เรตติ้งละครยอดฮิตติดลมบนทาง LOOX TV ระหว่างวันที่ 11-17 พ.ย

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  2206 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรตติ้งละครยอดฮิตติดลมบนทาง LOOX TV ระหว่างวันที่ 11-17 พ.ย

 

อันดับ 1 สัมปทานหัวใจ (Rerun)  ละครจากช่อง 7

เลื่อนเข้ามาอยู่อันดับ 1 อีกครั้ง ถึงจะเป็นละครรีรัน แต่เรตติ้งก็ยังนำละคร 2 ทุ่มทุกช่อง ก็นายหัวสุดเถื่อนเล่นโชว์แผงอกล่ำตลอดทั้งเรื่อง สาวๆอยากเป็นนางเอกทั้งเมือง หนูอยากโดนอุ้มมมม.. และโค้งสุดท้ายใกล้อวสานแล้วรอลุ้นฉากฟินๆ ส่วนเรตติ้งจะพีคต่อหรือไม่? ต้องติดตามจ้า


อันดับ 2 เรือนไหมมัจจุราช ละครจากช่อง ONE

เลื่อนขึ้นจากอันดับ 3 มาอยู่ในอันดับ 2 สู้กันตั้งแต่รุ่นพ่อ รุ่นแม่ ความแค้นตกมาสู่รุ่นลูก สัปดาห์นี้เผยโฉมรุ่นลูกๆ แห่งเรือนไหมมัจจุราชออกมาแล้วเข้มข้นคูณสองทีเดียว


อันดับ 3  เขาวานให้หนูเป็นสายลับ  ละครจากช่อง 3 

เลื่อนจากอันดับ 4 ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ความหวังของหมู่บ้านจากช่อง 3 ละครที่คลายเครียดมีครบรสดี ทั้งดราม่า สืบสวนสอบสวน ตลก บู๊ และผี...และเมื่อส้วมต้องแต่งงานอย่างรวดเร็วปานสายฟ้าแล่บ จะมีอะไรให้ฮาอีกต้องติดตามชมต่อไปนะจ๊ะ ดูกันไปได้ยาวๆ


อันดับ 4 ตะกรุดโทน ละครจากช่อง 7

เซเสียหลักเล็กน้อยจากอันดับ 1 ลงมาอยู่ในอันดับ 4 แต่ก็ยังเป็นของแข็งของขลังสำหรับช่อง 7  มีเรตติ้งพุ่งปรี๊ดให้เห็นมากกว่าวันธรรมดา ชุมโจรเสือสักเกิดรอยร้าวขึ้นแล้วเมื่อ เสือสัก มารู้ความจริงว่า สยุมภู เป็นตำรวจปลอมตัวมา จะเกิดอะไรขึ้นไปตามกันต่อในละคร กำลังมันส์


อันดับ 5 เล่ห์รัญจวน ละครจากช่อง 8  เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ตั้งแต่เปิดเล่ห์รัญจวน ยาว 2 ชั่วโมง เรตติ้งดีขึ้นเรื่อยๆนอกจากจะเลิฟซีนดุ ถึงเวลาเอาคืนจากบรรดาเมียๆเรื่องนี้ก็แสบทรวงไม่แพ้ใคร หมดยุคนางเอกเจ้าน้ำตาที่โดนกระทำย่ำยีฝ่ายเดียวแล้ว รุ่นลูกพร้อมบวกทีมนางร้ายให้แล้วจ้า... พี่จ๋า

 

 


                

 

                             

                                                

                

                              

 

               

                            

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้