5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 16-22 มี.ค.63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 16-22 มี.ค.63

อันดับที่ 1 ทุ่งเสน่หา ช่อง 3 

ปรบมือจ้า 3 สัปดาห์แล้วที่ทุ่งเสน่หาครอบอันดับ 1  อย่างต่อเนื่อง ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอนเลยจริงๆ ยุพิณว่าแต่เขาอิเหน่าเป็นเองไปขอเช่าพระเครื่องจากมิ่งขวัญก็เห็นแก่ตัวไม่ต่างจาก 2 ป้า พอผู้กองตายแม่ผู้กองก็มาทวงของหมั้นคืน และสุดแสนสงสารมิ่งขวัญที่ต้องทนดูคนที่รักรักแต่คนอื่น

 

อันดับที่ 2 สะใภ้อิมพอร์ต ช่อง 7

ยังอยู่อันดับที่ 2 ต่อเนื่องมาเป็นสัปดาห์ที่ 3 จบแล้วจ้าปิดฉากความอลม่านในฟาร์มรักได้อย่างสวยงาม ยินดีด้วยที่ฟาร์มไร่ไพรรักษากลับมาสงบสุขเป็นครอบครัวอีกครั้ง คุณดลก็จัดหนักผลิตทายาทตัวน้อยๆไม่ให้เมียพัก จนเด็กๆเต็มฟาร์มเลย... แฮ๊ปปี้เอนดิ้ง 

 

อันดับที่ 3 อสรพิษ ช่อง ONE 31

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 จาก 4 การแก้แค้นที่แม้แต่ในวัดมีพระก็ไม่อาจอาจจะห้ามเจ้าแม่ได้ ใยไหมเป็นงูพระเอกยังรักแต่เมื่อรู้ว่าเจ้าแม่เป็นงูกลับไม่รัก เจ้าแม่ก็สิงใช้ร่างเพื่อแก้แค้นให้อกแตกตายกันไปเลยจ้า เริ่ด!!

 

 อันดับที่ 4 เล่ห์บรรพกาล ช่อง 3 

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 สัปดาห์แรก ละครเนื้อเรื่องแปลกใหม่ การระลึกชาติย้อนไปในอดีตของ เจมส์ -แต้ว สัปดหา์นี้เรตติ้งเพิ่มขึ้นมาทันทีกับฉากบุญเหลือต่อปากต่อคำก่อนถูกโบย ท่านขุนเลยจัดเต็ม ทั้งด่า ทั้งเฆี่ยน ส่วนผีบุญกับหมื่นอุทัยต้องมาสู้กันด้วยวิชาอาคมสนุกตื่นเต้นมากๆ

 

 อันดับที่ 5 ปอบผีเจ้า ช่อง 8

ยังอยู่ในอันดับ 5 ต่อเนื่อง จากผีปอบสาวแสนสวย จกตับ ควักไส้ อัพเลเวลหันมาดื่มเลือดมนุษย์เพื่อเพิ่มพลังกลับไปแก้แค้น รับรางวัลสุดสยอง2020 ไปเลย

 
 
 
กักตัวอยู่บ้านอย่างไรไม่ให้เครียด? ก็เปิด LOOX TV แก้เหงากันนะจ๊ะ สัปดาห์หน้าจะมีละครเรื่องไหนฮอตฮิต LOOX TV จะมานำเสนอต่อไปนะ

 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้