แนะนำละครสุดฮอต

Last updated: 20 เม.ย 2567  |  287 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำละครสุดฮอต

มิติใหม่ของละครผัวเมียมาแรงปี 2024 ตีแผ่ปัญหาสถาบันครอบครัว จนแฟนละครอินแล้วอินอีก เทใจช่วยเมียหลวง อยากจะหยุมหัวเมียน้อยกันทั่วบ้านทั่วเมือง 2 ช่องดังทำถึง ช่อง One 31 จัดละครเด็ดให้ความรู้ เมื่อรักหมดอายุก็ต้องสู้ด้วยกฎหมาย ส่วนช่อง 3 HD ก็ดันละครแซ่บ สามีแอบนอกกาย นอกใจ จนทำให้ขาเตียงสั่นคลอน! จะมีเรื่องอะไรบ้างไปส่องกันเลย

สงครามสมรส  เรื่องนี้บอกเลยว่าไม่ตบตีนะคะ มีแต่ขึ้นศาลฟ้องกันอย่างเดียว !! นำโดย นักแสดงระดับท็อปสตาร์ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ,ชาคริต แย้มนาม ,ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา ,มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล 

เรื่องราวสะท้อนชีวิตครอบครัว ที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทยของคู่รักหลังแต่งงาน บัวบงกช ต้องช้ำใจอย่างหนัก เมื่ออยู่ ๆ ปรเมศวร์ สามีที่คุยกันอยู่ทุกวันไปแอบสร้างโลกสองใบเข้าพิธีแต่งงานซ้อนกับ อรนลิน สาวสวยลูกสาวของผู้มีอิทธิพล เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้ตัวเองในฐานะภรรยาและแม่ของลูก บัวบงกช เริ่มรวบรวมหลักฐานขอพึ่งศาลจัดการฟ้องชู้ เพื่อดับมั่นเมียน้อยที่ตามราวี ด้านปรเมศวร์เมื่อหมดรักหมดเยื่อใยก็ร่อนหมายศาลมาแปะหน้าบ้านเพื่อฟ้องหย่า หญิงก็ร้ายชายก็เลวหากรอ "กฎแห่งกรรม" คงไม่ไหว เมียยุคใหม่จึงลุกขึ้นสู้ฟาดกลับด้วย “กฎหมาย” งานนี้เจอกันที่ศาล!

ติดตามชม สงครามสมรส ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. ช่อง ONE 31
 

 

ละครลมเล่นไฟ เมียหลวงเชือดนิ่มๆ ตอกกลับเมียน้อยโมโหจนหน้าสั่น นำแสดงโดย  อาเล็ก ธีรเดช, เชอรี่ เข็มอัปสร, อแมนด้า ชาลิสา

เรื่องราวของ พระพายพัด คุณหมอสุดเป๊ะที่หายใจเข้าเป็นคนไข้ หายใจออกเป็นลูก โดยหลงลืมละเลยทำหน้าที่ของภรรยา พระพาย ไม่สามารถแบ่งเวลาและให้ความสุขกับสามีได้  จนทำให้ชีวิตครอบครัวเริ่มมีรอยร้าว  ดิน สามีพระพายพลาดท่าไปมีอะไรกับ เฟรม น้องสาวเพื่อนสนิทเพราะความเมา

เฟรม เกิดถูกใจดินขึ้นมาและอยากได้มากโดยไม่สนไม่แคร์ว่าใครจะเดือดร้อน พระพายเริ่มสงสัยว่าดินแอบนอกใจก็ตามสืบจนรู้ความลับของสามีและที่ช็อคสุดก็คือชู้คือเฟรมคนใกล้ตัว พระพายพยามอดทนเพื่อลูกแต่ก็สู้มารยาเมียน้อยไม่ได้ ดินและพระพายจึงหย่ากัน เฟรมคิดว่าตัวเองชนะก็พยายามรวบรัดแต่งงานกับดิน แต่เรื่องราวซับซ้อนกว่านั้นเมื่อพระพายและดินยังคงมีใจให้กัน เฟลมไม่ยอมแพ้ตั้งทนายฟ้องพระพายข้อหาแย่งสามีของเธอ กลายเป็นเรื่องดราม่าเมียหลวงกลายเป็นเมียน้อยและยังถูกฟ้องในฐานะชู้ !!  มาลุ้นว่ารักสามเส้าครั้งนี้จะจบลงอย่างไร

ติดตามชม ละครลมเล่นไฟ  ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. ช่อง 3 HD

 

ขุ่นพระ!! แค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็แซ่บเวอร์แล้วค่า !! หมดยุดเมียหลวงเจ้าน้ำตาแล้ว !! จุดจบของคนคิดไม่ซื่อสัตย์และคนที่ชอบแย่งของชาวบ้านจะเป็นอย่างไร? แฟนละครห้ามพลาด รับรองสนุกทุกตอน และอย่าลืมรับชมผ่าน LOOX TV กันนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูล ช่อง 3HD
ขอบคุณภาพและข้อมูล ช่อง ONE 31


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้