เรื่องย่อ ละคร วิมานสีทอง ช่อง ONE 31

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  419 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรื่องย่อ ละคร วิมานสีทอง ช่อง ONE 31

วิมานสีทอง สร้างจากบทประพันธ์ชื่อดัง ของ กฤษณา อโศกสิน ละครที่เต็มไปด้วยไฟแค้น และเกมแห่งการเอาชนะ ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 4 นักแสดงนำ  ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ,เดียร์น่า ฟลีโป ,เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และ นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์

เรื่องราวของ ภุมเรศ (ฟิล์ม) ชายหนุ่มสุดหล่อ เจ้าเสน่ห์ แต่ในใจกลับเต็มไปด้วยไฟแค้นที่สุมอก เป้าหมายเดียวของภุมเรศ คือ เข้ามาปั่นป่วน โปรยเสน่ห์ และสร้างความแตกแยกให้กับ 3 สาวตระกูลวรทิพย์ ที่มี ทาทอง (เจี๊ยบ) พี่คนโตที่สง่างาม เอาการเอางานและเด็ดขาดเหมือนพ่อ ,โรยทอง (เดียร์น่า) พี่คนรองที่คอยช่วยเหลือพี่น้องทุกเรื่อง และ รินทอง (นาน่า) น้องคนเล็ก ที่เรียบร้อย อ่อนไหว เป็นแม่บ้านแม่เรือนๆ

เมื่อ ภุมเรศ ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตของพวกเธอได้สำเร็จ ความสัมพันธ์ที่สวยงามของ3 พี่น้องก็มีอันต้องพังลง กลายเป็นสงครามแย่งผู้ชายคนเดียวกัน ความลุ่มหลงทำให้ พี่ น้อง ฆ่ากันได้ ความรัก ที่เต็มไปด้วยแรงแค้นครั้งนี้ จะลงเอยอย่างไร และใครคือ เดอะวินเนอร์ ตัวจริง?

ติดตามชม วิมานสีทอง ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. เริ่ม วันจันทร์ที่ 22 ม.ค. ช่อง ONE 31 ตอนแรก

 

 

ตัวอย่าง ยังแซ่บพริกยกสวนขนาดนี้ ไม่ดูไม่ได้แล้ว

สามารถรับชมผ่าน LOOX TV แอปคู่ใจสำหรับคนชอบดูทีวีนะจ๊ะ
ขอบคุณข้อมูล ช่อง ONE 31

 

 



 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้