LOOX TV เรตติ้ง 14-20 ต.ค. 62

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1694 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LOOX TV เรตติ้ง 14-20 ต.ค. 62

อันดับ 1 ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ละคร จากช่อง ONE   3 ตุ๊ดกับ 1 ดี้ กลับมารีรันเรียกเสียงฮา อรรถรส มาพักใหญ่ แต่ยังไม่เคยเข้ามาอยู่ในอันดับของ LOOX TV  แต่จู่ๆเรตติ้งเปรี้ยงแรงขึ้นอันดับ 1 ผลพวงคาดว่าน่าจะมาจากการปล่อยทีเซอร์เกี่ยวกับซีรีส์ที่นำไปต่อยอดผลิตเป็นหนังใหญ่จึงถูกพูดถึงและพีคดังสนั่นบนโลกโซเชียล

 

อันดับ 2 มธุรสโลกันตร์ จากช่อง 7  ครองอันดับ 2 อย่างต่อเนื่อง สัปดาห์ก่อนว่าหวานแล้ว แต่สัปดาห์นี้บอกเลยว่าหวานกว่า เพราะล่าสุดไมค์-ภัทรเดช กับ มุก-มุกดา พ่อแง่แม่งอนไปมาก็โชว์ฉากหวานจูบสะท้านป่า จูบจริงๆ โถน่าเอ็นดู!


อันดับ 3 เพลิงรักเพลิงแค้น ละครจากช่อง 3  เลื่อนขึ้นจากอันดับ 4 มาอยู่อันดับที่ 3 ริต้าแย่งซีนเรื่องงานและเรื่องผู้ชายบุกปล้ำผู้ชายก็ทำมาแล้ว สัปดาห์นี้ยังส่งตัวป่วนเมียเก่าอัมพุ มาเป็น กขค คู่รัก ส่วนจุ๋ยก็ไม่น้อยหน้ามีฉากมุ้งมิ้งที่ผู้ชมดูแล้วชมเคมีเข้ากับบอยมากๆ


อันดับ 4 เพลิงนรี ละครจากช่อง 3 เลื่อนลงจากอันดับ 1 มาอยู่ลำดับ 4 แม้จะรีรันครั้งที่ 3 ใหม่ ดาวิ และ พี่ติ๊ก ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กำไรผู้ชมจริงๆได้ดูหน้าหวานๆ ใหม่ดาวิ ทั้งสัปดาห์ ฮอตจริงๆ


อันดับ 5 MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ละคร จากช่อง ONE เลื่อนลงเล็กน้อยจากอันดับ 4 มาอยู่อันดับ 5  ความรักเดินทางมาถึงจุดไคลแมกซ์ทำเอาคนดูลุ้นกันแทบไม่ได้พัก!! ไม่ว่าจะเป็น ทีมหมอเป้ง หรือ ทีมน้องหมอฉลาม ล่าสุดเป้ง จึงตัดสินใจลาเวร 10 วัน เพื่อมาอยู่กับแฟนและเกริ่นๆอยากมีลูกแล้วว ทานตะวัน จะหวั่นไหวและให้โอกาส เป้ง อีกครั้งหรือไม่! ติดตามต่อจ้า


                

                              

 

               

                            

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้