ส่องละครใหม่ ช่อง 3HD เดือน ม.ค. 67

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  715 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่องละครใหม่ ช่อง 3HD เดือน ม.ค. 67

เริ่มที่ละครบู๊แอ็กชั่นสุดเดือด ร่ายคาถาเป่าอาคม ศึกตำรวจกับโจร จากค่าย หก สี่ เอี่ยว ที่ได้ เกรท วรินทร มาสวมบทตำรวจมาดนักเลง ต่อสู้กับ เต้ย พงศกร รับบทโจรปล้นคนรวยช่วยคนจน ประกบกับนางเอก น้ำตาล พิจักขณา พร้อมด้วย แพร์ พิชชาภา สาวสวยสุดแซ่บ ประจำ ชุมโจร


เรื่องย่อ พาย้อนเวลากลับไปอดีต ปีพุทธศักราช 2508 โชคชะตาทำให้พี่น้องต้องกลายเป็นศัตรู ไม่ใช่แค่เรื่องหน้าที่ แต่รวมถึงเรื่องหัวใจ “กระทิง” (เกรท-วรินทร) ผู้กองสายโหดย้ายมาทำงานประจำที่ “เขาสมิง” เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องโจรชุกชุม ไร้กฎหมาย ชาวบ้านถูกกดขี่ข่มเหงด้วยอิทธิพลมืดของ เฮียหาน (เต๋า-สมชาย)

ผู้กองกระทิง ได้พบกับ“บุหลัน” (น้ำตาล-พิจักขณา) นักร้องสาวสวยประจำบาร์บุญนำ ที่มีอะไรซ่อนอยู่ในใจ และ “ไม้” (เต้ย-พงศกร) นักบุญในคราบโจร ชายหนุ่มที่คอยทำหน้าที่ดูแลปกป้องบุหลันด้วยความรัก ท่ามกลางการต่อสู้ของวิชาอาคม ตำรวจตงฉินผู้ไม่เคยเกรงกลัวใคร และ “เสือผาด” โจรน้ำดีที่คอยช่วยเหลือชาวบ้านเขาสมิงมาตลอด โดยมี “จันทรา” (แพร์-พิชชาภา) สาวสวยที่รู้ตัวตนที่แท้จริงและแอบหลงรักเสือผาดมาตั้งแต่เด็ก เรื่องหัวใจต้องเร่งทำคะแนน เรื่องคนชั่วต้องรีบจัดการ งานนี้ไฝว้กันด้วยกฎหมายยังไม่พอ ต้องงัดวิชาอาคมมาต่อสู้ให้รู้แพ้ชนะ

ติดตามชม มือปราบมหาอุตม์  ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. วันจันทร์ที่ 22 ม.ค. 67 ช่อง 3 HD ตอนแรก

 

เรือนทาส ละครแนวพีเรียดหลอนปนดราม่า!!  ความรัก ความลับ ความแค้น ของผีมะลิที่ถูกกังขังด้วยความ อาฆาต ฝังใจ และรอวันปลดปล่อย จาก ค่าย เมคเกอร์ เค เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ พระ-นางคู่ใหม่วัยใส ตี๋ ธนพล ประกบคู่กับ อ๊ะอาย กรณิศ ร่วมด้วยนักแสดงระดับตัวแม่ นุ่น ศิรพันธ์, บูม สุภาพร และ นก จริยา ที่สาดความเดือดฟาดฟันกันเต็มที่

เรื่องย่อ ชาวบ้านริมคลองแสนแสบ และ บ่าวไพร่ในเรือนพระยาธรรมานุรักษ์ ทุกคนต่างร่ำลือถึงความน่ากลัวของ “ผีมะลิ” วิญญาณเฮี้ยนที่ถูกจองจำในเรือนร้าง คอยหลอกหลอนในทุกค่ำคืน ทำให้ "บุษบง" (อ๊ะอาย กรณิศ)  เด็กสาวกำพร้าที่ คุณหญิงแข (นก จริยา) แม่ของพระยาธรรมานุรักษ์ (คุณธรรม) เลี้ยงดูและเมตตาเสมือนหลานแท้ๆ อยากรู้ที่มาของ ผีมะลิ แต่ยิ่งพยายามสืบหาความจริงเท่าไหร่ บุษบงก็ยิ่งมืดแปดด้าน และก็รู้สึกว่ามีความลับซ่อนอยู่ในเรือนทาส เรือนร้างว่างเปล่าทรุดโทรม ที่ คุณสร้อย (นุ่น ศิรพันธ์) เมียเพียงคนเดียวของคุณธรรม ทั้งเกลียดทั้งกลัว อยากกำจัดให้สิ้นซาก

ติดตามชม เรือนทาส ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. เริ่มวันพุธที่ 24 ม.ค. 2567 ช่อง 3HD ตอนแรก  

 

ด้านละครก่อนข่าว แนวย้อนยุคฟีลกู๊ด รักท่วมทุ่ง ความรักระหว่างสาวเมืองกรุงกับหนุ่มบ้านทุ่ง กำลังจะเบ่งบาน จากค่าย เลิฟดราม่า ได้คู่จิ้น พระ-นาง ขวัญใจแฟนๆ อย่าง ออกัส วชิรวิชญ์ กับบทเจ้าของสวนตาลโตนด ประกบคู่กับ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ในบทสาวนักเรียนนอกสุดเฟี้ยว ที่มาเจอกันในทุ่งตาลโตนด พร้อมกับความอลวนของบรรดาเดอะแก๊งอย่าง มีน นิชคุณ, แพรวา ณิชาภัทร, เบียร์ ภัสรนันท์, น้ำฝน สรวงสุดา, จาตุรงค์ มกจ๊ก, เปิ้ล ชไมพร, น้องเมญ่า มินรญา, ตี๋ ดอกสะเดา, ตุ้ย เกียรติกมล, กิ๊ก มยุริญ, บิ๊ก ศรุต, ตุ๊ก ชนกวนัน

เรื่องราวความรักของ สายสมร สวยเสมอ (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์) หญิงสาวนักเรียนนอกสุดเฟียส มั่น เปรี้ยว ซ่า ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนางเอกภาพยนตร์ แต่ความสามารถไม่มี เธอจึงขอพิสูจน์ตัวเอง เปลี่ยนจากสาวเมืองกรุงไปอยู่ที่ทุ่งตาลโตนดที่ห่างไกลความเจริญ ที่นี่ เธอได้พบกับชายหนุ่ม มานะ (ออกัส วชิรวิชญ์) เจ้าของสวนตาลโตนด พ่วงท้ายตำแหน่งลูกชายผู้ใหญ่บ้าน มานะ เป็นหนุ่มปากแข็งแต่แท้จริงแล้วคลั่งรักขั้นสุด เขากำลังจะทำให้โลกทั้งใบของ สายสมร เปลี่ยนไป น้ำตาลโตนดที่ว่าหวานดูจืดไปทันที

ติดตามชม ละคร รักท่วมทุ่ง ทุกวันจันทร์-ศุกร์  19.00 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 22 ม.ค. 67 ทางช่อง 3HD ตอนแรก

 

ละครทั้ง 3 เรื่อง บอกได้คำเดียว สนุกครบรสจริงๆ ละครใหม่สนุกแบบนี้ อย่าลืมเปิดรับชมผ่าน LOOX TV กันได้นะจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูล ช่อง 3HD
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้