เที่ยวให้สนุกต้อนรับสงกรานต์

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1008 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยวให้สนุกต้อนรับสงกรานต์

จัดเต็ม ไอเทมวันสงกรานต์ควรมีติดตัวไว้! เตรียมให้พร้อมก่อนออกไปสาดน้ำ

ขอต้อนรับสู่เทศกาลความสุขที่ทุกคนรอคอย เทศกาลสงกรานต์จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 13-15 เมษายน 66 โดยวันที่ 13 เมษายน เป็นวันมหาสงกรานต์ หรือ วันเริ่มต้นปีใหม่ มีประเพณีดั้งเดิมที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนาน โดยจะมีการสรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ และขาดไม่ได้เลยคือ การเล่นน้ำ ซึ่งในปีนี้สถานที่หลาย ๆ แห่งได้จัดพื้นที่และกิจกรรมให้สามารถไปเล่นน้ำได้ LOOX TV ขอแจก ไอเท็มฮอตสำหรับสงกรานต์นี้ปี!

1. เสื้อลายดอก ออกไปเล่นน้ำทั้งที่ชุดต้องพร้อม เสื้อลายดอกไม้แรกแย้มให้ความหมายที่ดีในแง่ของการเริ่มต้นปีใหม่ไทย นอกจากจะใส่สบาย มีสีสันสวยงามมองแล้วรู้สึกสดชื่นเบิกบาน หยิบเสื้อลายดอกมาใส่ก่อนออกจากบ้าน ใส่แล้วไม่มีเชยแน่นอน

2. กางเกงช้าง  แฟชั่นมาแรงอย่างหาซื้อได้ง่ายใส่สบาย กำลังเป็นที่นิยมทั้งจากคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทั้งนี้กางเกงช้างใส่กับเสื้ออะไรก็แมตช์ทุกชุด

3. ปืนฉีดน้ำ อาวุธคู่กายสงกรานต์หนึ่งไอเทมชิ้นสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้เลย สามารถใช้งานได้ทุกเพศ ทุกวัย ใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกซื้อกันได้เลยค่ะ รับรองว่าถ้าพกปืนฉีดน้ำไว้เป็นนี้สนุกขึ้นแน่ ๆ ค่ะ

4. ซองใส่มือถือกันน้ำ ขาดไม่ได้อย่างแรงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สำคัญที่ควรเตรียมให้พร้อมก่อนออกไปเล่นน้ำหรือทำกิจกรรมในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อป้องกันโทรศัพท์หรือสมาร์ทโฟนต่างๆเสียหาย ซึ่งแนะนำให้เลือกซองกันน้ำที่มีขนาดและความหนาพอดีกับสมาร์ทโฟนของตัวเอง เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกค่ะ

5. หมวกกันความร้อน อากาศช่วงนี้ร้อนมาก หมวก ถือเป็นหนึ่งในไอเทมที่ควรมีติดตัวเอาไว้อย่างยิ่ง นอกจากไว้กันแดดที่ร้อนมาก ๆ ยังจะใส่ไว้ถ่ายรูปสวยๆ โพสต์เรียกยอดไลก์จากเพื่อนๆ ในโซเชียลก็ได้เช่นกัน ซึ่งวิธีการเลือกหมวกก็ต้องเลือกใบไม่ใหญ่ ไม่เล็กจนเกินไป เพื่อให้สวมใส่สบาย

6 .แป้งดินสอพอง  ภูมิปัญาไทยในสมัยอดีตสืบทอดกันมาถึงปัจจุบัน นำแป็งดินสอพองมาละลายน้ำทาตัว สามารถลดความร้อนผิวกายได้การทาแป้งด้วยดินสอพองช่วยให้การเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนานยิ่งขึ้น ขอให้เลือกใช้ของที่ดีทีมีคุณภาพและให้ระวังให้เล่นแบบรุนแรงอาจจะเข้าปากหรือเข้าตาผู้อื่น ควรใช้ด้วยความระมันดระวังน๊า

7. น้ำอบไทย ความหอมประจำเทศกาลสงกราต์ เป็นกลิ่นที่ทุกคนคุ้นเคยดี เพื่อเป็นสิริมงคลแกชีวิต ใช้น้ำอบไทยเข้าวัดเพื่อสรงน้ำพระ หรือรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ พกติดตัวไว้ได้ใช้แน่นอน
 
8. ครีมกันแดด ไอแดดของเดือนเมษายนปีนี้ไม่อ่อนโยนเลย ใครตากแดดระวังผิวไหม้เกรียม ดังนั้นเพื่อปกป้องไม่ให้ผิวคล้ำเสีย ควร ต้องทาครีมกันแดด ทั้งหน้า ทั้งตัวก่อนออกจากบ้าน และพกครีมกันแดดไว้ตลอดเวลา เพราะยิ่งอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานาน ยิ่งต้องทาครีมกันแดดบ่อย ๆ โดยทาซ้ำทุก ๆ 2 ชั่วโมง

9. แว่นตากันน้ำ เป็นอีกหนึ่งไอเทมในวันสงกรานต์ ที่จะช่วยป้องกันน้ำกระเด็นเข้าใส่จนตาแดง หรือตาช้ำ ที่สำคัญยังทำให้การเล่นน้ำสงกรานต์ได้อย่างสนุก แบบไม่มีสะดุดอีกด้วย ซึ่งในช่วงสงกรานต์ แว่นกันน้ำในท้องตลาดยังถูกออกแบบให้มีสีสันสดใส เพื่อให้สามารถสวมใส่เป็นแฟชั่นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้อีกด้วย

ขอให้ทุกท่านเที่ยวกันอย่างสนุก และปลอดภัย จากใจ LOOX TV นะจ๊ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้