5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 8-14 มิ.ย. 63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1699 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 8-14 มิ.ย. 63

อันดับที่ 1  อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ช่อง 3

ยังคงครองแชมป์อันดับ 1 ต่อเป็นสัปดาห์ที่ 7 ลาจอเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับบทสรุปความรักความรู้สึกตั้งแต่ เมยแอ๊วผู้ชาย เธียรต้องตามง้อเมีย อาการป่วยของเมย จนมาถึงฉากแต่งงานสุดอบอุ่นริมทะเล ยกให้เป็นละคร The Best อีกเรื่อง ที่นักแสดงทุกคนแสดงดีมาก ภาพสวย สถานที่ถ่ายทำสุดประทับใจ จนคนต้องพูดถึงและอยากไปทวายกันมาก ถือว่าเป็นละครที่ประสบความสำเร็จอีกเรื่องจากช่อง 3 เลยจ้า

 

อันดับที่ 2  เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ช่อง 3

อยู่ในอันดับ 2 ต่อเนื่อง ภารกิจสายลับของส้วมก็ผ่านมาครึ่งทางแล้ว น้าทวนเลยจัดการเรื่องพ่อให้ส้วมตามสัญญาโดยการตรวจดีเอ็นเอของประกอบคนปัจจุบันให้ ส้วมรู้ความจริงซักทีว่าใครคือพ่อ และใครเคยชินความเซอร์ของส้วมก็ต้องตะลึง อีส้วมลุกขึ้นแต่งตัวสวยแพง สวยให้สมกับเป็นเมียตำรวจ ละครใกล้อวสานแล้วต้องคอยติดตามกันต่อไปจ๊ะ

 

 อันดับที่ 3  ปดิวรัดา ช่อง 3

เลื่อนเข้ามาอยู่ในอันดับ 3 ละครเย็นที่กลับมารีรันฟันเรตติ้งอีกครั้ง เจมส์ จิ จับมือ เบลล่า พาปดิวรัดาปังสุด งานสายตา ขี้อ้อน คุณปลัดหล่อมว้ากกกกก เบลล่าก็สวย สง่า นอกจากเรตติ้งดีเกินคำคมข้อคิดก็บาดอกบาดใจแฟนๆ ใกล้วอวสานแล้วรีบตามไปให้กำลังใจกันต่อนะจ๊ะ

 

 อันดับที่ 4  อุ้มรักเกมลวง ช่อง ONE 31

เลื่อนลงมาจากอันดับ 3 ปิดฉากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงสำหรับ 2 ครอบครัวพร้อมคำชมแบบถล่มทลายทำเอาหัวใจผู้ชมพองฟูเป็นแถบ ในที่สุดก็มีเจ้าชายขี่ม้าขาวพากี้ยวมูฟออนปลดล็อคจากความรักครั้งเก่าได้สำเร็จ และปิดท้ายให้ผู้ชมสมใจกับช็อตเด็ด หมอเจษขอให้คนไข้กชมน ชวนกินกาแฟด้วยกันทุกเช้า ฟินจิกหมอนกันถ้วนหน้า หวานน้อยแต่หวานนะเต็มสิบไม่หักคะแนนเลยจ้า

 

 อันดับที่ 5  เด็กเสเพล ช่อง 7 อยู่ในลำดับที่ 5 ต่อเนื่องอีกสัปดาห์ละครดีมีสาระ สะท้อนสังคมชีวิตของวัยรุ่น ยาเสพติด มีการสอดแทรกข้อคิดการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพื่อนมิตรภาพ ความกตัญญู เรื่องนี้ยังแจ้งเกิดให้น้องๆทั้งแกงค์เลย

 

สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้