LOOX TV

ถ้าเหตุผลมันใช่... เปลี่ยนมาใช้ LOOX TV BIG ดูทีวีบนจอใหญ่กัน

♦️ รับสมัคร กราฟิก ดีไซเนอร์ 1 ตำแหน่ง ♦️ . ☻ หน้าที่และความรับผิดชอบ ☻ 1. ออกแบบ Key Visual สื่อออนไลน์ และสื่อสิ่งพิมพ์ 2. ออกแบบหน้าจอโปรแกรม และแอปพลิเคชัน

LOOX TV BIG เปิดตัว BIG Viu เพิ่มความสนุกแบบยกกำลังในราคาสุดคุ้มเพียงเดือนละ 99 บาท ดูได้ทั้ง LOOX TV BIG และ Viu Premium และ BIG-Gang B ที่มาพร้อมช่อง ZEE Cinema ช่องหนังภารตะดังคุณภาพคับฟ้าบอลลีวู้ดที่ดุได้พร้อมกันถึง 3 อุปกรณ์

อัดอั้นกันมานาน ปีนี้มีละครสุดแซ่บจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตั้งแต่ต้นปี มีละครเรื่องอะไรให้ดูบ้าง LOOX TV มัดรวมมาให้แล้ว

“5 ที่สุด” กับ “คำขวัญวันเด็ก” ตลอดระยะเวลา 60 กว่าปีที่ผ่านมา

ชวนเพื่อนมาสมัคร LOOX TV BIG วันนี้ได้สนุกฟรีเวอร์!!! แบบยกกำลัง ดูฟรีทั้ง LOOX TV BIG แถมยังได้ VIU Premium 1 เดือน ด้วย

Huawei ร่วมกับ LOOX TV มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่ซื้อโทรทัศน์ Huawei Visions หรือ ลูกค้า HUAWEI ปัจจุบัน ที่มี HUAWEI ID ด้วยแพ็คเพจ ด้วยแพ็คเพจ Huawei x LOOX TV Premium 6 เดือน มูลค่า 240 บาท ชมช่องฟรีทีวี ทั้งดิจิทัลทีวีและทีวีดาวเทียมพร้อมช่องพิเศษ ZEE TV และ ZEE Cinema รวมกว่า 50 ช่องผ่านทางแอปพลิเคชั่น LOOX TV นาน 6 เดือน ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 18 มิ.ย. 65

แชร์กันในแก๊งค์ แบ่งให้ดูทั้งก๊วน หรือชวนกันดูเป็นครอบครัว กับ แพคเกจใหม่จาก LOOX TV

ร่วมสนุกได้ทางแอป LOOX TV (TV Version) ตลอด พ.ย. นี้ ใครทายถูก รอลุ้นรับรางวัล

ผีจอมกวน กำลังจะมาป่วนคนเป็น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้