เปิดวาร์ป 8 พระเอกตัวท็อปในละครผี สุดฮิต!!

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  3902 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดวาร์ป 8 พระเอกตัวท็อปในละครผี สุดฮิต!!

รู้ไหมว่ามีละครไทยหลายค่ายได้ผลิตละครผีดิบหรือแวมไพร์มาแล้วหลายเรื่อง งานนี้ LOOX TV จึงไม่รอช้า ขอจัดลำดับพระเอกหนุ่มไทยสุดฮอตจากละครสุดฮิตที่เคยรับบทเป็นแวมไพร์ดูดเลือด ดีกรีหล่อระดับทำลายล้างสมฉายาหล่ออมตะของวงการไทย อยากรู้แล้วใช่ไหมละ จะมีใครบ้างตามไปดูกันได้เลย

....................................................................

อันดับที่ 8 แวมไพร์สายคมเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ - ละคร เงินปากผี

                


ออกอากาศให้ชมกันเมื่อปี 2561  ทางช่อง 3 HD ละครผีรีเมกของค่ายกันตนา ที่นำเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อในสมัยโบราณ ไสยศาสตร์ และพุทธธรรม มามัดรวมเข้าไว้เป็นเรื่องด้วยกันจนกลายเป็นละครแนวทริลเลอร์ขนลุกซู่ซ่า เขย่าขวัญสั่นประสาทแฟนๆ ในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ได้จับพระเอกหล่อเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ พี่ใหญ่ใจดี มาแปลงโฉมเป็นผีคุณพระที่ชอบเล่นไสยศาสตร์จนตัวตายครอบครัวต้องพบกับความพินาศ แม้ตายแล้วก็ยังคงหวงเงินปากผีของตนเป็นอย่างยิ่ง จนเมื่อมีคนคิดลองดีขโมยเงินปากผีของเขาไป วิญญาณจึงต้องกลับมาเพื่อทวงคืนทุกความแค้นเรื่องนี้ ป๋อ ได้พลิกคาแรคเตอร์รับบทผีอาฆาตได้ขลังและสุดจริงๆ ได้รับกระแสชื่นชมกันยกใหญ่ว่าแวมไพร์ไทยหล่อคมเข้มไม่แพ้ชาติไหนจริงๆ 

 

    อันดับที่ 7 แวมไพร์หล่อชวนฝัน สมาร์ท - ละคร นิมิตมาร

          

               ออกอากาศให้ชมกันเมื่อปี 2551 ทางช่อง 3 HD ละคร ลึกลับสุดหลอนจากค่ายทีวีซีน ได้เลือกพระเอกมาดคุณชาย สมาร์ท กฤษฏา พรเวโรจน์ รับบท ทวารัศมิ์ ชายหนุ่มสูงศักดิ์ แต่กลับพิการหน้าตาสุดอัปลักษณ์และยังมีนิสัยอำมหิต เรื่องนี้นอกจากพระเอกสมาร์ทจะได้รับบทหน้าหล่อชวนฝันจนสาวๆเคลิ้ม อีกร่างสมาร์ทยังต้องแต่งหน้าได้น่าเกลียดน่ากลัว ยิ่งได้จับคู่นางเอกสาวสุดฮอต พลอย เฌอมาล์ย บุญยศักดิ์ มาเล่นคู่กันถือว่าเป็นผลงานแจ้งเกิดให้กับ สมาร์ท ในบทบาทพระเอกที่ไม่ใช่คน! อีกด้วย

 

 อันดับที่  6 แวมไพร์สายดนตรี ศรราม - ละคร พรายสังคีต

              

ออกอากาศให้ชมกันเมื่อปี 2563 ช่อง 7 HD ผลงานจาก บริษัท มุมใหม่ จำกัด พระเอกตลอดกาล หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ทำเซอร์ไพรส์ยอมเล่นบทผีเป็นครั้งแรกในบทบาท ครูเทิด ครูเพลงผีดิบที่ตายไปแล้วยังมีความอาฆาต ตามจองเวรจองกรรมทุกคนแบบข้ามภพข้ามชาติ ปะทะ คู่พระนางรุ่นใหม่ แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์  และ พิม พิมประภา ตั้งประภาพร ในเรื่องนี้ ผีศรรามได้หล่อหลอนสไตล์ไทย บทละครยิ่งมีกลิ่นอายเกี่ยวกับเครื่องดนตรีไทยทำให้ยิ่งดูยิ่งหลอนและขนลุกขนพองเข้าไปใหญ่ และใครที่ได้ชมเรื่องนี้ต้องชมกันเป็นเสียงเดียวกันว่า หนุ่มยังหล่อและเป็นขวัญใจมหาชนตลอดกาล

 

