เสริมมงคลชีวิต เสริมดวงให้ปัง

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1418 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสริมมงคลชีวิต เสริมดวงให้ปัง

วันวิสาขบูชา เป็นวันที่ระลึกถึงวันประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพานของพระพุทธเจ้า ตรงกับ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 หลาย ๆ คน นิยมทำบุญเสริมสิริมงคลด้วยการถวายสังฆทาน!  ใครอยากไปวัดแต่ไม่มีไอเดีย LOOX TV รวบรวม ไอเท็มสายบุญ เสริมสิริมงคล ความหมายดี วัดได้ใช้จริงมาให้แล้ว

 



1. บาตรพระ  การถวายบาตรแด่พระสงฆ์ จะได้รับอานิสงส์คือ ความมั่งคั่งในชีวิต มีคนให้คำปรึกษาที่ดีอยู่เสมอ


2.  ยารักษาโรค การถวายยารักษาโรคได้รับอานิสงส์ในเรื่องของ สุขภาพ ควรถวายยาที่ดีมีคุณภาพ เป็นยาสามัญทั่ว ๆ ไป ที่ใช้กันในชีวิตประจำวัน


3.  หน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์  โควิดยังไม่ไปไหน การนำหน้ากากอนามัยมอบให้พระสงฆ์ สามารถสวมใส่ไปบิณฑบาตร หรือ ทำกิจภายในวัดได้อย่างปลอดภัย


4.  ร่ม  ถวายร่มจะได้รับอานิสงส์ให้ชีวิตมีแต่ความร่มเย็น เป็นสุข อุดมด้วยบุญบารมี เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ผู้อื่น

5.  อาสนะ ถวายอาสนะหรือผ้าปูนั่ง จะได้รับอานิสงส์ในเชิงลาภยศ และชื่อเสียง เป็นที่นับหน้าถือตา มีบารมี

6.  จีวร  การถวายจีวรแด่พระสงฆ์ เสื้อผ้า อาภรณ์ และเครื่องประดับ สื่อความหมาย ผู้คนให้ความเคารพยกย่อง มีเกียรติ เมื่อเจออุปสรรคต่างๆ ก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี ปัดเป่าความทุกข์ให้สลายไป

7.  ไฟฉายและเทียนแท่ง  การถวายไฟฉายและเทียนแท่ง เปรียบเสมือนมีสว่างนำทางให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง  ชีวิตไม่ตกอับมืดมนหนทาง 

8.  ทำบุญชำระหนี้สงฆ์  ชำระจิตใจให้บริสุทธิ์ผ่องใส ขจัดทุกข์ภัย อยู่ดีมีสุข

9.  น้ำดื่ม การถวายน้ำดื่มจะช่วยให้มีจิตใจสะอาดบริสุทธิ์ เหมือนดั่งน้ำบริสุทธิ์  ชีวิตลื่นไหล ทำสิ่งใดก็จะราบรื่นไม่ติดขัด

10.  ผลิตภัณฑ์และชุดอุปกรณ์ทำความสะอาด เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาล้างจาน ไม้กวาด และไม้ถูพื้น ช่วยให้ชีวิตผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ปัดเป่าความทุกข์ออกไป เรื่องร้ายๆจะค่อยบรรเทาลง

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้