5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 6-12 ก.ค. 63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1797 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 6-12 ก.ค. 63

อันดับที่ 1  ม่านบังใจ เลื่อนขึ้นจากอันดับที่ 3 มาอยู่อันดับ 1  โค้งสุดท้ายใกล้อวสานอีกเรื่อง งอนกันไปง้อกันมาในที่สุดก็ปรับความเข้าใจกันเสียที ความสัมพันธ์ผัวเมียก็ดีขึ้น ลุงปล่อยซีนหวาน อบอุ่น เล่นน้ำ เป่าผม ทำเอาคนดูอมยิ้่ม เขิลแทนลดา เด็กดื้อจะกลายเป็นเด็กน่ารัก ให้ฟินไปถึงตอนจบเลยจ้า

 

อันดับที่ 2  ละคร พยากรณ์ซ่อนรัก เลื่อนขึ้นจากอันดับ 4 มาอยู่ในอันดับที่ 2 น่าตีนักกว่าธีรุตน์จะเฉลยว่า รัญเป็นน้องนะจ๊ะไม่ใช่เมีย ก็ทำเอาแม่หมอเซ็งไปพักใหญ่ ส่วนปมของรัญยิ่งดูยิ่งน่าสงสาร ต้องมาลุ้นให้นู๋รัญคิดได้แล้วเข้มแข็งยอมรับในตัวระวีเป็นลูก และให้อวยชัยถูกจับเข้าคุก ให้กำลังใจและติดตามกันต่อไปจ้า

 

 อันดับที่ 3  เลื่อนขึ้นมาอยุ่ในอันดับที่ 3 พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว ละครเย็น พ่อแง่แม่งอนที่เบาสมองคลายเครียดได้ดี นอกจากเรื่องแม่ยายจะแย่งหลานไปเลี้ยงเอง พอมีนางร้ายคอยป่วน เนื้อเรื่องก็เลยเริ่มสนุกแล้ว มาลุ้นว่าพระเอกจะเอาชนะอุปสรรคและชนะใจว่าที่พ่อตาและอดีตแม่ยายได้หรือไม่

 

 อันดับที่ 4  ปีกหงส์ เลื่อนขึ้นจากอันดับ 5 มาอยู่ในอันดับ 4 ละครตบจูบที่มีให้ลุ้นทุกตอน ฉันนี่กรี๊ดดดเลย!! พระเอกคอยตามนางเอกไปทุกหนแห่ง นางเอกทาสรักก็แสนมโน คุณทินก็ใช้เกมหลอกให้รักได้เค้าแล้วแล้วชิ่งจากไป และยังมีเพิ่มเติมคือจับเข้าป่าทรมานด้วย โค้งสุดท้ายมาลุ้นกันว่า เกมแค้นนี้จะจบอย่างไร

 

อันดับที่ 5  รักแลกภพ เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 5 สลับยุคกันซะแล้ว หลังจากที่พีทได้ข้ามเวลาไปสู่ปี 2463 แล้วได้พบกับทวดเพียร ดันทะลุมิติข้ามภพมาในยุคปัจจุบัน พร้อมทิ้งปมเอาไว้ว่าใครกันแน่คือคุณทวดหญิงตัวจริง? งานนี้ทั้งคู่ต้องสวมรอยเป็นกันละกัน เพียรจะได้คำตอบหรือไม่!? ใครคืออนาคตเมียตัวเอง ลุ้นกันต่อไปจ้า

 

สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้