แนะนำละครใหม่เดือน มี.ค 2566

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1717 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำละครใหม่เดือน มี.ค 2566

1. เภตรานฤมิต ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ แนวโรแมนติกข้ามภพ ที่จะมาชวนฟินจิกหมอน

เรื่องราวของ เขมิอร หรือ ครีม หญิงสาวที่ถูก มนต์เภตรานฤมิต นำพาให้เธอได้ย้อนเวลากลับไปพบกับรักแท้ของเธอ  นำแสดงโดยคู่ขวัญ ภัทรเดช สงวนความดี และ มุกดา นรินทร์รักษ์

เขมิอร อภิรักษ์ธารากร หรือ ครีม หญิงสาวที่ชื่นชอบเรือเป็นชีวิตจิตใจ เพิ่งเดินทางกลับมาจากเมืองนอก ทศพล ซึ่งเป็นลูกชายของเพื่อนสนิทของแม่เธอ อาสาพาเธอไปดูงานเรือพระราชพิธี และวันนั้นเกิดเหตุการณ์ประหลาด เมื่อเขมิอรได้พบกับชายแก่คนหนึ่ง เขาได้ส่งเรือไม้ลำหนึ่งให้เป็นเรือมาดเก๋งสี่แจวขนาดย่อส่วนดูงดงาม

หลังจากวันที่เขมิอรได้เรือมา เธอก็ฝันว่าเธออยู่ที่เรือนไทย เห็นผู้ชายสองคนต่างคุยกันถึงเรื่อง มนตร์เภตรานฤมิต เธอได้ยินชายคนนั้นเรียกชายอีกคนว่า คุณหลวงราชมนตรี เขมิอรนำความฝันประหลาดไปสืบหาความจริงจนได้เจอ ดร. อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญประวัติศาสตร์ ผู้มีเรือนไทยเหมือนในฝันของเขมิอร ด้านทศพลอาสาพาเขมิอรไปพบกับ ย่าบัว ญาติผู้ใหญ่ที่มีความรู้ในอดีตเยอะมาก ในวันที่ทศพลพาเขมิอรไปพบย่าบัว ย่าบัวเกิดคลุ้มคลั่งจะเข้าไปทำร้ายเขมิอรและช็อกหมดสติไป ย่าบัวฟื้นขึ้นมาสั่งให้ ลูกหลานของเธอ ไปตามจับเขมิอรมาฆ่า แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดทำให้เขมิอรย้อนเวลากลับไปในสมัยรัชกาลที่ 3

ในอดีต คุณหลวงราชมนตรี กำลังนั่งอยู่บนเรือมาดเก๋งสี่แจวกับย้ง พร้อมท่องมนตร์เภตรานฤมิต ตามที่นายย้งขอร้องให้ทำเพื่อเจอเนื้อคู่ คุณหลวงทำท่าไม่เชื่อ แต่จู่ ๆ ก็มีผู้หญิงมาปรากฏตัวบนเรือจริง ๆ คุณหลวงตกใจรีบพาเขมิอรที่หมดสติขึ้นไปอยู่บนเรือน

คุณหลวงราชมนตรีจึงได้พาเขมิอรไปเรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมาย มนตร์เภตรานฤมิต ที่นำพาให้เธอได้มาพบกับคุณหลวงราชมนตรี จะทำให้ชีวิตของเขมิอรต้องพบเจอสิ่งใดบ้าง มาติดตามความสนุกไปพร้อมกัน

ติดตามชม เภตรานฤมิต ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 20.30 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 66 ช่อง 7HD 

 

 

 

2. รักร้าย  ละครรักโรแมนติก-ดราม่า ช่องวัน คว้าเหล่าตัวท็อปซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช มาประชันบทบาทสุดเข้มข้น

เรื่องราวของ เวนิการ์ หญิงสาวที่มีความมุ่งมั่น ขยับสร้างเนื้อสร้างตัวจนได้ฉายาอายุน้อยร้อยล้านมาครอง เวนิการ์ มีบรรเทาเพื่อนชายคนสนิทคอยที่ปรึกษาในเรื่องการงาน การเงิน บรรเทาจะคอยอยู่เคียงข้างและให้คำแนะนำเวนิการ์แทบทุกเรื่อง

แต่แล้วโชคชะตาก็พัดพาให้ เวนิการ์ ได้มาเจอกับ ธีรกิจ นักธุรกิจหนุ่ม โปรไฟล์ดี ที่เป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนช่วยให้ธุรกิจของเวนิการ์ไปได้ดียิ่งขึ้น โดยมี ดั่งวาด ผู้เป็นญาติห่างๆ ที่ธีรกิจให้ความเคารพคอยเป็นกุนซือให้คำปรึกษาในทุกเรื่อง การมีธีรกิจในชีวิตทำให้ความรักของเวนิการ์ สดใสมากขึ้น

