ร่วมแสดงความคิดเห็นลุ้นรางวัลกับ LOOX TV

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  80357 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร่วมแสดงความคิดเห็นลุ้นรางวัลกับ LOOX TV

ขอเชิญชวนท่านสมาชิก LOOX TV ทุกท่านร่วมตอบแบบสอบถาม
เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงบริการ แล้วร่วมลุ้นรับของรางวัลจาก LOOX TV

 

รางวัลที่ 1 บัตร Lotus Gift Card มูลค่า 300 บาท จำนวน 5 รางวัล

รางวัลที่ 2 บัตรของขวัญ Central Group มูลค่า 200 บาท จำนวน 4 รางวัล

รางวัลที่ 3 โค้ด Viu Premium รับชมฟรี 1 เดือน มูลค่า 119 บาท จำนวน 20 รางวัล

ขยายเวลาร่วมตอบแบบสอบถามถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ looxtv.net ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565

กติกาง่ายๆ เพียงร่วมตอบแบบสอบถามโดยคลิกที่ภาพด้านล่างนี้ สุ่มแจกรางวัลตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านกรอกในแบบสอบถาม ใช้เวลาตอบแบบสอบถามสั้นๆ 4-5 นาทีเท่านั้น

     

 

เงื่อนไขในการรับรางวัลกับ LOOX TV


1. รางวัลที่ 1 และ 2 บริษัทจะจัดส่งของรางวัลให้ทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ที่ท่านให้ไว้สำหรับติดต่อส่งของรางวัล
   1.1 ระยะเวลาการได้รับพัสดุของรางวัลที่จัดส่งทางไปรษณีย์ อาจแตกต่างกันไปตามระยะทางของที่อยู่ปลายทาง
   1.2 ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบกรณีพัสดุของรางวัลสูญหายขณะจัดส่ง หรือพัสดุของรางวัลที่ได้รับนั้นบุบหรือเสียหาย
   1.3 หากพัสดุของรางวัลถูกตีกลับมาไม่ว่ากรณีใด ๆ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่จัดส่งซ้ำให้แก่ผู้โชคดี ของรางวัลจะถูกนำไปใช้ในกิจกรรมต่อไปแทน

2. รางวัลที่ 3 บริษัทจะนำส่งโค้ด Viu Premium ให้ท่านทาง SMS หรือ E-mail ที่ท่านให้ไว้สำหรับติดต่อส่งของรางวัล
    2.1 โค้ด Viu Premium ใช้ได้เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น 

          ดูวิธี Redeem โค้ด Viu Premium

         วิธีรับชม Viu บนทีวี/สมาร์ททีวี

    2.2 สอบถามการใช้โค้ด Viu Premium เพิ่มเติม โปรดติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ ในเวลา 7:00-23.00 น. ทางเพจ  Viu Thailand

3. ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือแลกเปลี่ยนของรางวัลเป็นเงินสดหรือสิทธิอื่นๆ ใดได้

4. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

5. ผู้ร่วมกิจกรรมกับ LOOX TV เข้าใจและรับทราบเป็นอย่างดีถึงวัตถุประสงค์ของกิจกรรมนี้ และตกลงยินยอมที่จะให้บริษัท ตัวแทน หรือเจ้าหน้าที่ของบริษัท ทำการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ร่วมกิจกรรม รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะ ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ อีเมล์แอดเดรส และข้อมูลเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับตนเองมาใช้เพื่อการส่งของรางวัล เพื่อปฏิบัติตามกฎด้านการบัญชี และการเปิดเผยที่จำเป็นต่อฝ่ายบังคับใช้กฎหมาย และ/หรือเพื่อการประชาสัมพันธ์กิจกรรม การส่งเสริมการขาย การโฆษณา ทั้งภายในและภายนอกบริษัท บริษัทในเครือ และตลอดจนการดำเนินการที่จำเป็นอื่นใดภายในบริษัท ทั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของบริษัท และตามข้อบังคับของกฎหมาย และ/หรือเพื่อให้การเข้าร่วมกิจกรรม การแจ้งผล และการรับรางวัลในกิจกรรม ตลอดจนการนำข้อมูลดังกล่าวมาประมวลผลของกิจกรรมนี้ว่าบรรลุวัตถุประสงค์สมบูรณ์อย่างแท้จริง

6. ข้อมูลจะถูกจัดเก็บภายในระบบคอมพิวเตอร์ของบริษัท เป็นระยะเวลา 2 ปี นับตั้งแต่วันที่ผู้ร่วมกิจกรรมให้ความยินยอม ยกเว้นกรณีที่กฎหมายกำหนดให้เก็บข้อมูลดังกล่าวในระยะเวลาที่นานกว่านั้น หากเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการเก็บข้อมูล ข้อมูลของท่านจะถูกลบทำลายออกจากระบบการจัดเก็บคอมพิวเตอร์ดังกล่าว

7. ข้อมูลที่ถูกบันทึกไว้ทั้งหมดอาจมีการโอน และ/หรือ ส่งผ่านไปยังบริษัทในเครือ บริษัทที่เป็นคู่ค้าหรือพันธมิตรกับบริษัทที่ซึ่งเกี่ยวข้องกับระบบการประมวลผลข้อมูล การจัดกิจกรรม และ/หรือ การจัดเก็บข้อมูลนี้ในนามของบริษัท รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง บริษัทในเครือ ซึ่งมีถิ่นที่ตั้งอยู่ในต่างประเทศ ทั้งนี้ บริษัทได้จัดให้มีมาตราการรักษาความปลอดภัยในการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อป้องกันมิให้บุคคลอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องนำไปใช้ได้ หรือถูกนำไปใช้นอกเหนือวัตถุประสงค์ หรือนำไปใช้ หรือเปิดเผยโดยมิชอบผู้ร่วมกิจกรรมรับทราบว่า ตลอดระยะเวลาที่ข้อมูลมีการจัดเก็บ ตนสามารถขอเข้าถึงและขอรับสำเนาข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าว หรือไม่ยินยอมให้ข้อมูลส่วนบุคคลตามที่บริษัทร้องขอ หรือขอให้บริษัทระงับการใช้ หรือทำลายข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวได้ โดยผู้ร่วมกิจกรรมรับทราบว่าการไม่ยินยอม หรือเพิกถอนความยินยอมดังกล่าว อาจมีผลกระทบต่อการเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งเป็นเหตุให้ผู้ร่วมกิจกรรมให้ข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวไว้แก่บริษัท สามารถแจ้งความประสงค์ดังกล่าวได้ที่   inbox facebook.com/looxtv หรือ   Line: @looxtv โดยทางระบบจะดำเนินการตามประสงค์ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมให้ภายใน 30 วันทำการ

8. ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านได้จาก นโยบายด้านข้อมูลและความเป็นส่วนตัว LOOX TV  เท่าที่กฎหมายไทยบังคับใช้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้