เรื่องย่อ ลออจันทร์

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  779 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 เรื่องย่อ ลออจันทร์

เรื่องย่อ ลออจันทร์


เจ้าลออจันทร์ พูคำวงศ์ หรือ ลออจันทร์ พันธุ์เทวา เป็นธิดาของเจ้าวีระวงศ์กับอองเดรย์ รูว์ฟิเย นักศึกษาสาวดีกรีปริญญาจากฝรั่งเศส เดินทางกลับมากรุงเทพฯ  หลังจากรู้ข่าวว่า เจ้าชายศตรัศมี แห่งเวียงพูคำ จะนำสมบัติล้ำค่าคือ "สร้อยอัจนาจักระ" หรือ The Third Eye Sapphire มาจัดแสดงที่ห้างสรรพสินค้าเจทีเซ็นเตอร์ ลออจันทร์แฝงตัวมาสมัครงานเป็นเลขานุการของ หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ หรือ คุณภู บุตรคนแรกที่เกิดจาก หม่อมราชวงศ์รัชชานนท์ กับ เจ้าสร้อยฟ้า เป็นพี่ชายของ หม่อมหลวงกัณฐิกา เป็นพระนัดดาของเจ้าหลวงรังสิมันตุ์ และ เป็นพระสหายสนิทของเจ้าศตรัศมี รัชทายาทแห่งเวียงภูคำ หม่อมหลวงภูธเนศ มีนิสัยจริงจังกับงานและมีความรับผิดชอบกับงานสูง แต่เมื่ออยู่นอกเวลางานจะเป็นคนเฮฮา อารมณ์ดี เขามีตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการในห้างเจทีเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าหนึ่งในหุ้นส่วนของบริษัท เจที พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ลออจันทร์ หาทางใกล้ชิดกับ หม่อมหลวงภูธเนศ เพื่อหวังจะชิงสร้อยอัจนาจักระ โดยมี ซัน เพื่อนสนิทในวัยเด็กคอยช่วยเหลือ ซึ่งก็ได้ผล หม่อมหลวงภูธเนศตกหลุมรักลออจันทร์และมาจับได้ในภายหลังว่าเธอหลอกลวงเขา ลออจันทร์ยอมรับว่าเธอต้องการไพลินที่ประดับบนสร้อยอัจนาจักระ เพื่อนำกลับไปถวายคืนแด่องค์ตรีเนตร พญานาคราชปูนปั้นซึ่งประดิษฐานอยู่ ณ ที่อันเร้นลับ และเธอต้องการพิสูจน์ว่าต้นตระกูลของเธอไม่ได้ต้องการครอบครองไพลิน และไม่ใช่กลุ่มกบฏที่ต้องการล้มล้างราชวงศ์เวียงพูคำ

หม่อมหลวงภูธเนศ ลออจันทร์ ต้องมาร่วมมือกันไขปริศนาของสร้อยพันปีที่เต็มไปด้วยความลับอันดำมืด และเรื่องราวที่คาดไม่ถึง ติดตามชม ละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ลออจันทร์ ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ 20.20 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. 67 ช่อง 3 HD ตอนแรก 

 


ละครใหม่ ปัง แบบนี้ สามารถรับชมผ่าน LOOX TV ได้นะทุกคน
ขอบคุณข้อมูล ช่อง 3 HD


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้