5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 10-16 ก.พ. 63

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 10-16  ก.พ. 63

1.อันดับที่ 1 สะใภ้อิมพอร์ต ช่อง 7 เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ1 ครองใจผู้ชมขึ้นเรื่อยๆ คู่จิ้นดิสนีย์ มิกค์หนุ่มบ้านไร่กล้ามโต โชว์นมชมพูที่ใครเห็นต้องกรี๊ด และความฮารั่วสไตล์ของมิน ที่เล่นใหญาได้น่ารัก ทั้งคู่เคมีลงตัวมากค่ายพอดีคำไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

 

2.อันดับที่ 2 เรือนสายสวาท ช่อง 8   หื่นดีนัก!! พุดจีบจัดการท่านเจ้าคุณจนสูญเสียความเป็นชายเกือบจะฆ่าตัวตาย แต่ความแค้นของพุดจีบไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอน ต้องติดตามจ้า

 

3.อันดับที่ 3 ผมอาถรรพ์ ช่อง 3 กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ผีเกศินีเฮี้ยน หลอนหนักมากออกตามฆ่าคนไปไม่หยุด ใกล้รู้ความจริงใครคือคนร้าย คนใกล้ตัวนี่น่ากลัวที่สุด

 

4.อันดับที่ 4 ฟ้าฝากรัก ช่อง 3

เลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 4  ยิ้มๆ ขำๆ เบาสมองและให้สาระความรู้เกี่ยวกับการตั้งท้อง ตัวละครก็น่ารักแทบทุกคน อย่าลืมไปให้กำลังใจต้องรักและคิมหันต์กันเยอะๆจ้า

 

5.อันดับที่ 5 ซ่อนเงารัก ช่อง 3

เลื่อนจากอันดับ 1 ลงมาอยู่ในอันดับที่ 5 จบไปอีกหนึ่งเรื่องเป็นกระแสได้ทุกตอน ไม่ว่าจะจบแบบไหนมันก็ดูดราม่าไปหมด สุดท้ายพี่ไก่จัดให้ ไม่มีใครสมหวังซักคน เลือกให้เอยตายแบบมีความสุขได้ใช้ชีวิตกับเหนือในช่วงชีวิตสุดท้าย มายก็พ้นทุกข์ได้แล้ว ส่วนริต้าต้องกลายเป็น single mom เลี้ยงลูกแฝด ถือว่าเป็นละครที่ผู้ชมดูไปด่าไป แลกเรตติ้งดีมาตั้งแต่ต้นยันตอนอวสานเลยจ้า


 

 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้