น่าดูทุกเรื่อง พาส่องละครใหม่ ส่งความสนุกถึงหน้าบ้าน

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1993 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น่าดูทุกเรื่อง พาส่องละครใหม่ ส่งความสนุกถึงหน้าบ้าน

น่าดูทุกเรื่อง พาส่องละครส่งท้าย ปี 2565 แบบเต็มอิ่ม จุใจ 

พร้อมมัดรวมละครใหม่สุดปัง ที่จ่อลงจอแบบจุกๆตลอดปี 2566

 

 

ละครโรแมนติก คอมเมดี้ "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" 

คัมแบคเล่นละครแล้วสำหรับนักแสดงสาวตัวแม่ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ปะกบคู่หนุ่มฮอต กลัฟ คณาวุฒิ เตรียมส่งความสุขช่วงเดือนสุดท้ายของปี ฉายจุกๆ 5 วันรวด!! เรื่องราวของ รัฐกร เมคอัพอาร์ติสต์หนุ่มและยูทูบเบอร์ชื่อดังแอบหลงรักซุปตาร์สาวอย่าง วาสิตา หรือ คุณวา มาตั้งแต่เด็ก แต่หญิงสาวเข้าใจว่าเขาเป็นเพียงผู้ชายสายหวานและมองเป็นแค่น้องชายคนหนึ่งเท่านั้น แต่คืนหนึ่ง วาสิตาเมาหนักจนเผลอมีอะไรกับรัฐกรจนตั้งท้อง เพื่อพิชิตหัวใจของหญิงสาว รัฐกรจึงต้องพิสูจน์ตัวเองทุกอย่างเพื่อให้วาสิตารู้ว่าเค้าคือผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์

ติดตามความฟิน มัดหัวใจยัยซุปตาร์ 5 วันเต็ม! ทุกวันพุธ-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 1 ธ.ค. 65 ช่อง3 HD ตอนแรก

 

 

ละครดราม่า สุดร้อนแรง "ดงดอกไม้"

เตรียมพบกับเหล่าดอกไม้ที่เต็มไปด้วยความสวยและพิษสงร้าย เมื่อ 4  หญิง ต้องวางแผนแย่งชิง  1 ชาย เพื่อชัยชนะ สงครามแห่งการฟาดฟัน จึงเกิดขึ้น !! นำแสดงโดย "พิม พิมประภา ตั้งประภาพร, พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช, เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา" และพระเอกสุดฮอต "พุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน งานนี้ ใครจะแพ้ ใครจะชนะ ต้องตามลุ้นไปพร้อมกัน

ติดตามชม ละครดงดอกไม้ ทุกวันจันทร์ - อังคาร  20.30 น. เริ่มวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ทาง ช่องวัน 31

 

ยิ้มแก้มปริ! กับละครละครรักโรแมนติก "จันทร์กลางใจ"

เตรียมฟิน จิกหมอนกันได้เลย พบกับ พระนางฝีมือเฉียบ "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" และ "ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย" เรื่องราวของซเลปหนุ่มโปรไฟล์ดี เป็นทั้งดีไซน์เนอร์และนักแข่งรถ ส่วนเธอคือนักต้มตุ๋น เมื่อทั้งคู่โคจรมาเจอกัน เรื่องวุ่นๆ ชวนวอดวายจึงตามมา

มาเอาใจช่วย รักแท้ที่เจออุปสรรคและขวากหนาม พวกเขาจะจับมือฝ่าฟันไปด้วยกัน!  ใน “จันทร์กลางใจ” เร็วๆ นี้ ทาง ช่องวัน 31

 

พลิกอารมณ์มาที่ละครชวนขนหัวลุก "มณีพิศวาส"

นางเอกสาว "บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ" โดดมาร่วมงานกับทางช่องวัน 31 ครั้งแรก ประกบคู่ พระเอกหนุ่ม "นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ" ร่วมด้วยนักแสดงสาวท็อปฟอร์ม "เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด" ในบทผีสาวแสนอาฆาต ข้ามภพข้ามชาติเพื่อการตามหาความจริงเกี่ยวกับแหวนโบราณ การตามทวงคนรักจากชาติก่อน

