5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 27 เม.ย. - 3 พ.ค. 63

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1462 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 27 เม.ย. - 3 พ.ค. 63

อันดับที่ 1  อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ช่อง 3


อันดับที่ 2  เนื้อใน ช่อง GMM 25 


อันดับที่ 3  ผูบาวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ช่อง 7


อันดับที่ 4  เลือดรักทระนง ช่อง 3  


อันดับที่ 5  มงกุฎดอกหญา ช่อง ONE 31

 

สรุปทั้งหมดดังนี้จ้า

ละคร 2 ทุ่ม จันทร์-อังคาร จะคึกคักเป็นพิเศษ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี กระแสดีเวอร์ ยิ่งดูยิ่งลุ้นไปกับความรักใสๆของเมยที่หยอดกระปุกมาเรื่อยๆจนล้น จู่ๆใจแทบสลายเมื่อได้ยินแค่คำปฏิเสธเบาๆแต่หนักแน่นของพี่เธียรว่าเมยไม่ใช่ผู้หญิงที่รัก ไม่ใช่ผู้หญิงที่อยากจะแต่งงานด้วยแบบเต็ม 2 หู สะเทือนไปถึงหัวใจผู้ชมด้วยทีเห็นน้องเมยร้องไห้และยิ้มไปด้วยกลางสายฝน คว้าเรตติ้งขึ้นอันดับ 1 ได้สำเร็จ

อันดับ 2 เร่งเครื่องแรงในช่วงสุดท้าย นอกจากความปลอมที่เล่นได้แนบเนียนจนมาถึงซีนพีคของคริสที่ปล่อยของ ที่เล่นเป็นคนสติหลุดไล่ฆ่าคนตายพร้อมกับยิ้มหลอน!ทำให้ผู้ชมที่อินรอลุ้นการตายของราเชนคนชั่วและรอดูจุดจบของเข็มเพชรว่าจะได้รับผลกรรมแบบไหนกันเยอะมากๆ ส่วนอันดับ 3 และ 4 เป็นละครรีรันแรงดีมีแผ่วลงเล็กน้อย ผู้บ่าวอินดี้ ของเวียร์ จากช่อง 7 และหล่อวัวตายความล้ม โป๊บ จากเลือดรักทระนง ช่อง 3 และอันดับที่ 5 ละครเย็นดูยาว 4 วันรวด กำไรผู้ชมที่ได้ฟังเพลงลูกทุ่งและหมอลำเพราะๆจากพระ-นางขวัญใจ ต่าย อรทัย-ไผ่ พงศธร

สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้