รายการแนะนำ WeTV ต.ค. 66 ใครอยากดู สมัครผ่านแอป LOOX TV ได้เลย เริ่มต้นเพียง 10 บาทเท่านั้น

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  23831 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อ  WeTV VIP ได้แล้วทาง  LOOX TV

LOOX TV เพิ่มความสะดวกให้แฟนซีรีส์จีน ซื้อ WeTV VIP ในราคาพิเศษได้ทาง LOOX TVเริ่มต้นเพียง 10 บาท พร้อมดูซีรีส์ดังฟากฝั่งเอเซีย ตุลาคมนี้มีอะไรเด็ดๆ ให้รับชมบ้าง มาดูกันเลย

  ซีรีส์น่าติดตามทาง WeTV (WeTV Original) เดือนตุลาคม 2566  

รักวุ่นวายของนายบอดี้การ์ด : Forever Love

ออนแอร์ที่ WeTV เท่านั้น นำแสดงโดย "เฉินฟางถง, ไต้เกาเจิ้ง, โหวตง, หม่าซินอวี๋"



หลินซินถง ลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจใหญ่ระดับประเทศหลงรักฉือซาน ชายฐานะยากจนคนอื่น แต่พอถึงวันหมั้น หลินซินถงกลับถูกชายคนหนึ่งขโมยจูบอย่างไม่เต็มใจ เธอยังไม่ทันตั้งสติได้จากความตกตะลึงก็ต้องมารับรู้ข่าวร้ายว่าพ่อผู้เป็นเศรษฐีนักธุรกิจใหญ่ของเธอนั้นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ! ฉินโม่เย่าถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร เพื่อล้างมลทินให้ตนเอง เขาจึงเดินทางไปพบหลินซินถง ยังไม่ทันได้อธิบายอะไรก็ดันเข้าไปพัวพันกับแผนร้ายของตระกูลหลินเสียก่อน ฉินโม่เหยาและหลินซินถงจึงเริ่มความสัมพันธ์ที่ทั้งพิเศษและซาบซ่านหัวใจ ไม่นานเธอก็ค่อย ๆ รู้ความจริงว่าฉือซาน คู่หมั้นของเธอแอบมีสัมพันธ์ลับๆ กับเซี่ยอวี่เวย หนำซ้ำเธอยังเข้าใจฉินโม่เหยาผิด ทั้งความรักและความแค้นจู่โจมหัวใจของหลินซินถงพร้อมกัน เธอจึงตัดสินใจแน่วแน่ว่าจะคิดบัญชีทุกอย่าง ตอนที่เธอพลั้งมือทำร้ายฉินโม่เหยาไปแล้วนั้น เธอก็เพิ่งรู้ว่าที่แท้เขาคือคนที่คอยปกป้องเธอมาตลอด

 

โลกอันสมบูรณ์แบบ : Perfect World

เรื่องราวชีวิตของสือเฮ่าผู้ที่ถูกชะตาลิขิตไว้จะเป็นอย่างไร? พบกับอนิเมะจีน  "โลกอันสมบูรณ์แบบ พากย์ไทย" ทาง WeTV เท่านั้น

เขาถือกำเนิดมาเพื่อบำเพ็ญเพียร และสิ้นสุดในชะตากรรมที่ถูกลิขิตไว้แล้ว เขากลายเป็นหยาดฝนโลหิตนับร้อยล้านหยดชโลมวันเวลามาหลายยุคสมัย ผ่านการฝึกประลองมานับครั้งไม่ถ้วน พิธีชำระในลำธารสายยาว เขากลายเป็นความบรรพกาล กลายเป็นความอิสระ มาดูกันว่าพระเอกสือเฮ่าจะมีชีวิตที่สว่างพร่างพราวและสร้างตำนานที่ไม่รู้จบอย่างไร