มาร่วมไขปริศนาแหวนในอดีตไปพร้อมกัน ใน  “มณีพิศวาส” เร็วๆ นี้ ทาง ช่องวัน 31


ฉีกแนวละครพีเรียด "พระนคร 2410"

พระเอกหนุ่มมาดเข้ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" รับบท โปลิศ หนุ่มใหญ่แห่งพระนคร มาเจอกับนางเอกป้ายแดง "ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา" ในบท โนรี แม่สื่อตัวแสบ เมื่อการจับคู่นำมาซึ่งเรื่องราวมากมาย งานนี้ แม่สื่อจะติดกับดัก หลงรักลูกค้าตัวเองหรือไม่ ไปลุ้นกัน

เตรียมพบแม่สื่อตัวแสบ กับ โปลิศหนุ่มใหญ่ ใน “พระนคร 2410” เร็วๆ นี้ ทาง ช่องวัน 31


 ละครแนวดราม่าคอมเมดี้ "นางนาค สะใภ้พระโขนง"

ตำนานรักบทใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแห่งทุ่งพระโขนง ความรักที่มั่นคงของ พี่มาก และ นางนาค กลับถูกคั่นกลางและขัดขวางสุดฤทธิ์จากแม่ผัว นำแสดงโดย เก้าจิรายุ ละอองมณี ประกบคู่ครั้งแรกกับ มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (มายด์ วง 4EVE) และแม่ผัวสุดแซ่บ ต๊งเหน่ง  รัดเกล้า อามระดิษ

ติดตามชม "นางนาค สะใภ้พระโขนง" ทาง ช่อง เวิร์คพอยท์ เร็ว ๆ นี้


"เกมรักทรยศ" 

ฮือฮาตั้งแต่ที่รุ้ว่าจะมี The World of The Married เวอร์ชั่นประเทศไทย งานนี้ช่อง 3 ขอหยิบต้นฉบับ Doctor Foster ของประเทศอังกฤษ นำมารีเมคใช้ชื่อว่า "เกมรักทรยศ" ได้ดาราตัวแม่ แอน ทองประสม มารับบทบาทเป็น คุณหมอเจน ที่ถูกสามีสุดหล่อนอกใจ รับบทโดย อนันดา เอเวอริงแฮม พร้อมประชันกับเมียน้อยหน้าแบ๊วสุดแซ่บ รับบทโดย แพทริเซีย กู๊ด  มาคอยชมกันว่า เวอร์ชันไทยจะเสิร์ฟความเผ็ดร้อนและการเอาคืนของเมียหลวงได้ถึงพริกถึงขิงขนาด แอน ทองประสม การันตีว่า จะทำให้คนดูเซอร์ไพรส์อย่างคาดไม่ถึง !

เมียหลวงพร้อมจะฟาดสามีจอมเจ้าชู้และแฉเมียน้อย ได้มันขนาดไหน ติดตามชม  “เกมรักทรยศ” เร็วๆ นี้ ทาง ช่อง 3H        

 

พรหมลิขิต (Love Destiny 2)

ออเจ้ากลับมาสร้างความบันเทิงอีกครั้ง แทคทีมนำโดย 4 พระนางคู่ขวัญ โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี รวมทั้ง ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ  โดดยภาคต่อนี้จะเป็นเรื่องราวของ  พุดตาน หลานห่างๆ ของแม่สิตางค์ (แม่ของเกศสุรางค์) ในวัย 20 ปีที่มีอาชีพนักจัดสวน พุดตาลได้เจอหีบโบราณและสมุดข่อยจากคนงานที่ขุดเจอ ซึ่งเป็นมนต์กฤษณะกาลีที่ถูกฝังเอาไว้ เมื่อเธอแตะมันทำให้เธอได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต


ติดตามชม“พรหมลิขิต (Love Destiny 2) ” เร็วๆ นี้ ทาง ช่อง 3HD

                                                              


 ขอบคุณข้อมูลจาก : ช่อง one ,CHANGE2561, ช่อง 7HD, ช่อง Workpoint TV, ช่อง 3 HD

ความสนุกบุกถึงบ้านไม่ยั้งขนาดนี้ ปักหมุดรอชมกันได้เร็วๆ นี้ 

อ้อ!! อย่าลืมรับชมผ่าน LOOX TV ได้นะจ๊ะ


 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้