ทุกคน แจกทุกสัปดาห์ เพียงคุณเข้ามาที่เมนู LOOX More Point และ "กดเพื่อใช้คะแนน" เพียงเท่านี้

1.  กิจกรรมนี้ สำหรับสมาชิก LOOX TV ร่วมกิจกรรมได้ โดยไม่ต้องใช้คะแนนสะสมในการกดเพื่อใช้คะเเนน
2. ขอสงวนสิทธิ์การใช้ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 บัญชีสมาชิกเท่านั้น
3. ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. 67 โดยร่วมสนุกผ่านทาง LOOX TV Application
4. ทีมงานจะทยอยนำส่งรางวัลโค้ดรับชม WeTV VIP 7 วัน พร้อมวิธีการใช้งานให้คุณทางอีเมล์ที่อยู่ในฐานข้อมูลที่คุณลงทะเบียนไว้กับ LOOX TV ในอาทิตย์ถัดไปในทุกสัปดาห์
5. โปรดนำรหัส WeTV VIP 7 วัน ที่ได้รับจาก LOOX TV ไปใช้ในแอป WeTV ภายใน 14 วัน หลังจากวันที่ได้รับโค้ด
6. กรณีผู้ใช้บริการ LOOX TV (อ้างอิงจาก User ID) ได้รับรางวัลภายในสัปดาห์แล้ว LOOX TV ขอสงวนสิทธิ์การรับรางวัลในสัปดาห์ต่อไป
7. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพของของรางวัล การรับประกันคุณภาพของรางวัลจะเป็นไปตามที่ผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการนั้น ๆ กำหนด
8. หากผู้ได้รับรางวัลมีปัญหาในการใช้ของรางวัล ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับเรื่องร้องเรียน หรือซักถามใดๆ ผู้ได้รับรางวัลจะต้องติดต่อไปยังผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการนั้น ๆ
9. หากเกิดปัญหาการใช้โค้ด WeTV VIP โปรดติดต่อแจ้งปัญหาของคุณที่อีเมล์ wetv.support@tencent.co.th โดยระบุหัวข้อ VIP Help พร้อมระบุช่องทางโค้ดที่ได้รับ  (ได้รับจาก LOOX TV)
10. ของรางวัลนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้
11. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและของรางวัล โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
12. การร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ ทาง LOOX TV จะถือว่าผู้ร่วมกิจกรรมได้ทำความเข้าใจรายละเอียด ยอมรับเงื่อนไข ข้อกำหนด กติกา ที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ และการตัดสินของคณะ กรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดในทุกกรณี
13.  ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการมอบของรางวัล หากตรวจพบว่ามีการทุจริตในทุกกรณี (เช่น การใช้บอท หรือโปรแกรมอัตโนมัติในการกดรับสิทธิ์)
14. ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center 02-9505005 (จันทร์-ศุกร์ 8.30 – 17.30น.), LINE: @LOOXTV หรือ Facebook: LOOX TV หรือ Website:     www.looxtv.net คุณก็จะได้รับโค้ดรับชม WeTV VIP ฟรี 7 วัน ฟินกับซีรีส์หวานๆ ทั้งพากย์ไทยและซับไทยแบบไม่มีโฆษณาคั่น ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 67 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้