5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 27 ก.ค. - 2 ส.ค. 63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1644 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 27 ก.ค. - 2 ส.ค. 63

อันดับที่ 1 รักแลกภพ เลื่อนขึ้นจากอันดับ 2 มาอยู่อันดับที่ 1 ลาจออีก 1 เรื่อง ลุ้นตัวโก่งในโค้งสุดท้าย เมื่อพีทกับเพียรต้องกลับภพตัวเองหลังประตูมิติปิดแล้ว มีทั้งคนที่สมหวังในรักและผิดหวัง รวมทั้งฉากเซอร์ไพรส์ที่ทำให้ผู้ชมหลายคนเสียน้ำตา นอกจากนี้หนุ่มฟิมล์ยังฮอตไม่เลิก มีผลงานต่อเนื่องในละคร ฉันชื่อบุษา เรตติ้งจะดีอีกหรือไม่ต้องลุ้นสัปดาห์หน้า

 

อันดับที่ 2  เมียอาชีพ เลื่อนขึ้นจากอันดับที่ 5 มาอยู่อันดับ 2 ผู้ชมโดนตกเป็นที่เรียบร้อย เจอความสวยออร่าเปล่งของสาวปรางค์ สวยทุกลุคสะกดทุกฉาก เสื้อผ้า หน้าผม เป๊ะปัง ดูแพงแถมเซ็กซีซะด้วย ส่วนหนุ่มไม้ก็งานดีเวอร์  พระนางเคมีเล่นเข้ากันดีเวอร์กลายเป็นละครฮอตที่ถูกใจผู้ชมอีกเรื่อง

 

 อันดับที่ 3  สองนรี (Rerun) เลื่อนขึ้นจากอันดับที่ 4 มาอยู่อันดับที่ 3 เป็นอีกเรื่องที่ผู้ชมตึดหนึบดูอีกครั้งก็ยังสนุก นอกจากจะแซ่บแสบทรวงนอกจากการนัวหนุ่มคนงานรูปหล่อ พ่อเลี้ยงหนูหนึ่งก็ยังไม่เว้น นิสัยความร้ายเธอก็ไม่น้อยหน้า มาช่วยให้กำลังใจหนึ่งและสองในละครกันได้ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ จ้า

 

 อันดับที่ 4  เพลิงพรางเทียน เลื่อนเข้ามาในอันดับที่ 4 ครั้งแรก ลงจอปุ๊บกระแสก็แรงเวอร์!! ละครดราม่าข้ามภพชาติที่เคยทำให้ผู้ชมขนลุกเกรียวกันมาแล้วนำแสดงโดย สาวสายหวาน ณิชา ที่พลิกเล่นร้ายอยากเป็นเมียน้อย จัดหนักความแค้นทั้งชาติอดีตและปัจจุบัน ปะทะหนุ่มเสน่ห์แพรวพราว เต้ย พงศกร ละครกำลังสนุกขึ้นเรื่องๆต้องคอยติดตามกันต่อไปนะจ๊ะว่าจะได้อยู่ต่อในอันดับหรือไม่

 

อันดับที่ 5 คนเหนือฅน เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ครั้งแรก ละครเรื่องบู๊จากช่อง 7 ที่ปังสนั่นป่าโดนใจแฟนละครทั้งสายแอกชั่น สายฮา พากันติดหนึบ ละครชวนลุ้นตามทุกตอนผสมความคอมเมดี้เข้ามาแบบเนียนๆ นักแสดงยิ้มร่าโดยเฉพาะหนุ่มเจ้าเล่ห์  ยูโร ยศวรรธน์ ที่ถูกชมว่าหล่อบาดใจ ส่วนนางเอก เนย ก็บู๊สวย ถูกใจผู้ชมไปเลยจ้า


สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้