5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 4-10 พ.ค. 63

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1466 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 4-10  พ.ค. 63

อันดับที่ 1  อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ช่อง 3

ยังคงครองแชมป์อันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 2 แอบน้ำตาซึมกับเมยแม้จะโดนขยี้จิตใจขนาดไหน เมยก็ยังยิ้มแฉ่งแข่งกับตะวันเพื่อดูแลคนที่เธอแอบรัก และที่น่าชวนลุ้นตามก็คือสาวน้อยคนนี้ทำไมจู่ๆกลายเป็นมือดีแฮกข้อมูลบริษัท เธอทำไปเพื่ออะไร เธียรจะจับได้หรือไม่ว่าคนใกล้ตัวแอบร้ายขนาดนี้ ต้องติดตามกันต่อจ้า


อันดับที่ 2  มธุรสโลกันตร์ ช่อง 7 

เรตติ้งพุ่งกว่าละครใหม่เสียอีก ชื่นใจแทนพี่ผาสาวๆยังฝันเพ้ออยากเป็นเมียโจรทั้งประเทศ!! การนำมารีรันอีกครั้งมีการตัดต่อใหม่ ดูสนุก กระชับเรตติ้งก็เลยยังพุ่งกระฉูด


อันดับที่ 3  ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ช่อง 3

กลับเข้ามาอยู่ในอันดับอีกครั้ง หลังจบฟากฟ้าคีรีดาว หมอทองเอกและชาวท่าโฉลงก็มีเฮ ได้ออนแอร์ยาวเพิ่มเป็น 5 วันรวด ยิ่งเนื้อเรื่องเข้ากับสถานการณ์ช่วงโรคระบาดมากๆ ผู้ชมดูแล้วอินนอกจากได้ความสนุกและยังได้สาระความรู้สมุนไพรใช้ได้จริงอีกด้วย


อันดับที่ 4  ตะวันอาบดาว ช่อง 7  

กลับเข้ามาอยู่ในอันดับอีกครั้งกำลังเข้มข้น พักเรื่องรักพระนาง มาเอาใจช่วยน้าช่อจากที่เคยฉลาดทันคน โดนตัวร้ายทั้งหลายวางยาเลยทำให้เธอเปลี่ยนไปกลายเป็นคนเป็นสติแตก ใครจะช่วยเธอได้ต้องติดตามกันต่อจ้า


อันดับที่ 5  เลือดรักทระนง ช่อง 3

เลื่อนลงมาเล็กน้อยจากอันดับที่ 4  มาอยู่ในอันดับที่ 5 ลาจออีกเรื่องแอบใจหายเบาๆโหวงๆจะไม่ได้เจอหน้าหล่อๆอ้อนๆของพี่โป๊ป​ ตั้งแต่ออนแอร์จนจบถือว่าเป็นละครอีกเรื่องที่มีแรงดึงดูดสูงมากแม้จะเป็นละครรีรันช่วงเย็นก็ดึงผู้ชมให้เฝ้าหน้าจอได้อย่างเนียวแน่น

 

สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้