LOOX TV ชวนดูซีรีส์จีนสุดปัง จาก WeTV มีเรื่องอะไรบ้างมาดูกัน?

Last updated: 16 พ.ค. 2567  |  347 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LOOX TV ชวนดูซีรีส์จีนสุดปัง จาก WeTV

เรื่องแรกพบกับเรื่อง "Will Love In Spring ในวันที่รักผลิบาน" ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าเรื่องราวของช่างแต่งหน้าศพหัวดื้อกับเจ้าหน้าที่บริษัทเครื่องมือแพทย์พิการ ที่ต้องเผชิญหน้ากับความไม่สมบูรณ์ในแบบของตน ทั้งสองค่อยๆ เข้าใจและเคารพซึ่งกันและกัน ช่วยกันรักษาเยียวยา "ความไม่สมบูรณ์แบบ" ของกันและกันด้วยความรัก 

นำแสดงโดย หลี่เซี่ยน, โจวอวี่ถง
รับชมแบบพากย์ไทย, ซับไทย
จำนวน 21 ตอนได้ที่ WeTV

ต่อด้วย "Best Choice Ever สุดท้ายคือเธอ" ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกชีวิตครอบครัวเกี่ยวกับการผจญภัยของนางเอกในการหาหนทางสานฝัน และสร้างตัวเองท่ามกลางความคาดหวังจากครอบครัว 

นำแสดงโดย หยางจื่อ, สวีข่าย
รับชมแบบพากย์ไทย, ซับไทย
จำนวน 37 ตอนได้ที่ WeTV



สายแฟนตาซีประวัติศาสตร์ต้องตื่นเต้นไปกับ "The Dangerous Lover หงษานารี" ซีรีส์ว่าด้วยเรื่องราวลึกลับของหญิงงามผู้ล่วงรู้อนาคต ที่ต้องเข้าหาองค์ชายตกอับ และเข้าไปพบกับโชคชะตาที่ยุ่งเหยิง ยากที่จะหลีกเลี่ยง

นำแสดงโดย จ้าวเจียหมิ่น และ เฮยเจ๋อ
จำนวน 26 ตอน

และ "Lady Revenger Returns From the Fire อุปสรรคร้ายนำพารัก" เรื่องราวของบุตรสาวนักธุรกิจผู้มากพรสวรรค์ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์สิ้นหวัง แต่กลับใช้ความดื้อรั้นของตนเองจนสามารถเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์ที่สิ้นหวังได้ในที่สุด 

นำแสดงโดย เว่ยเจ๋อหมิง, สวีลู่, หลิวเซียหนิง 
จำนวน 26 ตอน
รับชมแบบซับไทย ได้ที่ WeTV



 สายวัยรุ่นห้ามพลาด "Young Babylon วัยกล้าท้าฝัน" ซีรีส์สะท้อนชีวิตและความคาดหวังของพวกเด็กรุ่นใหม่ช่วงยุค 90 พวกเขาค้นหาเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ แล้วได้ลอกคราบกลายเป็น “คนธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา” ได้สำเร็จ ในช่วงวัยรุ่นที่หอมหวานและสดใสที่สุด พวกเขาทำงานอย่างหนัก เพื่อต้อนรับช่วงเวลาชีวิตที่รุ่งโรจน์

นำแสดงโดย หยางไฉ่อวี้ และ โหวหมิงห้าว
จำนวน 26 ตอน

และละครลึกลับแนวแก้แค้น "Sacrifice For Love สุดแรงรักชะตาแค้น" เรื่องราวสาวนักเต้นที่ต้องเผชิญหน้ากับคดีฆาตกรรมและอิทธิพลมืดอำมหิต เธอทุ่มเดิมพันด้วยครึ่งชีวิตที่เหลือ ไม่สนใจใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อการชำระแค้น

นำแสดงโดย ชิวติ่งเจี๋ย, หมิงเยว่
จำนวน 24 ตอน
รับชมแบบซับไทย ได้ที่ WeTV



 

 อย่ารอช้า หากคุณต้องการดูซีรีส์จีนเด็ดๆ เหล่านี้

LOOX TV เพิ่มช่องทางให้ผู้ใช้บริการแอป LOOX TV สามารถสมัคร WeTV VIP ผ่าน LOOX TV ได้ในราคาประหยัดเริ่มต้นเพียงวันละ 10 บาท

หรือหากคุณต้องการจะลองรับชมซีรีส์เรื่องอื่นๆ จาก WeTV
LOOX TV ก็จัดให้รับชมได้ฟรีๆ ที่แอป LOOX TV
อย่ารอช้าความสนุกเหล่านี้กำลังรอคุณอยู่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้