5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 10-16 ส.ค. 63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  2053 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 10-16 ส.ค. 63

สัปดาห์นี้มีละครใหม่ โซ่เวรี จากช่อง 7 เพลิงนาง ช่อง อัมรินทร์  เพราะเรา(ยัง)คู่กัน ช่อง GMM 25 ละครแซ่บทั้งนั้นแต่จะเข้า 5 อันดับหรือเปล่าไปดูเลยจ้า

 

อันดับที่ 1 เมียอาชีพ เลื่อนจากอันดับ 2 เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 1 อ้อยเก่ง อ้อนสุด เมื่อคุณดิศคิดการใหญ่เซอร์ไพรส์ขอดาวแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ตบท้ายด้วยการจูบดูดดื่ม ทำเอาผู้ชมฟินจิกหมอนขาดไปหลายใบ

 

อันดับที่ 2  พรหมพิศวาส เลื่อนจากอันดับ 3 เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 2 ทำเอาผู้ชมยิ้มแก้มปริ ก็ที่เกาหลีหวานหนักมากกก เมื่อปพลวางแผนเซอร์ไพรส์ขอปานตะวันแต่งงานกลางสวนคังวอนโด เรียกได้ว่าเป็นฉากที่ผู้ชมรอคอย เรตติ้งเลยพุ่งเลยจ้า

 

 อันดับที่ 3  คนเหนือฅน เลื่อนจากอันดับ 5 เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 3 ปังสนั่นป่า ยิงกันเปรี้ยงปร้าง ระเบิดตู้มต้ามถูกอกถูกใจผู้ชมดีเหลือเกิน เรื่องนี้ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าวเต็มตัวของ ยูโร ยศวรรธน์ ด้วย

 

 อันดับที่ 4  โซ่เวรี ลงจอปุ๊บก็เลื่อนเข้ามาอยู่ในอันดับครั้งแรก เล่นจริงจูบจริงกันตั้งแต่เปิดตัว มุกดา แปลงร่างกันเป็นสาวเร่าร้อน ส่วน เข้ม หัสวีร์ ก็จัดเลิฟซีนดุเดือด เรตติ้งปัง เปรี้ยง ตั้งแต่สัปดาห์แรกเลย

 

อันดับที่ 5 สวรรค์เบี่ยง เรตติ้งมาพีคช่วงใกล้อวสาน เคน-แอน ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ผ่านเรื่องราวตบจูบมามากมาย ถึงเวลาที่เคนจัดฉากเด็ดคุกเข่าขอแอนแต่งงาน โอ้แม่เจ้าทำเอาแฟนคลับน้ำตาซึมกันเป็นแถวๆ

 

สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้