LOOX TV นำเสนอบริการ LOOX for BIZ ในงานประชุมฯ สมาชิกสมาคมโรงแรมไทย

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1806 จำนวนผู้เข้าชม  | 

looxforbiz

          เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา LOOX TV ได้ร่วมงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 สมาชิกสมาคมโรงแรมไทย ณ ห้อง Grand Ballroom, 4th Floor, InterContinental Bangkok เพื่อแนะนำบริการการรับชมช่องรายการทีวีออนไลน์ต่างๆ ของ LOOX TV ทั้ง LOOX for Biz, LOOX TV BIG และ LOOX TV ให้แก่ผู้ประกอบการโรงแรมทั่วประเทศ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนมุมมองการให้บริการช่องรายการทีวีกับผู้เข้าร่วมประชุมที่สนใจ และต้องการต่อยอดการทำธุรกิจ ตลอดจนการให้บริการช่องรายการทีวีผ่านระบบของ LOOX TV ได้ โดยมีตัวแทนโรงแรมและผู้ประกอบการที่ให้ความสนใจและเข้ามาสอบถามจำนวนมาก

          LOOX for Biz เป็นระบบทีวีออนไลน์สำหรับภาคธุรกิจที่เสิร์ฟสาระบันเทิงในหลากหลายรูปแบบเพื่อผู้ประกอบการที่ต้องการเข้าถึงระบบทีวีออนไลน์ ด้วยจุดแข็งสำคัญคือ เพราะไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ในห้องส่ง (Head-End) สามารถรับชมได้ผ่านสมาร์ททีวีทั่วไปเพียงแต่ติดตั้งแอปพลิเคชั่นเท่านั้น ดูแลง่าย ไม่ต้องลงลึกเรื่องเทคนิคต่างๆ ประหยัดค่าใช้จ่าย ลงทุนไม่มากเมื่อเทียบกับระบบอื่นๆ และรับชมได้หลายจุดพร้อมกัน โดยมีช่องรายการฟรีกว่า 50 ช่อง ทั้งช่องรายการพิเศษจากต่างประเทศ ช่องทีวีดิจิทัล ทีวีดาวเทียมไทย ชมได้ที่ความชัดสูงสุด FulI HD (สำหรับช่องที่ออกอากาศในระบบ HD) ผู้ให้บริการสามารถเลือกช่องพิเศษเพิ่มเติมได้ตามกลุ่มเป้าหมาย และยังสามารถเพิ่มช่องรายการเฉพาะสำหรับหน่วยงานได้ เช่น Hotel Channel

          ท่านผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจโรงแรม อพาร์ตเมนต์ ห้องพัก โรงพยาบาล ฯลฯ ที่สนใจ สอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายขาย โทร 061 784 5623


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้