เพราะความรักทำให้เธอต้องร้าย ระหว่างเพื่อนชายคนสนิทที่แสนดี และชายหนุ่มที่แสนอบอุ่นเวนิการ์ จะเลือกใคร มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

ติดตามชมละคร รักร้าย ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 20 มี.ค. 66 ช่อง ONE 31

 

 

3. หมอหลวง ละครโรแมนติกคอมเมดี้ ที่โชคชะตาเล่นกลดลให้ 2 นักเรียนหมอ 2 ยุค ได้มาพบกัน

มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิมเบอร์ลี่ คัมแบ็กแท็กทีมเปิดโรงหมอสร้างรอยยิ้มกันอีกครั้งในละครภาคต่อ ทองเอกฯ ของ 2 ผู้จัด ชุ ชุดาภา จันทเขตต์ และ ก้อง ปิยะ จากค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 พร้อมดึงนักแสดงชื่อดัง  มาสุ จรรยางค์ดีกุล และ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ มาประเดิมงานพีเรียดครั้งแรก ร่วมด้วย แพท ณปภา, ชาย ชาตโยดม, นก จริยา, กิ๊ก มยุริญ, น้ำฝน สรวงสุดา, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล 

ในยุคสมัยรัชกาลที่ ๓ ซึ่งเป็นยุคแพทย์แผนไทยเฟื่องฟู บ้านเมืองแข็งแกร่ง แม้จะมีสงคราม หรือการปราบปรามโจรตั่วเฮียอยู่บ้าง (อั้งยี่)

บัว-อัคริมา นักศึกษาแพทย์จากยุค 5G โดนพายุหอบทะลุมิติข้ามภพ จนกระทั่งได้พบกับ ครอบครัวหมอทองคำ หรือ หมอตระกูลทอง ตระกูลหมอฝีมือเยี่ยมที่สืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยกรุงเก่า หมอทองคำ มีลูกชายสองคนคือ ทองแท้ ลูกชายที่เกิดจาก แม่เทียบ ภรรยาคนแรก และ ทองอ้น ลูกชายของ แม่พิกุล 

ทองแท้เป็นหมอหนุ่มที่เอางานเอาการฝีมือดีเก่งกาจ สุภาพจิตใจดีเหมาะจะเป็นหมอหลวงสืบต่อจากหมอทองคำ ทองแท้มีลูกที่เก็บมาเลี้ยงคือ ทองอิน และครองตัวเป็นโสด ไม่คิดข้องเกี่ยวหญิงใด มุ่งมั่นในการเป็นหมอหลวงที่ดี ต่างจากทองอ้น ที่อารมณ์ดี มั่นใจ แต่ดูไม่สนใจโลก ทำให้หมอทองคำผิดหวังเสมอมา แต่แล้วชีวิตต้องพลิกผันเมื่อมีพระราชโองการให้จัดตั้งโรงเรียนหมอหลวง เพื่อให้ความรู้กับประชาชนในวงกว้าง การเปิดรับสมัครนักเรียนหมอหลวงจึงเริ่มขึ้น ทองอ้นคือหนึ่งในผู้สมัครด้วย

ทองอ้น สามารสอบเข้าโรงเรียนหมอหลวงสำเร็จ และตัดสินใจที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถเป็นหมอที่ดีได้ ท่ามกลางนักเรียนใหม่จำนวนมาก ทั้งผู้ที่มีพื้นฐานและผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน ความวุ่นวายต่างๆ เกิดขึ้น ในขณะเดียวกัน ความสนิทสนมของบัวและทองอ้นนับวันยิ่งเพิ่มมากขึ้น บัวที่เริ่มปรับตัวได้ ยังคงใฝ่หาความรู้ สนใจในตำรายา และการรักษาโรคในยุคอดีต ส่วน ทองอ้น ก็เจออุปสรรคที่เรียงหน้าเข้ามาให้ฝ่าฟัน ทั้งความเป็นความตาย สงครามโรคภัย  เรื่องราวจะลงเอยเช่นไร?

ติดตามชม หมอหลวง ทุกวันจันทร์ อังคาร 20.30 น. เริ่มวันอังคารที่ 21 มี.ค. 66 ช่อง 3HD


 

 ละครสนุกมาก สามารถดาว์นโหลด แอป LOOX TV เพื่อรับชมละครสนุกกันได้น๊า


ขอบคุณข้อมูล

ช่อง 3 HD

ช่อง 7 HD

ช่อง ONE 31

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้