รักข้ามรุ่นของรุ่นพี่ที่อินเลิฟรุ่นน้องวัยใส

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  2029 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 รักข้ามรุ่นของรุ่นพี่ที่อินเลิฟรุ่นน้องวัยใส

     พร้อมลงจอแล้ว รักข้ามรุ่น หนุ่มรุ่นน้องที่แอบหลงรักรุ่นพี่สมัยเรียน ในละครใหม่ฟิวกู๊ด น่ารักใสๆ !! นำแสดงโดยนางเอกตัวแม่สุดฮอต "เบลล่า ราณี" สวมบทเจ๊ดัน ประกบพระเอกป้ายแดงหล่อเบอร์แรง ‘กองทัพ พีค’ ที่จะมาสร้างเคมี ฟิสิกส์ ชีวะ ที่โอเคนัมเบอร์วันมากๆ เสริมทัพด้วยนางเอกหน้าสวย “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” พร้อมด้วยแด๊ดดี้สามีแห่งชาติพระเอกตลอดกาล “อู๋-ธนากร โปษยานนท์ ”
 
เรื่องย่อ  “Dare To Love ให้รักพิพากษา” 


      ทนายสาวสวยไฟแรงเฟอร์แต่หัวใจยังโสด ทิชากร (เบลล่า-ราณี) พรหมลิขิตขีดเส้นให้เธอได้มาเจอ คิว (กองทัพ พีค) เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่เคยติวหนังสือด้วยกันในสมัยเด็ก ผู้ชายคนเดียวที่เคยทำให้ทิชากรใจสั่นและหวั่นไหวกับความรัก

     ในที่ทำงาน ทิชากร ต้องคอยสู้รบปรบมือกับ คามีเลีย (พิ้งกี้-สาวิกา) ทนายความสาวสวยที่เก่งมากเวอร์อีกคนหนึ่งของบริษัทฯ คามีเลีย จริงจังเรื่องงานและยังคอยแข่งขันเรื่องความรักกับทิชากรเสมอ

    งานก็ต้องไฟว้!! คดีก็แสนยุ่ง!! มาเอาใจช่วย ทนายทิชากร ฝ่าฝันขึ้นศาลและตัดสินหัวใจไปพร้อมๆกัน
 
    เรื่องนี้ น่ารักสดใส ถูกใจคนรักเด็กแน่นอน !! ติดตามชมละคร “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3
 เริ่ม 8 ก.ค.นี้

     ดูแล้ว จิ้น ดูแล้วฟิน ดูผ่าน LOOX TV กันนะจ๊ะ
 
ตัวอย่างละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา 

 

 ขอบคุณข้อมูลจาก
 ช่อง 3 HD


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้