5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 1-7 มิ.ย. 63

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1209 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 1-7 มิ.ย. 63

อันดับที่ 1  อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ช่อง 3

ยังคงครองแชมป์อันดับ 1 ต่อเป็นสัปดาห์ที่ 6 แม้จะเจอกระแสพลอตเรื่องพุ่งออกทะเล แต่ก็ไม่ทำให้เรตติ้งน้อยลงเลย ดราม่าน้ำตาแตกกันไปทั้ง 2 วัน เมื่อพี่เธียรรู้ความจริงจากแม่ว่า เมยยอมเสี่ยงชีวิตกระโดดลงน้ำไปช่วยตัวเองตอนที่รถตกน้ำจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด เธียรรู้แล้วว่ารักเมยเต็มหัวใจ จึงตอบแทนความรักที่มีด้วยการเซ็นใบหย่าให้ และพีคขึ้นไปอีกเมื่อทั้งคู่โคจรมาเจอกันและได้รับรู้ว่าเมยท้อง!! ต้องมาตามลุ้นกันต่อ เธียรจะง้อเมยสำเร็จไหม

 

อันดับที่ 2  เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ช่อง 3

อยู่ในอันดับ 2 ต่อเนื่อง ฮาต่อเนื่อง 5 วันรวด อีส้วมเป็นได้ทุกอย่างจริงๆ ตั้งแต่ร่างทรงยันสายลับ นอกจากเรียกเสียงฮา ซีนโรแมนติกก็มีเมื่อดนุรุจพาส้วมไปเที่ยวต่างจังหวัดตั้งแคมป์ ทำอาหารกิน พูดคุย เปิดอกเปิดใจเปิดไปถึงตับไตไส้พุง และอีกคู่ที่น่ารัก หนึ่งธิดาก็ท็อปฟอร์มไม่หยุดพาเผด็จเข้าบ้านพร้อมเปิดกับพ่อแม่ ละครกำลังสนุกอย่าลืมติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

 

 อันดับที่ 3  ปดิวรัดาช่อง ONE 3

อยู่ในอันดับ 3 ต่อเนื่อง เล่นเอาบีบหัวใจคนทั้งประเทศเมื่อ 2 แม่กำลังแย่ แม่เกี้ยวถูกรถชนเป็นตายเท่ากัน ส่วนแม่ปิ่นก็ตกบันไดสลบ ทั้งคู่ต้องเข้าโรงพยาบาลและคลอดลูกพร้อมๆกัน และต้องทำเอาโซเชียลกรี๊ดกร๊าดกันเป็นแถว เมื่อเปิดตัวหมอเจตต์ที่ขี่ม้าขาวมาช่วยเคสยากๆของแม่เกี้ยว หรือหมอคนนี้จะเป็นคนที่ทำให้คนไข้กชมน มูฟออนจากสิบทิศ ต้องคอยลุ้นต่อไปจ้า

 

 อันดับที่ 4  อุ้มรักเกมลวง ช่อง ONE 31

ช่อง 7 ขอเหมาละครบ่ายและเย็น ละครขิงก็ราข่าก็แรง ช่วงโค้งก่อนอวสานผู้ชมลุ้นกันหนักมากว่าพระนางจะลงเอยอย่างไร และละครช่วงเย็น เด็กเสเพลทำเอาเรตติ้งกระหึ่มพุ่งขึ้น เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและดราม่าหนักหนักหน่วงมาก ทั้งยิงปืน ปาระเบิด นอกจากจะเสียเลือด น้ำตาก็ท่วมเช่นกันเพราะ แมนคนน่ารักสดใสของเรื่องต้องมาตายจากไป

 อันดับที่ 5  เด็กเสเพล ช่อง 7

 

สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้