เรตติ้งละครยอดฮิตติดลมบนทาง LOOX TV ระหว่างวันที่ 16-22 ธ.ค. 62

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1996 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรตติ้งละครยอดฮิตติดลมบนทาง LOOX TV ระหว่างวันที่ 16-22 ธ.ค. 62

 

อันดับ 1 ดาวหลงฟ้า ละครจากช่อง 3

เลื่อนขึ้นจากอันดับ 4 มาอยู่อันดับ 1  ช่อง 3 ดันละคร 5 วันติด เรตติ้งเด้งขึ้นจริงๆ จุดจบสายแข็งใจร้อนผลกรรมของน้ำหวาน ไฟคลอกหน้าจนเสียโฉม ยาย ป้า แม่ ตายเรียบ ผู้ชมเทความสงสารจนทยานขึ้นที่ 1 ไปเลยจ้า




อันดับ 2 สารวัตรใหญ่ (Rerun) ละครจากช่อง 7

เลื่อนเข้ามาอยู่ในอันดับ 2 ขนาดนำกลับมารีรันยังสุดจริง!! คนเคยดูก็ยังชื่นชม คนยังไม่เคยดูก็แวะเข้ามาให้กำลังใจดันให้เรตติ้งพุ่งๆจ้า



อันดับ 3  เสน่หาสัญญาแค้น ละครจากช่อง 3

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ละครเย็นออนแอร์ถึง 2 ชม. ใกล้อวสานอีกเรื่อง ความโกรธแค้นที่ทำให้พี่คินทร์มีอาการผีเข้าผีออกตั้งแต่ต้นเรื่องยันเรื่องใกล้จะอวสานแล้ว สงสารปานตะวันหนักมาก มาลุ้นกันต่อ ตอนพี่คินทร์โดนเอาคืนจะสะใจสุดๆ



อันดับ 4 สุภาพบุรุษชาวดิน ละครจากช่อง 7

เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 พอหมดพาร์ทนักศึกษาเปิดตัวเป็นพ่อเลี้ยง เรตติ้งก็พุ่งพรวด มาลุ้นกันต่อ อะไรยังไงจากหนุ่มรันทดสู้ชีวิต กลายเป็นหนุ่มหล่อได้อย่างๆไร?




อันดับ 5 ละคร Tee ใครทีมันส์ ละครจากช่อง 3

เลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 5 จบไปอีกเรื่องกับ กีฬาคือการสร้างมิตรภาพที่แท้ทรู ไม่ใช่สร้างศัตรู!! ตฤณ คนธรรมดาที่มีดี มีแย่ มีผิดพลาดได้และกลับตัวได้ ทุกปมของบทจบลงได้อย่างสวยงาม และที่สุดคือ นาย- จีน่า เคมีเข้ากันสุดๆ

                     

                                                  

 


 


                

 

                              

                                                

                

                              

 

               

                            

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้