10 อันดับดาราสาวสวยบอลลีวูด

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  39495 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 อันดับดาราสาวสวยบอลลีวูด

27 sep 21

 

อินเดียถิ่นนางงามอีกประเทศในโลก สวยติดอันดับโลก ไม่เว้นแต่ละปี บอกเลยว่า นางเอกบอลลี่วู้ดก็เลิศๆ กันทั้งนั้น
วันนี้ LOOX TV จะมาจัดอันดับนางเอกบอลลี่วูดที่สวยหยดติดชาร์ต 10 อันดับมาให้ชมกันจ้า มีใครกันบ้าง มาดูกัน

 

อันดับที่ 10. Sara Ali Khan


 
ซาร่า อาลิ ข่าน นักแสดงสาวหน้าใหม่ อนาคตไกล เพราะว่าเข้าวงการมาได้ปีเดียว ก็ติดอันดับ100 คนดังแห่งอินเดียที่จัดอันดับโดย Forbes ในปี 2019 เธอมีสายเลือดเต็มตัวทั้งจากคุณพ่อ (Saif Ali Khan) และคุณแม่ (Amrita Signh)


อันดับที่ 9 กีรติ สานน (Kriti Sanon) 


เธอเป็นทั้งนางแบบและนักแสดงชื่อดังจากอินเดียใต้ ที่จบการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์เชียวนะ แต่ฝีมือการแสดงของเธอไม่ใช่ย่อยเพราะเคยได้รับรางวัล Filmfare Award for Best Female Debut จากเรื่อง  Heropanti (2014)

(ภาพจาก https://www.instagram.com/p/CTFRPbXIpOF/)
 
 


อันดับที่ 8  ศรัทธา กปูร Shraddha Kapoor)
 

 

เธอเป็นทั้งนักร้อง และนักแสดงมากความสามารถ คุณพ่อของเธอก็เป็นนักแสดงเช่นเดียวกัน (ศักติ กปูร) เธอจบการศึกษาจากคณะจิตวิทยา มหาวิทยาลัยบอสตัน ธรรมดาซะที่ไหน อยู่ในวงการมาแล้วกว่า 11 ปี มีผลงานการแสดงมากมายและออกอัลบั้มเพลงมาแล้ว ตั้ง 9 อัลบั้ม
(ภาพจาก https://www.instagram.com/shraddhakapoor/)
 


อันดับที่ 7 แคนกานา รานอต (Kangana Ranaut)


เธอคือนักแสดงและผู้สร้างภาพยนตร์ผู้มีทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ และยังเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่มีค่าตัวสูงที่สุดในอินเดียอีกด้วย กว่าทศวรรษในวงการ เธอได้รับรางวัลด้านการแสดงมากมายหลายรางวัลเป็นเครื่องยืนยันความสามารถที่ทำให้เธออยู่ในวงการนี้มาได้อย่างยาวนาน
(ภาพจาก https://www.instagram.com/kanganaranaut/)
 


อันดับที่ 6 อนุษกา ศรรมา(Anushka Sharma)


นักแสดงและผู้กำกับ สายเลือดอโยธยา (แต่เป็นเมืองอโยธยาที่อุตตรประเทศ ของอินเดียนะ) เธอคือหนึ่งในนักแสดงที่ได้ชื่อว่า สวยที่สุดตลอดของอินเดีย ด้วยใบหน้าที่แสนหวาน ผิวอมชพูเหมือนกลีบกุหลาบไร้ซึ่งใฝ ฝ้า กระ สิว และเป็นภรรยาของนักคริกเก็ตชื่อดัง กัปตันทีมชาติอินเดีย วิรัต โคห์ลี (Virat Kohli) ฝีมือเธอจัดจ้านมากแค่เรื่องแรกก็ได้รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแล้ว ต่อมาเธอได้เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เองและยังได้รางวัลอีกต่างหาก จะสวยและเก่งไปไหนเนี่ย คนนี้คือนางเอกเรื่อง PK เผื่อใครเคยดูและจำกันได้
(ภาพจาก https://www.imdb.com/)


 
อันดับที่ 5 เคียรา แอดวานี (Kiara Advani)