  อันดับที่  5 แวมไพร์ล้านนา โอม อัชชา -  ภูตรัตติกาล



ออกอากาศให้ชมกันเมื่อปี 2563 ช่อง 8 ผลงาน บริษัท เอพลัส โปรดักชั่น ละครที่แจ้งเกิดแวมไพร์ล้านนาได้พระเอกดัง โอม อัชชา นามปาน โดดมาร่วมงานกับช่อง 8 เป็นครั้งแรก เรื่องนี้โอมยังต้องรับบทบาทหนักถึงสองคาแรคเตอร์ทั้งอดีตและปัจจุบันและต้องอู้ภาษาคำเมืองให้เหมือนอีกด้วย ส่วนโปรดักชั่นก็ยิ่งใหญ่เสื้อผ้าหน้าผมละครเรื่องนี้ก็จัดเต็ม โฮม อัชชา แยกเขี้ยว ตาแดง ออกอาละวาด ได้หลอนจริงๆ


อันดับที่  4 แวมไพร์สายโหดโดดกัดคอ กอล์ฟ พิชญะ - ซีรีส์รสรินล่าแวมไพร์

                

ออกอากาศให้ชมกันเมื่อปี 2562 ช่อง MONO29  ซีรีส์ แนวแอ็คชั่น แฟนตาซี ลึกลับสอบสวนแนวใหม่เอาใจวัยรุ่น จากค่ายโมโนออริจินอลส์ ในเครือโมโน กรุ๊ป ผลิตโดยเวลดัน สตูดิโอ  จับพระเอกหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ขวัญใจสาวๆฉีกคาแรคเตอร์รับบทแวมไพร์สายโหดโดดกัดคอ คู่กับ สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข เรื่องนี้เราจะได้เห็น กอล์ฟ รับบทคนสองบุคคลิก คาแรคเตอร์แรกเป็นเด็กเนิร์ดใสๆและร่างสองจะได้เห็นแมนๆ ดิบๆ เถื่อนๆ ทำเอาสาวๆ อยากโดน กอล์ฟ กัดคอกันทั้งประเทศมาแล้วอีกด้วย!


อันดับที่  3  แวมไพร์คลั่งรัก เคน ธระเดช - ละคร รักนิรันดร์ จันทรา

                

     ออกอากาศให้ชมกันเมื่อปี 2564 ผลงานจากค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ ห่างหายจากจอโทรทัศน์ไปพักใหญ่จริงๆสำหรับพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่ล่าสุดเซอร์ไพร้ส์แฟนๆด้วยการรับบทแวมไพร์คลั่งรักพ่วงตำแหน่ง สายเปย์ เทคแคร์เก่ง จนสาวๆเคลิ้มอยากให้มีแวมไพร์แบบนี้ในชีวิตจริง เรื่องนี้เคนจับคู่กับนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ถือว่าเป็นคู่เคมีใหม่ที่เข้ากันมากๆ 


อันดับที่  2 แวมไพร์สายดุดัน ซี ศิวัฒน์ - ละครแก้วขนเหล็ก

                                 

ออกอากาศให้ชมกันเมื่อปี 2562  ทางช่อง ONE 31  เลือก ซี ศิวัฒน์ เป็นแวมไพร์สายดุดัน ประชันบทบาทกับ โอม อัชชา และ หนูนา หนึ่งธิดา เรื่องนี้  ซี ศิวัฒน์ ในบทแวมไพร์หน้าหล่อที่ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพ เพื่อกลับมาสะสางเรื่องราวความรักความแค้น  เรื่องนี้ ซี ยังทุ่มทุนแสดงเองทั้งแต่งหน้าเอฟเฟคห้อยโหนสลิงเพื่อความสมจริง ซึ่งเจ้าตัวทุ่มเทเต็มร้อยผู้ชมจึงได้เห็นแวมไพร์เหมือนแดร็กคูล่าแบบเวอร์ชั่นเมืองไทย


อันดับที่  1  แวมไพร์สุดโรแมนติก โดม ปกรณ์ ลัม - ละคร รักไม่มีวันตาย

              

ออกอากาศให้ชมกันเมื่อปี 2554 ทาง ช่อง 3  ละครสุดฮอตจาก บ.โพลีพลัส จับพระเอกหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กลายเป็นแวมไพร์สายโรแมนติก ในบท ไตรภูมิ ชายหนุ่มที่ถูกสาปให้ต้องเป็นแวมไพร์ ดื่มเลือดสดๆ เพื่อเลี้ยงชีวิตมานานกว่า 400 ปี  หน้านิ่งๆ เย็นชา แยกเขี้ยวยาวขาววับกระหายเลือดเรื่องนี้ถือได้ว่าโดมเล่นเป็นตัวเองสุดเพราะไม่ว่าจะมุมไหนก็หล่อเป๊ะเวอร์ และที่เรียกเรตติ้งกระฉูดนั่นคือ จับพลอย ฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ อดีตแฟนเก่าที่เคยเป็นคู่หวานแหวว มาเล่นเป็นนางเอกคู่กัน

 

 ..........................................    

                                              
การจัดอันดับนี้มาจากความชื่นชอบในบทบาทการแสดงจาก LOOX TV เท่านั้น

แล้วเพื่อนๆ ละชอบแวมไพร์เวอร์ชั่นมากไหนที่สุด !!


 

ขอบคุณภาพ

ช่อง 3

ช่อง 7

ช่อง 8

ช่อง MONO 29

ช่อง ONE 31


 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้