สุดยอดเรตติ้ง LOOX TV ปี 2562

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  2305 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดยอดเรตติ้ง LOOX TV ปี 2562

1.ละครโดนใจแห่งปี

                      

อันดับที่ 1 กรงกรรม

มาแรงแซงทุกโค้งไปเลยจ้า! ไปที่ไหนก็มีแต่คนพูดถึงแม่ย้อยร้อยแรงม้า อีเรณู ซ้อรองพิไล ด่ากันไฟแลบชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร เป๊ะปังตั้งแต่ เสื้อ ผ้า หน้าผม ในละครก็มีครบทุกรสชาติ เศร้า ซึ้ง กินใจ และมีคำสอนดีๆให้แง่คิด บวกกับบอยแบนด์แห่งนครสวรรค์ หนุ่มหล่อบ้านแบ้ ที่สาวๆจับจองเป็นสะใภ้ แม่ย้อยเป็นขบวน ผู้ผลิต แอ็คอาร์ต ออกอากาศทางช่อง 3 วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562


อันดับที่ 2 เขาวานให้หนูเป็นสายลับ
 

มาถูกที่ถูกเวลาก็จะอยู่ในใจคนดูกับละครพิเศษใส่ไข่ที่ครบเครื่องของ คู่รัก ตำรวจ-สายลับ นำแสดงโดย เกรท วรินทร, สุภัสสรา และนักแสดงมากฝีมือที่มารวมตัวกัน นก จริยา, ต้น จักกฤษณ์, อู๋ ธนากร, ชาย ชาตโยดม และชาวแกงค์สลัม เล่นกันได้ลื่นไหลมากๆ ผู้ผลิต บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด ออกอากาศวันที่ 13 ธันวาคม 2562


อันดับที่ 3 กลิ่นกาสะลอง

รักสามเส้าสุดหลอนข้ามภพข้ามชาติที่คั้นอารมณ์ ปมความรัก ความแค้น ผลงานระดับมาสเตอร์พีชของญาญ่า ที่ต้องพูดภาษาเหนือชนิดเจ้าของภาษาขอชม ญาญ่าแสดงเป็นถึง 6 ตัวละคร ซ้องปีบ, กาสะลอง, กาสะลองผี, พริมพี่สาว, พริมพี่แก่, ลูกพริมพี่, กินเรียบรอบวง! ก่อนจากยังทำน้ำเเตกกับฉากยอมใจ กาสะลองกินหนูตายเพื่อประทังชีวิต !! นำแสดงโดย นางเอก ญาญ่า อุรัสยา และ เจมส์ มาร์ ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562


อันดับที่ 4 ทองเอกหมอยาท่าโฉลง

ฉีกกฎละครพีเรียด ฮาน้ำหมากกระจาย หมอยาโบราณสายพันธุ์ใหม่ ที่ต้องเผชิญกับความเชื่อ ศรัทธา และไสยศาสตร์ นำแสดงโดย คิมเบอร์ลี และ มาริโอ้ เมาเร่อ  บริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ออกอากาศทางช่อง 3 วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2562


นอกจากนี้ยังมี ใบไม้ที่ปลิดปลิว ความรักที่แฝงไปด้วยความลับของ นิรา ชายที่มีหัวใจเป็นหญิง นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, พุฒิ พุฒิชัย เข้ามาอยู่ที่อันดับ 5

ละครจูบหวานสะท้านป่าทำสาวๆ สร้างปรากฏการณ์เสือผาฟีเวอร์ใน ซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์  นำแสดงโดย ไมค์ ภัทรเดช และมุกดา เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 6

ของดี อาคมเยอะต้องยกให้ ตะกรุดโทน นำแสดงโดย เข้ม หัสวีร์, เนย-ปภาดา เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 7

มหากาพย์แย่งชิงอำนาจโรงทอ ตามฆ่าล้างแค้นตั้งแต่รุ่นแม่ยันรุ่นและยังมีไอเท็มลับอย่างตำราพิษและสัตว์พิษต่างๆ เรือนไหมมัจจุราชเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 8

ดุแล้วไหมไหว!!! น้องต่อสลัดภาพหนุ่มหัวร้อน ใส่สูทผูกเทคไทค์เพื่อแก้แค้น เกรี้ยวกราดก็กร้าวใจเหลือเกิน แต่เวลาหน้าเศร้าๆตาแดงๆ ก็ทำเอาใจบางไปหมด นำแสดงโดย ธนภพ ,นพจิรา ,สิเรียม หัวใจศิลา อยู่ในอันดับที่ 9

และปิดท้ายด้วย ละครดราม่าศึกสองพี่น้องร้อนลุกเป็นไฟ เพลิงรัก เพลิงแค้น นำแสดงโดย บอย ปกรณ์, จุ๋ย วรัทยา, ศรีริต้า  และ ปั้นจั่น ปรมะ เข้ามาอยู่ในอันดับ 10 ของปีนี้จ้า      

