รับชม 4 ช่องใหม่จาก Next Step ทาง LOOX TV ได้แล้ว

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1175 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับชม 4 ช่องใหม่จาก Next Step ทาง LOOX TV ได้แล้ว

LOOX TV จัดให้เอาใจคนรักสารคดี นำช่องรายการสารคดีคุณภาพจาก Next Step ทั้ง 4 ช่องมาลงแอปให้รับชมกับได้ทั้งทาง LOOX TV บนมือถือ และ LOOX TV BIG บนจอใหญ่

 

แฟนเก่าของ Next Step เชิญติดตามกันได้ ส่วนใครที่อยากมาเป็นแฟนใหม่ ก็คลิกไปรับชมกันได้เลย 
รับชมได้ฟรี ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566

ช่องสำรวจโลก

รวมสารคดีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก เปิดประสบการณ์ใหม่ ให้ได้ออกเดินทางไปเรียนรู้กับโลกของธรรมชาติ ชีวิตสัตว์ วิทยาศาสตร์ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม โบราณคดี และจักรวาล ได้รู้ได้สิ่งที่ไม่เคยรู้ เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น


My Sci

คิด ค้น พบ ไปกับโลกของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ตลอด 24 ชั่วโมง ไขความลับ และข้อพิสูจน์ทางวิทยำศำสตร์ ตื่นตาตื่นใจไปกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ล้ำสมัย ที่จะทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของโลกใบนี้มากขึ้น
.
.

ของดีประเทศไทย

ช่องของดีประเทศไทย พาท่องเที่ยวทั่วไทย ขึ้นเหนือ ล่องใต้ ไปทั่วทุกภาค  มองไทยให้แตกต่างยิ่งขึ้น อิ่มอร่อยกับอาหารแต่ละท้องถิ่น สัมผัสวัฒนธรรม ประเพณีพื้นบ้าน ชมความงดงามของสถาปัตยกรรมโบราณ และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย มองเมืองไทยให้แตกต่างกว่าเดิม
.

Thainess

ช่องไลฟ์สไตล์ วาไรตี้ไทย ที่รวบรวมความงดงามของประเทศไทย เจาะลึกทุกมุม ทุกภูมิภาค เผยเอกลักษณ์ความเป็นไทย ที่คนทั่วโลกอยากเห็น ทั้งธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยว
ประวัติศาสตร์ การแสดงพื้นบ้าน ประเพณีไทย อาหาร และความงดงามแห่งวิถีไทย

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้