เตรียมพบละครสุดปังที่ทุกคนรอคอย

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1020 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เตรียมพบละครสุดปังที่ทุกคนรอคอย


 

ต้อนรับ เดือนแห่งการเฉลิมฉลอง Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) ด้วยละครฟีลกู๊ดครอบครัว

มาตาลดา เรื่องราว มุมมองการเลี้ยงดูลูกที่แต่ละครอบครัวที่มีกฎระเบียบต่างกัน นำแสดงโดย เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่สวมบทเป็น ปุริม หมอหน้าตึงยิ้มยาก ขาดความรัก โคจรมาเจอนางเอก เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่รับบทเป็น มาตาลดา สาวคิดบวกจิตใจดีที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก  และเรื่องนี้ติ่งนางงามร้องกรี๊ดหนัก เพราะนางงามระดับโลกอย่าง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ลงจอรับบท อรุณรัศมี คู่กับหนุ่ม ริว วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล ที่รับบทเป็น ไตรฉัตร และยังคว้านักแสดงรุ่นใหญ่ ชาย–ชาตโยดม มาเคาะสนิมกับบทตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดาแดร็กควีน ชื่อ เกริกพล หรือ เกรซ

เรื่องย่อ มาตาลดา หรือ มาตา สาวน้อยที่เติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูของ เกริกพล หรือ เจ๊เกรซ  สาวประเภทสองเจ้าของ The Cage บาร์ชื่อดังในพัทยา แม้ว่าสายตาคนภายนอกอาจมองว่าครอบครัวของพวกเขาประหลาด แต่ในทางกลับกัน มาตาลดากลับได้รับความรักจากเกรซและน้าๆในคณะโชว์ อย่างเต็มที่  เมื่อโตขึ้น มาตาลดา ขอย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ ด้วยข้ออ้างสารพัดจนเกริกพลใจอ่อนยอมซื้อบ้านให้ มาตาลดาได้เจอกับ ปุริม หรือ หมอเป็นหนึ่ง ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกที่อาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่เจอกันครั้งแรกมาตาลดาก็ทำน้ำร้อนลวกใส่ เจอครั้งถัดไปก็ทำเขาเลือดออก จนปุริมต้องขอให้อยู่ห่างๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง โอลีฟ หมาจรจัดคู่ปรับมาตาลดาดันมาคลอดลูกอยู่ที่หน้าบ้านปุริม มาตาลดายุให้ปุริมรับเลี้ยงมันเอาไว้ ปุริมที่อยากเลี้ยงหมามาตลอด แต่ถูกบุญฤทธิ์ ผู้เป็นพ่อห้าม แต่มาตาลดาก็ทำให้เขาตัดสินใจเลี้ยงมันไว้อย่างไม่ลังเล

บุญฤทธิ์ และ ชนิดา แม่ของปุริม พยายามจับคู่ปุริมกับ อรุณรัศมี ลูกสาวรัฐมนตรีที่แสนสวยและเพียบพร้อมแต่ปัญหาอยู่ที่ปุริมเขาไม่ได้สนใจเธอ อุปสรรคความรักของปุริมกับมาตาลดาไม่ใช่อรุณรัศมี แต่เป็นบุญฤทธิ์ที่พยายามกีดกันอย่างหนัก เพราะมองว่ามาตาลดาไม่ใช่ผู้หญิงที่เหมาะสมกับลูกชาย บุญฤทธิ์ยื่นคำขาดให้ทุกคู่เลิกกันจนครอบครัวถึงขั้นแตกหัก  เตรียมรับพลังบวกให้ใจฟูกันได้ ใน มาตาลดา ทุกวันจันทร์–อังคาร 20.30 น. เริ่มวันอังคารที่ 6 มิ.ย. ช่อง 3 HD ตอนแรก

 


ตัวแม่ ฟาดกันไฟลุก!!

ล้างตารอชมละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน ผู้จัดมือทอง แอน ทองประสม จับนักแสดงฝีมือขั้นเทพ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ พลิกบทร้ายสุดขั้ว เหวี่ยงวีน กรี๊ดลั่น ด่าทอ จนทำให้ลืมสายหวานๆไปได้เลย  ปะทะ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่พร้อมฟาดจัดเต็มทุกอารมณ์ เสริมทัพด้วย พระเอกสุดละมุน นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และ นักแสดงสุดปังอย่าง พุฒ พุฒิชัย, วุ้นเส้น วิริฒิพา, แจ๊บ เพ็ญเพชร, เชฟป้อม หม่อมหลวง ขวัญทิพย์, ออม นรวรรณ, ก๊อตจิ ทัชชกร, ต้นหอม และ อ้นศรีพรรณ

เรื่องย่อ ละคร แค้น ดัดแปลงเค้าโครงเรื่องและแรงบันดาลใจจากนิยาย พรหมจารีสีดำ เมื่อปรางทิพย์ พาลูกสาว ปรางทอง เข้ามาอยู่ในบ้านของมิ่งมิตรสามีใหม่ ปรางทองถูกรังเกียจและต้องปฏิบัติตัวให้เหมือนเด็กรับใช้ในบ้าน ทันทีที่เหมือนแพรหลานสาวเศรษฐีตัวจริงลืมตาขึ้น ปรางทอง สะสมความแค้นวางแผนทำทุกอย่างเพื่อยึดสมบัติของตระกูลนี้มาเป็นของตัวเอง เธอหลอกใช้อรรณพคนรักเป็นเครื่องมือ เหมือนแพรต้องสูญเสีย ทั้งบ้าน ธุรกิจของครอบครัว เธอเจ็บช้ำจนไม่เหลืออะไรในชีวิต  จนเวลาผ่านไป 14 ปี เหมือนแพรกลับมาอีกครั้งพร้อมชำระความแค้น ติดตามชม แค้น ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  20.30 น. เริ่มวันพุธที่ 7 มิ.ย. ช่อง 3 HD ตอนแรก

 

 ละครปัง!! ขนาดนี้ไม่ควรพลาด อย่าลืมรับชมผ่าน LOOX TV กันนะจ๊ะ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้