คู่เดือด อันตราย : Stand By Me

มินิซีรีส์จีน ยุค 70 ดราม่า คอเมดี้ ลึกลับ   เส้นทางนักสู้ของคุณชายจอมเผด็จการและนักเลงผู้กล้าจะเป็นอย่างไร?
พบกับ "คู่เดือดอันตราย | Stand By Me" นำแสดงโดย #เติ่งข่าย #หวังจู่อี #หม่าเจียอิ๋ง ติดตามกันได้ที่ WeTV เท่านั้น

ปี 1936 หวงเหว่ยเจี๋ย สมาชิกองค์กรรักชาติบังเอิญพบกับเฝิงกวนอวี่ นักธุรกิจผู้รักชาติในขณะทำภารกิจ ทั้งสองเป็นเพื่อนรักสมัยเด็กที่แยกจากกันเพราะความเข้าใจผิด เฝิงกวนอวี่บังคับให้เขาเป็นบอดี้การ์ดของตัวเอง ถึงทั้งสองจะทะเลาะกันอย่างไม่หยุดหย่อน แต่ท่ามกลางความทุกข์ยากที่มีร่วมกันครั้งแล้วครั้งเล่า คนสองคนที่มีความยุติธรรมก็จับมือกันอุทิศตนด้วยความรักชาติอย่างกล้าหาญ



วาเลนไทน์ อะเกน มูไม่พัก..มนต์รักวนลูป WeTV Original

เมื่อปาฏิหาริย์ทำให้ได้โอกาสย้อนเวลาไปวาเลนไทน์อีกครั้ง ถึงเวลาที่เธอต้องเลือกความรักเพียงหนึ่งเดียว
พบกับซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี “วาเลนไทน์ อะเกน มูไม่พัก..วันรักวนลูป”



เมื่อปาฏิหาริย์ทำให้ พรวิ ได้โอกาสย้อนเวลากลับไปช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาได้ แต่วาเลนไทน์แต่ละครั้งของ พรวิ ต่างก็มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับบุคคลที่แตกต่างกันออกไป พรวิ ต้องเลือกเพียงคนเดียวเท่านั้น ก่อนที่ปาฏิหาริย์ วาเลนไทน์นี้จะสิ้นสุดลง ไม่เช่นนั้น เธออาจจะไม่สามารถมีความรักได้อีกเลยตลอดกาล
แสดงนำโดย
พรวิ : พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ พุด : เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ วินวิน : แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ ซีโฟร์ : เอ็มดี-ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ เต๋อ : เฟย-ภัทร เอกแสงกุล หลิว : เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย

เริ่ม 7 ต.ค.นี้ เวลา 19.00น. ทาง #WeTVth เท่านั้น


อยากดูสมัคร WeTV VIP ในราคาพิเศษได้แล้ววันนี้
ทาง LOOX TV เริ่มต้นเพียง 10 บาท

    สมัคร WeTV VIP ผ่าน LOOX TV ได้ในราคาประหยัด เริ่มต้นเพียงแค่ 10 บาท สมัครได้ง่ายๆ ผ่านแอป LOOX TV สามารถนำรหัสที่ได้ไปใช้งานในแอป WeTV ได้ทันที ฟินได้เต็มที่กับซีรีส์จีน ละครไทย และวาไรตี้สนุกๆ แบบจุใจ ไม่มีโฆษณาคั่น รับชมได้พร้อมกันสองอุปกรณ์จากบัญชีเดียวกัน

เลือกดูได้ตามใจกับ 4 แพ็กเกจทั้งแบบ 1 วัน ราคา 10 บาท, 3 วัน 19 บาท, 7 วัน  38 บาท และ 30 วัน 179 บาท

       
เมื่อสมัครแล้วโปรดนำรหัส WeTV ไปใช้ภายใน 14 วันหลังการสั่งซื้อ



  วิธีการซื้อรหัสเติมวัน     WeTV VIP บนแอป LOOX TV 



 ดูวิธีการใช้รหัสบน WeTV   

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้