5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV 13-19 ม.ค.63

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  13-19 ม.ค.63

อันดับที่ 1 ซ่อนเงารัก ช่อง 3 

อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับซ่อนเงารัก สุดยอดคู่แฝดมหัศจรรย์สลับปลอมตัวเก่ง และที่ทำผู้ชมจิ้นสุดตรงที่ ขวัญเอย รุกหนักมาก... จะเอาๆพี่เหนือให้ได้เลย ขวัญมา จะทำอย่างไรเมื่อแฝดชายจ้องจะงาบสามี ลุ้นกันต่อในสัปดาห์หน้าจ้า


อันดับที่ 2 วิมานมนตรา ช่อง 7
 

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 2 ยุ้ย จีรนันท์ ปล่อยของจริงๆ เมื่อสามีขอมีเมียเพิ่ม ความรู้สึกเจ็บปวด ผิดหวัง เคียดแค้น สื่อออกมาทางสีหน้าแววตาได้สุดๆ จากที่ร้ายปกติ จากนี้ไปยุ้ยก็จะร้ายขึ้นเรื่อยๆ รอชมได้เลย


อันดับที่ 3 หนี้เสน่หา ช่อง ONE 31

เลื่อนขึ้นจากอันดับ4 อยู่ในอันดับ 3 ลุ้นกันตัวโก่งใครวางยาชลทิตย์ ปมซ่อนเงื่อน เงื่อนซ่อนปมไปอีก!! ยิ่งหาหลักฐานเท่าไหร่ก็สาวไม่ถึงผู้บงการเบื้องหลังซะที มาเอาใจช่วยให้หนูสลิล และ อัคนี ช่วยไขความกระจ่างและก็จับคนโกงให้ได้



อันดับที่ 4 สุภาพบุรุษชาวดิน ช่อง 7

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 ขาดช่วงขาดตอนในช่วงวันหยุดยาวไป ชาวดินกลับมาเฮอีกครั้ง นอกจากจะลุ้นทุกฉากทุกตอน ผู้ชมยังอมยิ้มกับฉากหวานๆพ่อเลี้ยงและหนูดี เรียกร้องขออีกเยอะๆ

อันดับที่ 5 ผมอาถรรพ์ ช่อง 3

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ประเดิมต้นปีด้วยละครผี ชวนสยองก่อนนอนกับวิญญาณสาวที่ตายแบบมีเงื่อนงำ นอกจากจะคอยลุ้นผีที่โผล่ไปมา ยังต้องมาช่วยกันสืบด้วยว่าใครคือฆาตกรกันแน่!! แต่ที่แน่ๆ น้ำตาล พิจักขณา ไม่ห่วงสวย เล่นบทผีสาวผมยาวสวยได้หลอนสะพรึงมากๆ

 

               

                            

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้