แนะนำละครใหม่ สิงหาคม 2564

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1753 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำละครใหม่ สิงหาคม 2564

ฮัลโหลล....ชาว LOOX TV สิงหาคม มีละครใหม่ๆ มาให้รับชมเพียบเลยนะ ทั้งดราม่า ฮาน้ำตาเล็ด และ ฟิลกู๊ดใสๆ ครบทุกรสชาติ จะมีละครเรื่องอะไรบ้าง จะใช่ที่รออยู่หรือเปล่า ไปชมเลยจ้า

 

1. ปีศาจแสนกล ช่อง 3

เมื่อความรักของมนุษย์ไปไม่ถึงไหนสักที ผีเจ้าสำราญอยากได้ส่วนบุญจึงยื่นมือเข้ามาเอี่ยว จะเฮี้ยนหรือเพี้ยนขนาดไหนติดตามชม ปีศาจแสนกล ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่ม วันพุธที่ 4 สิงหาคม 2564 ช่อง 3 HD ตอนแรก

 


2. เกาะรัก กลหัวใจ ช่อง 7
เจ้าของรีสอร์ตสาวปากกล้ากับเพลย์บอยหนุ่มปากร้าย ต้องกลายมาเป็นคู่สามีภรรยาปลอมๆ ความใกล้ชิดจึงเปลี่ยนจากคู่กัดให้กลายมาเป็นคู่จริงแบบไม่ทันรู้ตัว ติดตามชม เกาะรัก กลหัวใจ ทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่ม ช่อง 7 HD วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม 2564 ตอนแรก

 

3. หว่อ อ้ายหนี่ เธอที่รัก

รักต้องเลือก!! ระหว่างแฟนเก่าที่เคยทำไว้เจ็บแต่เธอยังมูฟออนไม่ได้ กับ คนรักใหม่ที่กำลังเริ่มต้นไปได้ดี สุดท้ายหัวใจจะสั่งให้เธอเลือกใคร? ติดตามชม หว่อ อ้ายหนี่ เธอที่รัก ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. ช่อง PPTV HD เริ่ม วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม 2564 ช่อง PPTV HD ตอนแรก


4.  Me Always You รักวุ่นวายยัยตัวป่วน


ซีรีส์ไทยสุดน่ารักโกอินเตอร์เต็มตัว โดยนำไปออกอากาศสดคู่ขนานพร้อมกัน 2 ประเทศ ทั้งไทยและจีน เรื่องวุ่นวายของยัยลูกเป็ดขี้เหร์กับรักแรกเด็กชายอ้วนดำ เมื่อเค้าเติบโตกลายเป็นหนุ่มหล่องานดี แต่กลับจำเธอไม่ได้ งานนี้ยัยลูกเป็ดจึงดึงเพื่อนสาวแสนสวยมาช่วย แต่เพื่อนตัวดีกลับหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน ติดตามชม Me Always You รักวุ่นวายยัยตัวป่วน ทุกวันศุกร์-วันเสาร์ เวลา 23.05 น. เริ่ม วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564 ช่อง 3 HD ตอนแรก

                              

 

                                                                                       *** อย่าลืมเกาะจอรอชมบน LOOX TV นะจ๊ะ***

ขอบคุณข้อมูลจาก
ช่อง 3
ช่อง 7
ช่อง PPTV HD

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้