ซีรีส์ใหม่ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  413 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซีรีส์ใหม่ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

แฟนซีรีส์สายวายห้ามพลาด

"เฟื่องนคร City of Stars The Series" ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ด เรื่องราวของ เฟื่องนคร ซุปตาร์ดาวร้ายสุดฮอต ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ใดในกรุงเทพฯ ก็จะต้องเจอหน้าเฟื่องนครอยู่บนป้ายบิลบอร์ดสินค้าเต็มไปหมด เฟื่องนครย้ายมาอยู่ข้างบ้าน กรมท่า หนุ่มนักพัฒนาแอปพลิเคชัน ทั้งคู่มีเรื่องให้ต้องมาใกล้ชิดกันแบบสุดๆ ความสัมพันธ์ของ เฟื่องนคร กับ กรมท่า จะเป็นอย่างไร ? ติดตามชม เฟื่องนคร City of Stars The Series  ออกอากาศทุกวันศุกร์ 22.15 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 2 ก.พ. ช่อง ONE 31 ตอนแรก

 
"อายุมั่นขวัญยืน (1000 Years old)" ซีรีส์ที่จะทำให้การรอใครสักคนอบอุ่นหัวใจ  พบคู่จิ้นน้องใหม่ “เชน ณัชพล” กับ “โอปอล กฤษภาฑร” ผลงานการกำกับของ “แชมป์ วีรชิต” เรื่องราวของแวมไพร์สุดหล่ออายุยืน และหนุ่มมนุษย์ที่แสนธรรมดา ติดตามชม อายุมั่นขวัญยืน (1000 Years old)” ออกอากาศทุกคืนวันพุธ 22.45 น. เริ่มวันที่ 14 ก.พ. ช่อง 3 HD ตอนแรก


 
  "ปลื้มคนโปรด"  สำหรับใครที่กำลังแอบชอบ แอบรัก รุ่นพี่ ต้องไม่พลาด พบกับ “คิมม่อน วโรดม” และ “คัท ธนวัฒน์” เรื่องวุ่นๆของคนไม่รู้ใจตัวเอง ใครจะได้อยู่ในหัวใจของพี่ปลื้ม ติดตามชม ปลื้มคนโปรด ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 น. เริ่มวันที่ 17 ก.พ. ช่อง 3 HD ตอนแรก
 
"คุณได้ไปต่อ" เรื่องราวความรักของคนเคยรัก หมอจิ (พงศภัทร์ กันคำ) หมอกระดูกปากร้ายแต่ใจดี กับ อชิ (กาจบัณฑิต ใจดี) ซุปเปอร์สตาร์ที่กำลังโด่งดัง ทั้งคู่ต่างเก็บกันและกันเอาไว้ในกล่องเก็บความทรงจำที่ซุกซ่อนไม่ให้ใครเห็น วันเวลาผ่านไปอีกฝ่ายอยากจะขอเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แต่อีกฝ่ายยังกลัว ทั้งสองจะไปกันต่อได้ไหม? หรือครั้งนี้จะมีคนไม่ได้ไปต่อ? ติดตามชม คุณได้ไปต่อ ทุกคืนวันจันทร์ 22.45 น. เริ่มวันที่ 19 ก.พ. ช่อง 3 HD ตอนแรก

 
สาวกวาย เตรียมจิ้น เตรียมฟินจิกหมอน บอกได้คำเดียว ห้ามพลาด และอย่าลืมเปิดรับชมผ่าน LOOX TV กันได้นะจ๊ะ


ขอบคุณข้อมูล ช่อง 3HD

ขอบคุณข้อมูล ช่อง ONE 31
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้