โปรดีมีแจก! เอาใจสายซีรีส์ เมื่อสมัคร LOOX Big-Viu รับฟรีโค้ดรับชม WeTV VIP 7 วัน และรางวัลพิเศษแก้วสตาร์บัครุ่นสุดฮิต!

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  706 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรดีมีแจก! เอาใจสายซีรีส์ เมื่อสมัคร LOOX Big-Viu รับฟรีโค้ดรับชม WeTV VIP 7 วัน และรางวัลพิเศษแก้วสตาร์บัครุ่นสุดฮิต!

วันนี้! เพียงคุณสมัครแพ็คเกจ LOOX Big-Viu ในราคาพิเศษ 139 บาท ทุกรายการสั่งซื้อ รับฟรีโค้ดรับชม WeTV VIP ฟรี 7 วัน! ความคุ้มนี้ เฉพาะการสมัครแพ็คเกจ LOOX Big-Viu วันนี้ - 31 มี.ค. 2567 เท่านั้น คุ้มทั้งราคา ทั้งคุณภาพ และความพิเศษยังไม่หมด ทุกรายการสั่งซื้อจะยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลแก้วสตาร์บัครุ่นสุดฮิต มูลค่า 1,300 บาท อีกจำนวน 1 รางวัล

 

คุณจะไม่พลาดข่าวสารความบันเทิงจากการรับชมช่องทีวีดิจิทัล ทีวีดาวเทียมและช่องพิเศษกว่า 50 ช่องบนจอใหญ่ กับ LOOX BIG  และฟินไปกับซีรีส์เกาหลีจาก Viu 30 วัน ซีรีส์จีนจาก WeTV 7 วัน ทั้งพากย์ไทยและซับไทย แบบไม่มีโฆษณาคั่น พร้อมลุ้นรับแก้วสตาร์บัครุ่นฮิต มูลค่า 1,300 บาท อีกจำนวน 1 รางวัล โปรดี๊ดี ราคาโด๊นโดน ดูครบจบในที่เดียวแบบนี้ มีที่นี่! ที่ LOOX TV
 
รีบมาสมัครแพ็คเกจ LOOX Big-Viu กับเรา ภายในวันที่ 31 มี.ค. 2567 LOOX TV จะทยอยส่งโค้ด WeTV 7 วัน พร้อมวิธีการใช้งานโค้ด ให้คุณภายในวันที่ 7 เม.ย. 2567 ทางอีเมล์ที่คุณได้ลงทะเบียนไว้กับ LOOX TV


สนใจสมัคร LOOX BIG  ได้ทางแอป LOOX TV ทางสมาร์ทโฟน (ทั้ง iOS และ Android) หรือติดตั้ง LOOX TV : TV Version ผ่านทางสมาร์ททีวี แอนดรอยด์ทีวี หรือจากแอปพลิเคชั่นสโตร์ของผู้ให้บริการ

ดูวิธีสมัคร LOOX TV BIG ทางทีวี

ดูแพ็คเกจต่างๆ ของ LOOX TV BIG

ดูแพ็คเกจต่างๆ ของ WeTV

ดู WeTV ฟรีได้ที่แอป LOOX TV

เงื่อนไขโปรโมชั่น

1. สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ทำรายการซื้อและชำระเงินสำเร็จในแพ็คเกจ LOOX TV Big- Viu ราคา 139 บาท ภายในวันที่ 31 มี.ค. 2567
 
2. ลูกค้าปัจจุบันที่ชำระค่าบริการทาง QR พร้อมเพย์ สามารถเลือกซื้อแพ็คเกจ LOOX TV Big-Viu เพิ่มได้ทันที โดยวันใช้งานจากแพ็คเกจใหม่ที่ทำการซื้อ จะถูกนำไปทบกับวันใช้งานปัจจุบันที่ยังคงเหลืออยู่ (วันใช้งานที่คงเหลือจะไม่ถูกตัด สามารถรับชมได้ต่อ) 
 
3. ลูกค้าปัจจุบันที่ตัดชำระค่าบริการรายเดือนผ่านบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต  หากต้องการร่วมโปรโมชั่นนี้ โปรดกดยกเลิกแพ็คเกจเดิม  โดยเข้าไปที่เมนู ข้อมูลส่วนตัว/ข้อมูลแพ็คเกจพิเศษ/ แล้วคลิก รูปถังขยะที่แพ็คเกจ LOOX TV BIG เดิม เพื่อปรับรอบบิลใหม่เป็นแพ็คเกจโปรโมชั่น (วันใช้งานที่คงเหลือจะถูกนำไปทบกับวันใช้งานปัจจุบันที่ยังคงเหลืออยู่)


4. LOOX TV ขอสงวนสิทธิ์การยกเลิกบริการ เพื่อรับเงินคืน หรือการเปลี่ยนแพ็คเกจสินค้า สำหรับท่านที่ได้รับสิทธิ์ตามโปรโมชั่นนี้ 
 
5. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโปรโมชั่น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

6. โค้ดโปรโมชั่น WeTV VIP ตามสิทธิพิเศษนี้ ทางทีมงานจะนำโค้ด WeTV VIP ส่งในวันที่ 7 เม.ย. 2567 ผ่านทางอีเมล์ที่ลงทะเบียนไว้ ท่านต้องให้ข้อมูลอีเมล์ที่ถูกต้องครบถ้วน ในหน้าข้อมูลส่วนตัว 

7. โปรดนำรหัส WeTV VIP 7 วัน ที่ได้รับจาก LOOX TV ไปใช้ในแอป WeTV ภายใน 14 วัน หลังจากวันที่ได้รับโค้ด


8. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพของของรางวัล การรับประกันคุณภาพของรางวัลจะเป็นไปตามที่ผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการนั้น ๆ กำหนด


9. หากผู้ได้รับรางวัลมีปัญหาในการใช้ของรางวัล ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับเรื่องร้องเรียน หรือซักถามใดๆ ผู้ได้รับรางวัลจะต้องติดต่อไปยังผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการนั้น ๆ


10. หากเกิดปัญหาการใช้โค้ด WeTV VIP โปรดติดต่อแจ้งปัญหาของคุณที่อีเมล์ wetv.support@tencent.co.th โดยระบุหัวข้อ VIP Help พร้อมระบุช่องทางโค้ดที่ได้รับ (ได้รับจาก LOOX TV)

11. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อแพ็กเกจ Facebook: LOOX TV และ Line Official: @LOOXTV 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้