กระแสตอบรับดี LOOX TV BIG ออกแพกเกจใหม่ ดูกันยาวๆ 6 เดือน แค่ 240 บาท

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  7000 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Package LOOX TV BIG 6M

 LOOX TV  แอปดูทีวีออนไลน์ที่รับชมได้ทั้งบนมือถือ และบนทีวีจอใหญ่ผ่านทางกล่องแอนดรอยด์ทีวี แอนดรอยด์ทีวี และโครมแคสต์ ขยายฐานผู้ชมอย่างต่อเนื่อง เพิ่มช่องทางรับชมไปยังกลุ่มผู้ใช้สมาร์ททีวีกลุ่มใหญ่อย่างซัมซุงสมาร์ททีวีในเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด LOOX TV เพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยการออกแพกเกจใหม่ “BIG : 6M” เพื่อการรับชม LOOX TV BIG ได้นานขึ้นเป็น 6 เดือน ด้วยค่าบริการเพียง 240 บาท หรือ เฉลี่ยเดือนละ 40 บาทเท่านั้น



สำหรับผู้ที่สมัครใช้บริการ  LOOX TV BIG  จะสามารถรับชมช่องรายการได้แบบออนไลน์ ทั้งช่องพิเศษจากต่างประเทศ ช่องทีวีดิจิทัล และช่องทีวีดาวเทียมที่ความคมชัดสูงสุด Full HD (สำหรับช่องที่ส่งสัญญาณออกอากาศในระบบ HD) รวมกว่า 50 ช่อง โดยช่องรายการพิเศษของ Triple T Network ทั้ง 5 ช่อง ได้แก่

ช่อง Fight Sports
กีฬาต่อสู้ ดุเดือด หลากสังเวียนจากทั่วโลก

• ช่อง Thrill เขย่าขวัญ
สั่นประสาท รวมหนังผีนานาชาติ

ช่อง GinX Esports
ชมทัวร์นาเม้นต์อีสปอร์ตชั้นนำ วิเคราะห์ เจาะลึก กับ

• ช่อง ABC Australia
รวมทุกข่าวสาร และสาระบันเทิงจากช่องแดนจิงโจ้

• ช่อง Trace Sport Stars
ตามติดชีวิตซุปตาร์กีฬาคนดัง

                


ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการรับชม  LOOX TV BIG ดูรายการทีวีแบบออนไลน์ ไม่ต้องติดเสา ติดกล่องรับสัญญาณ ทั้งยังมีผังรายการอำนวยความสะดวกได้ โดยรับสิทธิ์ทดลองชมฟรี 15 วันสำหรับผู้ใช้งานครั้งแรก เมื่อหมดช่วงชมฟรี หากไม่สนใจต่อบริการ ระบบจะตัดสิทธิ์รับชมอัตโนมัติ หรือถ้าสนใจสมัครใช้บริการต่อ สามารถกดสมัครและชำระค่าบริการได้ผ่านทางบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต หรือชำระโดยการโอนเงินผ่านธนาคารได้ โดยเลือกใช้บริการได้ 4 แพกเกจ คือ

  1. BIG 1M เดือนละ 49 บ. ดูได้พร้อมกัน 1 อุปกรณ์
  2. BIG 3M 120 บ. /3 เดือน ดูได้พร้อมกัน 1 อุปกรณ์
  3. BIG Family 119 บ.  /เดือน ดูได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ (สามารถติดตั้งแอปได้ในหลายจอทีวี หรือหลายอุปกรณ์แต่เปิดพร้อมได้ครั้งละ 3 เครื่อง)
  4. BIG 6M 240 บ. /6 เดือน ดูได้พร้อมกัน 1 อุปกรณ์ 
 
แพกเกจค่าบริการ
(บาท)
ระยะเวลารับชม
(เดือน)
จำนวนอุปกรณ์
ชมได้พร้อมกัน
BIG 1M49.-11
BIG 3M120.-31
BIG Family119.-13
BIG 6M240.-61

ตารางเปรียบเทียบแพกเกจ LOOX TV BIG 

 

สมัครแล้วในรอบบิลถัดไประบบจะต่ออายุสมาชิกในแบบเดิมให้อัตโนมัติ หรือหากไม่ต้องการใช้บริการสามารถกดยกเลิกได้ทุกเมื่อ

กรณีที่ไม่ต้องการรับชมแบบมีค่าบริการรายเดือน สามารถดาวน์โหลด LOOX TV มารับชมผ่านมือถือ หรือแทบเลตได้ฟรี โดยรับชมช่องทีวีดิจิทัล และทีวีดาวเทียม ได้ที่ความละเอียดสูงสุด 480p (ไม่มีช่องรายการพิเศษ) เช่นกัน

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้