5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่13-19 ก.ค. 63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1870 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่13-19 ก.ค. 63

อันดับที่ 1 รักแลกภพ ช่อง ONE 31 เลื่อนขึ้นจากอันดับที่ 5 มาอยู่อันดับ 1 ฉากสำคัญที่พิริยะถ่ายทอดความรู้สึก พูดถึงนักปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่และเศรษฐกิจพอเพียง จนทำให้แฟนๆอิ่มเอมใจน้ำตาไหลไปตามๆ กัน ทำเอาละครเรตติ้งพุ่ง และกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆใกล้เวลาที่พีทและเพียร จะต้องทะลุมิติข้ามกลับไปยังโลกของตัวเอง จะสำเร็จหรือไม่ต้องติดตาม

 

อันดับที่ 2  พยากรณ์ซ่อนรัก ช่อง 3 ยังอยู่ในอันดับที่ 2 น่ารักน่าชังมากกับการแสดงของน้องอินเตอร์ที่สั่งน้ำตาออกมาได้ ทำเอาใจลุง ป้าๆน้ำตาซึมเป็นแถวที่แม่แท้ๆยังรังเกียจ แถมถูกคนใจร้ายมาจับตัวเรียกค่าไถ่ มาลุ้นกันต่อไปว่า อวยชัยเมื่อรู้ว่ารวีคือใคร มันจะทำอย่าไงไร

 

 อันดับที่ 3  ม่านบังใจ (ตอนจบ) ช่อง 7 เลื่อนเข้ามาอยู่ในอันดับ 3 ปิดฉากไปแล้วแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง ส่งท้ายตอนจบสมดีกรีพระเอกเวียร์ ที่มีทั้งความอบอุ่น กุ๊กกิ๊กน่ารัก ฉากหวานๆ ทำคนดูหัวใจฟู เป็นแถวเลยจ้า

 

 อันดับที่ 4  ลิขิตริษยา ช่อง 7 เข้ามาในอันดับที่ 4 กลับมารีรันช่วงบ่าย ละครแซ่บแบบยกพริกมาทั้งสวน จักจั่น อคัมย์สิริ พลิกมาเล่นร้ายสุดขั้ว ร่ายมนต์ทำเสน่ห์ และยังจัดหนัก จัดเต็มกับฉากเลิฟซีน

 

อันดับที่ 5  ลิขิตรัก The Crown Princess ช่อง 3 เรื่องโปรดของหลายๆคน ญาญ่าสวยยเหมาะกับบทเจ้าหญิงจริงๆ ท่าทางสง่า บู๊ก็ยังเป๊ะ ส่วนณเดชน์ก็ยังหล่อมากกกกก ซิกแพคแน่น วิวสวย โปรดักชั่นดี แม้จะเป็นรีรันก็ยังถือว่าคุ้ม กำลังเข้มข้นและสนุกขึ้นเรื่อยๆต้องติดตามตอนต่อไปนะจ๊ะ

สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้