5 อันดับฮอตฮิตบน LOOX TV วันที่ 24-30 ส.ค. 63

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  1714 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับฮอตฮิตบน  LOOX TV  วันที่ 24-30 ส.ค. 63

อันดับที่ 1 โซ่เวรี  ละครจาก ช่อง 7 ทั้งลุ้นทั้งสงสารเมื่อปารมิตาถูกโจรลักพาตัว ปรินทร์บุกมาช่วยแต่ดันพลาดท่าโดนแทงจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งคู่หนีตายไปถึงกระท่อมริมทะเล ความใกล้ชิดทำเอาพ่อจ๋าแม่จ๋าเปิดใจ แถมครั้งนี้คุณปรินทร์ยังน้ำยาดีทำปารมิตาท้องอีกแล้ว!! ทำเอาแฟนๆฟินจิกหมอนกันเลยจ้า

อันดับที่ 2  พรหมพิศวาส ละครจาก ช่อง 7 เลื่อนลงจากอันดับ 1 ผู้ชมหมายหัวอยากแจกเปลือกทุเรียนให้พระเอกของเรื่องเป็นแถว ปพลใจร้ายได้โล่แค้นแม่แต่มาทำร้ายจิตใจเมีย และฉาก 2 แม่ แม่เจี๊ยบและแม่พิมที่ได้นั่งเคลียร์ใจกันทำเอาผู้ชมอินและร้องไห้ตามเลยทีเดียว

 อันดับที่ 3  หนึ่งในทรวง ละครจาก ช่อง 3 เลื่อนขึ้นจากอันดับ 5 มาอยู่ในอันดับที่ 3 ละครรีรันที่เรตติ้งดีเวอร์ ใครที่คิดถึงคู่ ญาญ่า-เจิมส์ จิ ไม่ผิดหวัง ผู้ชายปากร้ายที่หลงตัวเองและผู้หญิงสวยที่ผู้ชายหลงไหลทั้งพระนคร ยังมีฉากกุ๊กกิ๊กอีกเพียบ อย่าลืมติดตามชมกันต่อไปนะทุกคน

อันดับที่ 4   เมียอาชีพ ละครจาก ช่อง 3 หวานกันมาตลอดถึงคราวเสียน้ำตาซะแล้ว เมื่อเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่ออย่างแอนนา ตั้งใจสืบประวัติดาวเพื่อมาแฉต่อหน้ากษิดิศ งานนี้ไม่รอดดาวถูกจับได้ว่าโกหกโดนไล่ออกจากงาน หนี้ก็ยังมี พ่อก็ป่วย ชีวิตเธอจะเป็นอย่างไรต้องไปลุ้นกันต่อใกล้อวสานแล้วนะ

อันดับที่ 5  ก่อนตะวันแลง ละครจาก ช่อง 7 ชีวิตต้องสู้ต้องยกให้ เรณู (นุ๊ก) ที่รันทดแต่เด็กยันโต ไหนจะความจำเสื่อม ถุงกางเกงขาดเงินหาย โดนจับไปทำงาน พอจะหนีได้ก็โดนจับอีก ไม่ได้เจอแม่แท้ ๆ ดราม่าเข้มข้นตัวจริง ชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไรต่อตามไปลุ้นกันต่อในละครได้

 

สัปดาห์หน้ามีละครเรื่องไหนปังบ้าง LOOX TV จะคอยรายงานให้ทราบทั่วกันจ้า
 




 


 

               

                         

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้