 
นักแสดงสาวที่สวยฟาดมากแม่ ทั้งใบหน้า และเรือนร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม เธอแสดงทั้งภาพยนตร์อินเดียในภาษาฮินดี เตลูกู และทมิฬ เก่งภาษาอีกแน่ะ (คืออินเดียใหญ่มากและมีการใช้ภาษาหลักหลากหลายไปในแต่ละท้องที่) และเป็นนักแสดงระดับรางวัลอีกด้วย
(ภาพจาก https://www.instagram.com/kiaraaliaadvani/)
 


อันดับที่ 4 ปารินีติ โจปรา Parineeti Chopra


เธอเป็นทั้งนักแสดงและนักร้อง มากความสามารถ กวาดรางวัลการแสดงมาแล้วเพียบ ประวัติการเรียนก็เลิศหรู เธอได้รับปริญญาเกียรตินิยมสามใบในสาขาธุรกิจ การเงิน และเศรษฐศาสตร์จากโรงเรียนธุรกิจแมนเชสเตอร์ และเป็น 100 คนดัง ของอินเดียจากนิตยสาร Forbes ในปี 2013 ด้วย
(ภาพจาก https://www.instagram.com/p/CMG_nhsDsMy/)
 


อันดับที่ 3 อเลีย ภัตต์ (Alia Bhatt)

 

เธอเป็นทั้งนักร้องและนักแสดงที่สวยติดอันดับ Top 10 นักแสดงของ บอลลี่วู้ด อยู่ในวงการโดยสายเลือดเพราะเป็นลูกสาวของคนสร้างหนัง และได้เข้าวงการมาตั้งแต่อายุแค่ 6 ขวบ ก่อนจะห่างหายไปแล้วหวนคืนมาใหม่อย่างเชิดฉายในวัย 19 ปี จนคว้ารางวัลนักแสดงหญิงดีเด่นในปี 2016 ตอนนี้ยังมีบริษัทโปรดักชันส์เป็นของตัวเองแล้วด้วย ยิ่งตอนนี้ดังมากมายในไทย กับบทคังคุไบ เป็นดาราอินเดียที่คนไทยโคฟมากที่สุดแล้วมั้งเนี่ย
(ภาพจาก https://www.instagram.com/p/B8LYGfmFHt2/)
 


อันดับที่ 2 ดิชา พาตานี (Disha Patani)


นักแสดงที่แจ้งเกิดมาจากภาพยนตร์เตลูกู และก้าวมาสู่ภาษาฮินดีอย่างเต็มตัว มีผลงานมากมาย และยังโกอินเตอร์ได้เล่นกับภาพยนตร์จีนของเฉินหลง ในเรื่องโยคะสู้ฟัด (Kangfu Yoga) เมื่อปี 2017 ด้วย  
(ภาพจาก https://www.instagram.com/dishapatani/)
 


อันดับที่ 1 ทีปิกา ปาทุโกณ (Deepika Padukone)

 

นางแบบและนักแสดงที่ได้ชื่อว่าร่ำรวยที่สุดในบอลลี่วู้ด ลูกสาวของนักแบดมินตัน พราคัช ปาทุโกณ ที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับสินค้าชั้นนำหลายแบรนด์  และเคยโกอินเตอร์เล่นภาพยนตร์ฮอลี่วู้ดเรื่อง  ทริปเปิ้ลเอ็กซ์ ทลายแผนยึดโลก รับบทเป็น เซเรน่า อังเกอร์ ในปี 2017 ด้วย
ในปีที่ผ่านมานิตยสาร Forbes   ได้จัดให้เธอเป็น 1 ใน 5 ของ100 คนดังในอินเดีย แถมยังมีรูปปั้นหุ่นขี้ผึ้งของเธอในมาดามทุซโซ่ ที่ลอนดอนด้วยนะจะบอกให้
 
(ภาพจาก https://www.instagram.com/deepikapadukone/)


ใครที่ชอบดูซีรีส์และภาพยนตร์อินเดีย สามารถรับชมได้ผ่านแอป LOOX TV
ที่ช่อง Zing และ ZeeNang นะจ๊ะ


ดูได้ทั้งบน Android และ iOS
หรือรับชมแบบออนไลน์บนทีวีจอใหญ่
เพียงสมัคร LOOX TV BIG ค่าบริการเริ่มต้นที่ เดือนละ 49 บาท
 
..........................................................................
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.looxtv.net
...........................................................................

ขอบคุณข้อมูลจาก https://pickytop.com/most-beautiful-actress-in-bollywood/



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้