ละครสุดแก่ !!! แห่งปี

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  1680 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ละครสุดแก่ !!! แห่งปี

พร้อมลงจอแล้วกับละคร "พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน" เรื่องราวความรักต่างวัยสุดแปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร ฝีมือผู้จัดผู้กำกับไฟแรง โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล คว้าพระนางเคมีใหม่ แยม มทิรา และริว วชิรวิชญ์ หนุ่มหล่อหน้าใส มาประกบคู่กันครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ บอม ธนิน, ชาคริต แย้มนาม, มิ้นท์ รัญชน์รวี, คริสซี่ กฤษณ์สิรี, มิล ศรุต, โอ๋ เพชรลดา ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง พี่ตุ๊ก ญาณี, พี่เจี๊ยบ กาญจนาพร,พี่ต๊งเหน่ง รัดเกล้า ฯลฯ พร้อมสายฮา อย่าง จียอน, ปิงปอง ร่วมด้วย รับรองว่า สนุก ครบรสแน่นอน
 

เรื่องย่อ

ละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน เรื่องราวของ ซิสอร (แยม มทิรา) คุณป้าสูงวัยอายุ  52 ปี  ถูก ดนัย วัย 54 ปี (ชาคริต แย้มนาม) คนรักที่คบกันมานานกว่า 30 ปี พาลบอกเลิกเพียงเพราะว่าเธอแก่แล้ว ซิสอรมุ่งมั่นตัดสินใจบินไปเพิ่งมีดหมอที่เกาหลีช่วยศัลยกรรมทั้งร่างให้กลับมาตึงเปรี๊ยะอีกครั้ง เพื่อกระชากใจคนรักเก่า แต่เธอกลับได้พบหนุ่มละอ่อนหน้าใสวัย 25 อย่าง ตั้ม (ริว วชิรวิชญ์) เข้ามาทำให้หัวใจเต้นรัวๆ แทน

ซิสอรตามง้อดนัยหวังจะมัดใจด้วยความสาว แต่มนุษย์ลุงอย่าง ดนัย กลับชอบเด็กเอ๊าะๆในชุดมหาลัยอย่าง เมย์ สาวสวยหุ่นเซี๊ยะ ผิวตึงเปรี๊ยะ เหมือนโคแก่อยากกินหญ้าอ่อน ซิสอรจึงพยายามทำตัวเป็นสาวแรกรุ่นเพื่อหวังให้ดนัยเสียดาย แม้ว่าแก๊งเพื่อนสนิทอย่างซิสจันทร์และซิสจุ๋มจะเตือนอย่างไรเธอก็ไม่ฟัง ซิสอรจัดเต็มทั้งเที่ยวผับ เข้าคอร์สฟิตหุ่นให้ฟิตหุ่นให้แซ่บไม่แพ้เมย์ โดยมีตั้มเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว ตั้มเข้าใจซิสอรทุกเรื่องจนเธอเริ่มมีใจให้เด็กหนุ่มรุ่นลูกคนนี้เข้าแล้ว

ความรักของตั้มกับซิสอรค่อยๆเบ่งบาน ขณะเดียวกันเมย์ก็เปิดใจยอมรับดนัยมากขึ้น แต่ความจริงเป็นสิ่งไม่ตายในที่สุดตั้มก็รู้ความจริงว่าซิสอรแก่ จากการโป๊ะแตกของดนัย ตั้มรับความจริงไม่ได้ เขาบอกเลิกซิสอร เส้นทางรักของแต่ละคู่ จะลงเอยอย่างไร สังขารจะเอาชนะความรักได้หรือไม่ ต้องตามลุ้น พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน พร้อมออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน นี้ ทางช่อง 3 HD

 


รายชื่อนักแสดงนำในละคร พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน


แยม มทิรา ตันติประสุต
ริว วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล
ชาคริต แย้มนาม
คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์
บอม ธนิน มนูญศิลป์
มิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร
ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์
เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย
ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ
มิล ศรุต นวประดิษฐกุล
ซอ จียอน
ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม
จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย
โอ๋ เพชรดา เทียมเพ็ชร
แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล
ฝันดี จรรยาธนากร
อติล่า อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์
ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย
มุก กุลชา สุคนธเสนี
ดวงใจ หิรัญศรี


ขอบคุณข้อมูลจาก
ช่อง 3 และ บริษัท ไฮพิกเซล จำกัด

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้