5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 6-12 เม.ย.63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1311 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 6-12 เม.ย.63

สรุปตามนี้จ้า

 

อันดับที่ 1 ฟากฟ้าคีรีดาว ช่อง 3 ทุ่มทุนไปถ่ายไกลถึงอินเดียได้ภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ และแจ้งเกิดให้ 2 หนุ่มงานดี ภณ-ณวัสน์ ที่หล่อเกรี้ยวกราดพร้อมไฟว์ตลอดเวลาและ อิน-สาริน ที่อบอุ่นยอดกตัญญู ยังมีปมอีกมากทั้งเรื่องแม่ของสันธรากาศ เรื่องพ่อของคิรี และความรักของท้องฟ้า ขุนเขาและดวงดาว กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆแต่จะอยู่อันดับ 1 ต่อหรือไม่ต้องติดตามต่อไปจ้า



อันดับที่ 2  ช่อง ONE 31 จัดละครมาราธอน อสรพิษ ย้อนรอยความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ กับเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยแรงแค้นของเจ้าแม่นางพญางูพันปี ให้ผู้ชมอยู่ติดบ้านดูต่อเนื่อง 2 วันเต็ม ขนาดละครเพิ่งจบไปเจ้าแม่กลับมาแก้แค้นให้ดูอีกรอบเรตติ้งก็ยังพุ่งกระฉูดไปเลย



อันดับที่ 3  เล่ห์บรรพกาล ช่อง 3 เลื่อนลงมาจากอันดับ 1 หักมุม แผนซ้อนแผนมาแล้วหลายครั้งไม่มีการปราณีผู้ชมเลย สัปดาห์นี้แต้วปล่อยของเต็มที่กับเดอะเบสซีน ท่านรวิขึ้นไปยืนหน้าเทวรูปแล้วเผาตัวเอง​ ศศิณาเห็น​แล้วร้องไห้แทบขาดใจที่ต้องสูญเสียคนรัก​ไปต่อหน้าต่อตา​ บีบหัวใจผู้ชมจริงๆ ปรบมือให้เลยจ้า


อันดับที่ 4  เนื้อใน ช่อง GMM 25 เลื่อนลงจากอันดับ 2 มาอยู่ในอันดับที่ 4 ใครๆก็ใจร้ายกับปลี ไหนจะสงสัยสามีจะมีกิ๊กกั๊กกับน้องสาว เจ้านายสุดที่รักก็กลัวว่าจะแย่งสามี ความเข้มข้นและปมขยี้ยังไม่จบเพียงเท่านี้มาลุ้นกันต่อไปว่า ปลี ยังจะต้องเจออะไรอีก 



อันดับที่ 5 ลูกไม้ไกลต้น (Rerun) ละครรีเมคดราม่าสะท้อนปัญหาครอบครัวลาจอไปอีกเรื่อง ผู้ชมได้ลุ้นไปกับความรักของ รสาและชานนท์ สุดท้ายก็จบแบบแฮบปี้เอ็นดิ้ง ถือว่าเป็นละครรีรันที่ครองใจผู้ชมอีกเรื่อง เพราะไม่ว่าจะกลับมากี่ครั้งก็ยังมีผู้ชมดูเหนียวแน่น

 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้