 

2. ยืน 1 ในเรื่องเกมโชว์ มีเรื่องอะไรบ้างไปชมกันจ้า                                    

                     


อันดับที่ 1 รู้ไหมใครโสด 2019 ช่อง one รายการหาคู่เดทสุดฮิตที่สาวๆต้องใช้สกิลและสัญชาติญาณในการเลือกผู้ชายมาเดท

อันดับที่ 2 ดิอายส์ ช่อง 3 เกมลับสมองทดสอบสายตา แค่มองก็ทายให้ออกว่าเจ้าของดวงตาคือใคร

อันดับที่ 3 Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย ช่อง 7 เกมโชว์รูปแบบใหม่ฟอร์แมตจากประเทศฝรั่งเศส ที่นำปรัศนีที่ทางรายการเชิญมาให้ผู้เข้าแข่งร่วมกันเล่นเกมทายอายุ สนุกตรงความคาดเดานี่แหละ

อันดับที่ 4 กล่องของขวัญ ช่อง Workpoint รายการขวัญใจมหาชน ที่นำผู้เข้าแข่งขันทางบ้านมาร่วมสนุก เล่นได้ทั้งครอบครัวเรียกว่าฝันอยากได้อะไร คุณปัญญา แจกไม่อั้น

อันดับที่ 5-10 ได้แก่ ปลดหนี้ ช่อง 7, ศึก 12 ราศี, HOLLYWOOD GAME NIGHT THAILAND 3 ช่อง 3, ปริศนาฟ้าแลบ ช่อง Workpoint, เกมต่อชีวิต , ทีเด็ดลูกหนี้

 

 3.เรตติ้งวาไรตี้สุดว๊าว มีรายการอะไรบ้างไปชมกันจ้า   

                      

อันดับที่ 1 ชิงร้อย ชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว
เกมโชว์ถือว่าเป็นตำนาน ช่อง Work point โดยเฉพาะ แก๊งสามช่า นำทีมโดย หม่ำ จ๊กมก, เท่ง เถิดเทิง และโหน่ง ชะชะช่า ที่ดูกี่ครั้งก็ยังขำ และยังลุ้นกับการแข่งขันเกมที่สนุกจนคุณต้องร้องว้าว ครองใจผู้ชมบ่ายวันอาทิตย์ได้เป็นอย่างดี

อันดับที่ 2 แหวนท้าห้าแสน ช่อง 7
รายการที่ทุ่มทุนโปรดัคชั่นกับพื้นจอ LED ระบบ Interactive ขนาดใหญ่
และยังสามารถเล่นเกมส์บนมือถือไปพร้อมจอทีวีเพื่อลุ้นรางวัลได้อีกด้วย

อันดับที่ 3  ฮัลโหลซุปตาร์ ช่อง 7
พิธีกรสายฮา นีโน่-เมทนี , นุ้ย-ธนวัฒน์ และ แอร์-ภัณฑิลา เปิดเวทีรับศิลปินชนิดแน่นเต็มเวที แบบตีสนุท คุยสนุก


อันดับที่ 4 ครัวคุณต๋อย ช่อง 3
ปักหลักตามหาความอร่อย รับประกันเรื่องรสชาติ
พร้อมล้วงสูตรเด็ดเคล็ดลับแจกแบบไม่อั้น แล้วยังมีกิจกรรมพิเศษซึ่งเป็นการต่อยอดของครัวคุณต๋อย ด้วยการจัดงานExpo กับร้านค้าที่มาออกรายการ

อันดับที่ 5-10 ได้แก่ เส้นทางบันเทิง ช่อง 7, เทคมีเอ้าท์ ไทยแลนด์ ช่อง 3, เพรชรามา ช่อง 3, รีวิวบันเทิง ช่อง 3, ราชินีโตีะกลม ช่อง 3, เอาให้ชัด ช่องGMM 25


4.รายการเล่าข่าวที่เป็นเอกลักษณ์ สไตล์ช่องใครช่องมัน ช่องไหนอ่านได้ถูกใจผู้ชมไปดูเลยจ้า

                     
                


อันดับที่ 1 ทุบโต๊ะข่าว ช่อง Amarin tv

อันดับที่ 2 เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

อันดับที่ 3 เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง 7

อันดับที่ 4  คุยข่าวเย็น ช่อง 8

อันดับที่ 5 สนามข่าว ช่อง 7 

                              

                                                

รายการโทรทัศน์และละครปี 2563 กำลังจะเริ่มขึ้น เตรียมรับความสุขบน LOOX TV ยาวๆ ไปได้เลยจ้า!!       

                              

 

               

                            

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้