5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 31 ส.ค.- 6 ก.ย. 63

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  2092 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 31 ส.ค.- 6 ก.ย. 63

อันดับที่ 1 โซ่เวรี  ละครจาก ช่อง 7 อยู่ในอันดับ 1 ต่อเนื่อง ชั่วโมงนี้ต้องยกให้ พ่อจ๋า แม่จ๋า มุกดา เข้ม ที่ทั้งจูบและเลิฟซีนดุเดือดมาก แค่มีฉากฟินๆชวนจิกหมอนก็เรียกเรตติ้งให้ช่อง 7 นำโด่งเลยจ้า ละครใกล้อวสานแล้วอย่าลืมไปลุ้นและให้กำลังใจกันต่อในสัปดาห์หน้า

 

อันดับที่ 2  พรหมพิศวาส ละครจาก ช่อง 7 อยู่ในอันดับ 2 ต่อเนื่อง เป็นสัปดาห์ที่พีคอีกเรื่อง ละครเริ่มคลายปมจากที่เกลียดปพล ไม่รู้จะสงสารหรือเห็นใจดี ไม่รู้ว่าพ่อป่วยโตมาแม่ป้อนข้อมูลให้ผิดๆจนชีวิตไม่เหลือใคร ฟากเมียปานตะวันขอเอาคืนปพลได้ท้อปฟอร์มมากพูดสั้นๆแต่จุก ซะใจผู้ชมจริงๆ โค้งสุดท้ายใกล้อวสานแล้วตามไปลุ้นและให้กำลังใจกันต่อนะจ๊ะ

 

 อันดับที่ 3  เมียอาชีพ ละครจาก ช่อง 3 เลื่อนขึ้นจากอันดับ 4 มาอยู่ในอันดับที่ 3 กำลังลุ้นให้คุณน้ำแสนดีได้ดูแลดาวในฐานะแฟนก็ต้องมาเบรคหัวทิ่มเมื่อดาวท้องซะแล้ว มาลุ้นกันต่อว่าคดีจะพลิกหรือไม่ ดาว ดิศ น้ำ จะลงเอยอย่างไรในสัปดาห์หน้าจ้า

 

อันดับที่ 4   ก่อนตะวันแลง ละครจาก ช่อง 7 เลื่อนขึ้นจากอันดับ 5 มาอยู่ในอันดับที่ 4 เป็นวีคที่ทุกคนรอคอย เกมพลิกแล้วทุกคน ช่อแก้วโดนซะบ้างจากที่เชิ่ดๆเริ่ดจอมวางแผน ต้องไปล้างส้วมทั้งบ้านรวมถึงส้วมคนใช้ แถมโดนถีบตกกะละมังซักผ้าอีก ปรับอารมณ์ตามแทบไม่ทัน จะขำหรือสงสารนางดี

 

อันดับที่ 5  หนึ่งในทรวง เลื่อนจากอันดับที่ 3 มาอยู่ในอันดับที่ 5 ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย!! ซึ้งกับความรักของคุณหนึ่งที่มีต่อคุณปุ้ม เหลือเกิน จบได้ประทับใจ แสงสวย วิวดี พระนาง สวย-หล่อ ทุกอย่างลงตัวสุดๆ  ทำเอาผู้ชมเรียกร้องรอติดตามละครเรื่องต่อไปของ เจมส์-ญาญ่าคู่กันอีก

 

สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้