แนะนำละครใหม่!! 46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  24193 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำละครใหม่!! 46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์

ซีรีส์ 46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์ GMM25 เริ่ม 7 กรกฎาคม 64 


     ใครคิดถึงใบเฟิร์น LOOX TV มีซีรีส์ดีๆ มาแนะนำกันจ้า GMM TV  ส่ง 2 นางเอกสวย สายฮามากฝีมือ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” และ“มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” แท็กทีมกันลุยภารกิจรักสุดแสบแบบบ้าระห่ำป่วนงานแต่ง ในซีรี่ส์ซีรี่ส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุด “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” ดัดแปลงจากนิยาย 46 วัน รักอลวน ประชันบท 2 พระเอกหนุ่มหล่องานดี นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร     

เรื่องย่อ

หญิง หญิง (ใบเฟิร์น) เน็ตไอดอลชื่อไม่ดัง ได้สร้างความหายนะให้คลิปของตัวเองอย่างไม่ตั้งใจ เหตุการณ์ร้ายแรงถึงขนาดทำให้เธอแทบหมดทางทำกิน ไม่ว่าจะหันไปทำอะไร ชื่อเสียที่เคยสร้างเอาไว้ก็ตามหลอกหลอนไปทุกที่ หญิง หญิง ไม่ได้ตัวคนเดียวเธอยังเปรียบเสมือนเสาหลักให้กับ  น้อยหน่า (มายด์ ลภัสลัล) เพื่อนซี้ตั้งแต่ยังเด็กและยังเป็นเจ้าหนี้เธออีกด้วย

     ชีวิตของทั้งคู่เเริ่มจะวุ่นวายอีกครั้งเมื่อ น้อยหน่า แอบปลื้มหนุ่มสุดหล่ออย่างหมอกรณ์ (นนกุล ชานน)  ที่หน้าตาดี หน้าที่การงานเด่น แต่ฝันของน้อยหน่าต้องดับสลายลง เพราะอีกแค่ 46 วัน คุณหมอสุดคูลกำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวอย่าง วิษา (พลอยภัช-ภัชธร) คุณหนูเซเลบไฮโซชื่อดัง ที่ดูแล้วทั้งคู่เหมาะสมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยก

     น้อยหน่าอยากจะเป็นมือที่สามจึงตามจับผิด วิษา ว่าที่เจ้าสาวจนรู้ความลับบางอย่าง และ ดึง หญิง หญิง เข้ามาช่วย โดยยื่นข้อเสนอจะยกหนี้ก้อนโตให้ทั้งหมด

     เพื่อเพื่อน เพื่อเงิน และเวลาที่เหลือน้อยลงทุกที หญิง หญิง  ยังมีอุปสรรคใหญ่อย่าง หมอพัฒน์ (ออฟ จุมพล) เพื่อนสนิทหมอกรณ์ นิสัยจอมเผือกที่คอยตามจับผิดทั้งคู่ในทุกฝีก้าว มาลุ้นกันซิว่าภารกิจ 46 วัน สองสาวสุดแสบจะล่มงานวิวาห์ได้หรือไม่ ?

    ติดตามชม ละคร 46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์  ทุกวันพุธและพฤหัสบดี  20.30 น.  ช่อง GMM25 ดูได้ทาง LOOX TV ด้วยนะ

                    

รายชื่อนักแสดงนำใน 46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์  รับบท  หญิงหญิง
นนกุล ชานน สันตินธรกุล  รับบท  หมอกรณ์
ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร  รับบท  หมอพัฒน์
มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล  รับบท  น้อยหน่า
พลอยภัช ภัชธร ธนวัฒน์  รับบท  วิษา
เจนนี่ ปาหนัน  รับบท  พี่แป้ง
วิคเตอร์ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์  รับบท  วรุต
ไมค์ ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต  รับบท  ยู
ไซซี อภิชญา แซ่จัง  รับบท  ซิน
ลุงรงค์ จตุรงค์ พลบูรณ์  รับบท  สม (พ่อพี่แป้ง)
ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน  รับบท  คุณแป๋ว (แม่หญิงหญิงและพี่แป้ง)
เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล  รับบท  อนันต์ (พ่อหญิงหญิง)
ฮิม ไรวินทร์ ศิริเสถียรสกุล  รับบท  เปเปอร์

ขอบคุณข้อมูลจาก
GMM-TV


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้