5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 27 ม.ค. - 2 ก.พ. 63

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1448 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 27 ม.ค. - 2 ก.พ. 63

อันดับที่ 1 หนี้เสน่หา ช่อง ONE 31

เลื่อนขึ้นจากอันดับที่ 4 มาอยู่ในอันดับ 1 โค่นแชมป์เก่าซ่อนเงารัก ช่อง 3 ไปอย่างสวยๆ เป็นอีกเรื่องที่ค่อยๆเข้มข้น จัดเต็ม ชัดเจน ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ฉลาดสูสี ในที่สุดแผนชั่วฮุบสมบัติของหญิงร้ายกับชายชู้ก็มีคนจับได้ซะที เล่นเอาคนร้ายที่ตายใจหงายเงิบไปเลย ชีวิตกิรณีพังเพราะความโลภแท้ๆ แต่ที่ช็อค!!และสงสารสุดคงเป็นอัคนีที่รู้ความจริงโดนแม่หลอกมาทั้งชีวิตจากลูกเลี้ยงกลายเป็นลูกแท้ๆ อัคนีจะช่วยแม่ได้อย่างไรต้องติดตามจ้า


อันดับที่ 2 เกมรักเอาคืน ช่อง GMM 25
 

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 2 เกมพลิกตีกลับทำเอาทุกคนจุกไปพร้อมกัน เมื่ออาริสาตั้งท้องลูกใครหว่า?? ป้องกุล มั่นใจว่าเด็กคือลุกของตนก็เดินหน้าง้อเมียเต็มที่ไม่ไปแล้วเรียนต่อ ส่วนเกศรินกลัวจะเสียลูกไปให้เพื่อนก็เพิ่มความบ้า สั่งนักเลงให้มากระทืบลูกชายตัวเองแล้วโยนความผิดชี้เป้าไปที่อาริสา ป้องกุลจะทันเกมแม่หรือไม่ ลุ้นกันต่อใน 2 ตอนสุดท้ายและเรตติ้งก่อนจบนะจ๊ะ

 


อันดับที่ 3 บ่วงหงส์ ช่อง 3

เลื่อนขึ้นอยู่ในอันดับ  3 ละครรีรันที่กลับมาฟาดเรตติ้งให้ช่วง 3 ช่วงค่ำ เปิดตัวด้วยความละมุนๆ หวานๆ ซอฟท์ๆให้ผู้ชมอมยิ้มไปกับความโก๊ะ ความเยอะของพิมพ์ลภัส และความป๋าของรเมศ และจะสนุกขึ้นเข้มข้นขึ้นไปอีกเมื่อพิมพ์ต้องกลายเป็นหงส์ปีกหักลดฐานะลงเป็นพนักงานโรงแรมเพื่อใช้หนี้



อันดับที่ 4 เรือนสายสวาท ช่อง 8

เลื่อนขึ้นจากอันดับ 5 มาอยู่ในอันดับ 4 เจอกันแล้วค่าา บ้านพิทักษ์อัคราลุกเป็นไฟอีกครั้ง!! ! เกมกำลังพลิก พุดจีบที่สวยกว่าใสกว่าจงใจทำของใส่ตัวเองเพื่อแก้แค้นแทนพี่สาว และต้องการให้ท่านเจ้าคุณเข้าใจคุณหญิงตาบทิพย์ผิดว่าเป็นคนทำ ใครที่รอดูวิบากกรรมคุณหญิง มุงในตอนต่อๆไปได้เลย

 

อันดับที่ 5 ผมอาถรรพ์ ช่อง 3

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ผีดุมากกก!! วิญญาณเกศินีเกรี้ยวกราดออกมาหลอกมาหลอนชนิดจัดเต็ม ส่วนมินตราหลังจากสัมผัสกับวิกผมก็ได้รู้ได้เห็นชีวิตและความทรงจำของเพื่อนรักและเลิกเข้าใจผิดเรื่องกวินเจ้าชู้ซักที ตามสืบกันต่อมันเกิดอะไรขึ้นในชีวิตเกศนี

 

 

 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้