แนะนำละครใหม่ เดือน กุมภาพันธ์ 2566

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1231 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำละครใหม่ เดือน กุมภาพันธ์ 2566

ในเดือนแห่งความรักแบบนี้ LOOX TV อยากจะขอแนะนำละครใหม่ ที่เต็มไปด้วยความรักหลากหลายรูปแบบ รับรองว่า สนุก แซ่บ นัว ทุกเรื่อง จะมีเรื่องอะไรบ้างไปชมกันเลย



 1. ละครรักย้อนยุค  เรื่อง พระนคร ๒๔๑๐

คุณพระ หรือ พระฤทธิรงค์รณยุทธ์ แห่งกองโปลิศ ชายหนุ่มรูปงาม วัย 40 ปี มัวทุ่มเทชีวิตให้กับงานปราบกบฎพระนคร จึงไม่เคยหาความสุขให้ตัวเองหรือคิดจะออกเรือน ทำเอาญาติผู้ใหญ่พากันไปว่าจ้าง ยายแถม แม่สื่อเบอร์หนึ่งแห่งพระนคร ซึ่งมีหลานสาวหน้าตาลูกครึ่งนามว่า โนรี ทำหน้าที่แม่สื่อแม่ชักจับคู่ให้กับพระฤทธิรงค์รณยุทธ์


เมื่อโปลิสหนุ่มพยายามหนีการจับคู่ ต้องมาเจอลูกตื้อของแม่สื่อตัวแสบจอมวางแผน ที่แอบรักลูกค้าตัวเอง เธอจะห้ามความรู้สึกครั้งนี้ได้อย่างไร ติดตามชม  พระนคร ๒๔๑๐  ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. ทาง ช่อง ONE 31




2. ความรักที่หลอกลวง  ละคร ไฟลวง

พรวลัย พยาบาลสาวสวยหน้าตาดี พยายามบริหารเสน่ห์ให้กับ นพรุจ หนุ่มหล่อลูกชายของนายแพทย์ประกอบ เจ้าของโรงพยาบาลชื่อดัง แต่นพรุจไม่หลงกล พรวลัยจึงพุ่งเป้าไปหานายแพทย์ประกอบแทน นายแพทย์ประกอบ หลงไหลในความสวยของพรวลัยเป็นอย่างมาก มอบทรัพย์สินให้จำนวนมาก และยังไปขอหย่ากับภรรยาที่อยู่ด้วยกันมานาน ทิ้งครอบครัวที่อบอุ่นมาใช้ชีวิตกับเมียน้อย โดยที่ไม่รู้เลยว่าพรวลัยแอบมีชู้ซ่อนเอาไว้

เมื่อพรวลัยพานิธานคนรักมาเปิดตัวเพื่อบอกเลิก นายแพทย์ประกอบเจ็บช้ำจนหัวใจวายเสียชีวิต ในวันเปิดพินัยกรรม ทรัพย์สินส่วนใหญ่กลับระบุให้กับพรวลัยมากกว่าลูกและเมียหลวง ทำให้นพรุจโกรธแค้นและต้องการจะทวงทุกอย่างคืน นพรุจเลือกที่จะใช้ หยดเทียน น้องสาวของพรวลัยเป็นเครื่องมือ หยดเทียนเองก็รู้สึกผิดจากการกระทำที่เลวร้ายของพี่สาวทุกอย่างเพื่อไถ่โทษให้พี่สาว เธอจึงยอมนพรุจทุกอย่าง ติดตามชม ไฟลวง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 21.30 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. 66 ช่อง อัมรินทร์ ทีวี 



3.  ความรัก ความแค้น ในครอบครัว ละคร หลงเงา

ซัน ทายาทคนแรกของตระกูลเพชรเมฆา ถือกำเนิดท่ามกลางความรังเกียจของทุกคนภายในบ้าน เพียงเพราะมีแม่เป็นเพียงแค่สาวใช้ มาดามเพ่ยอิง ผู้เป็นใหญ่สุดในตระกูล ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนมาก ให้ศรีจันทร์ยกซันให้เป็นลูกของอาจูสะใภ้เอกที่ยังไม่มีลูก ศรีจันทร์ยินดีรับข้อเสนอ แต่เมื่อได้รับเงินก้อนโตก็แอบลักพาตัวซันหนีออกจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย

ศรีจันทร์ มักเสี้ยมสอนให้ซันรังเกลียดคนในตระกูลเพชรเมฆา โกหกว่าพ่อและย่าไม่เคยรักไม่เคยยอมรับเขาเป็นสายเลือด ทำให้ซันมีปมในใจและยังอิจฉาริษยาพี่น้อง ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี เพราะซันเป็นคนหน้าตาดี มีเสน่ห์ เขาจึงใช้จุดเด่นนี้ช่วยผลักดันให้ตัวเองเข้าไปในตระกูลเพชรเมฆาเพื่อแก้แค้นได้สำเร็จ ซัน ค่อยๆเล่นงานคนในครอบครัว เริ่มจากแย่งคู่หมั้นของ หยาง และ พยายามแฉ ฟู่ พระเอกสุดฮอตว่าเป็นเกย์ พร้อมวางแผนใส่ร้าย อาตง ผู้เป็นพ่อว่าทำธุรกิจผิดกฎหมายจนชื่อเสียงของตระกูลเสื่อมเสีย ซันยังทำเรื่องเลวร้ายเพิ่มขึ้นด้วยการยืมมือคนสนิทของครอบครัววางยาฆ่าเพ่ยอิงผู้เป็นย่า จากนั้นก็ทำตามความฝันของศรีจันทร์ ด้วยการพากลับเข้ามาเป็นคุณนายในบ้านได้สมใจ

น้ำ เพื่อนสาวคนสนิทของซันพยายามห้ามปรามและคอยเตือนสติอยู่เสมอแต่มันก็ไม่ได้ผล เพราะซันถูกเงาร้ายของแม่ครอบงำมาตลอดชีวิต ผลที่เขาได้รับจากการทำร้ายคนในตระกูลจะเป็นเช่นไร ติดตามชม หลงเงา ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.45 น. เริ่มวันพุธที่ 15 ก.พ. 66 ช่อง PPTV HD 

 

 

เป็นอย่างไรบ้าง ละครใหม่ที่เรานำมาฝาก รับรองสนุกแน่นอนทุกเรื่อง
สามารถรับชมได้ทาง LOOX TV นะคะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ช่อง ONE HD
ขอบคุณข้อมูลจาก : อัมรินทร์ ทีวี                                                                                                          ขอบคุณข้อมูลจาก : PPTV HD 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้